63 Stravel

ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mina_1311, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 26 Đường D52, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. mina_1311

    mina_1311 New Member

    TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
    Bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, đang phấn đấu lên Quản lý nhà hàng nhưng vẫn chưa có chứng chỉ và kỹ năng? Bạn là nhân sự trẻ làm việc tại nhà hàng và muốn học hỏi thêm để phát triển bản thân? Khóa Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

    Khóa Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng được thiết kế dành cho bạn trẻ yêu thích hoặc nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ – nhà hàng khách sạn. Với thời lượng ngắn hạn, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng để làm việc và thăng tiến trong nhà hàng cao cấp. Hãy cùng CATIEDU tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

    1. Quản lý nhà hàng là gì?
    Quản lý nhà hàng là công việc quản lý và tổ chức các hoạt động của nhà hàng sao cho hiệu quả và hợp lý nhất. Đặc thù là công việc phải hoàn thành cùng một lúc nhiều nhiệm vụ. Đảm bảo được sự hài hòa; lợi ích của ba bên là khách hàng – nhân viên – nhà hàng.

    2. Điểm nổi bật khi học chứng chỉ Quản lý nhà hàng tại CATIEDU


    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.

    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các cơ sở, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

    Đặc biệt khi theo học chứng chỉ Quản lý nhà hàng tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên ngành Quản lý nhà hàng sẽ được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.

    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    3. Mục tiêu đào tạo
    MỤC TIÊU CHUNG
    Đào tạo sinh viên có trình độ, đầy đủ có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe, có năng lực làm việc tốt, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

    Là một ngành nghề đòi hỏi một lúc phải hoàn thành nhiệm vụ khác nhau để đảm bảo lợi ích của ba bên: khách hàng – nhân viên – nhà hàng. Vì vậy trong quá trình đào tạo, sinh viên sẽ có được những trải nghiệm để áp dụng lý thuyết vào thực hành. Từ đó giúp cho sinh viên sẽ có những kinh nghiệm thực tế, không bị bỡ ngỡ trước những tình huống bất ngờ.

    MỤC TIÊU CỤ THỂ


    Về kiến thức:
    Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.

    Một chương trình đào tạo hiệu quả là tập trung vào việc cung cấp cho nhân viên kiến thức, ý thức, và tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Về kỹ năng:
    Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc;có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng.

    4. Chương trình đào tạo
    Khi theo học tại hệ thống giáo dục Catiedu, học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn phù hợp với bối cảnh cách mạng số hiện nay, cũng như các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao phục vụ cho công việc sau này.

    Với tiêu chí năng động, sử dụng cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn. Những điều này giúp các bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc, sự tự tin, dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc trong và ngoài nước.

    Những tố chất phù hợp để trở thành một Quản lý nhà hàng:

    Biết giữ uy tín, giữ lời hứa và giữ cam kết
    Kỹ năng giao tiếp với mọi người tốt
    Kỹ năng vi tính thành thạo
    Có khả năng lãnh đạo
    Kỹ năng làm việc nhóm tốt
    Làm việc có tổ chức
    5. Cơ hội việc làm


    Nhiều người cho rằng học quản trị khách sạn là học một nghề nhưng làm được nhiều nghề. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể ứng tuyển vào rất nhiều việc làm tốt với mức thu nhập hấp dẫn.

    Ngoài làm ở nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort thì bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các công ty du lịch, lữ hành, tổ chức sự kiện,... hay giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng có ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, thậm chí còn có thể ứng tuyển vào bộ phận du lịch của các cơ quan nhà nước để thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân.

    Dưới đây là một số ngành nghề chúng tôi liệt kê để các bạn tham khảo:

    Nhân viên lễ tân: Việc làm nhân viên lễ tân khách sạn khá phổ biến và nhiều bạn trẻ theo đuổi. Để ứng tuyển dễ dàng, ứng viên cần tạo CV xin việc lễ tân khách sạn đúng chuẩn thì mới gây ấn tượng được với nhà tuyển dụng.
    Nhân viên phục vụ bàn, bar.
    Nhân viên, chuyên viên tổ chức sự kiện.
    Giám sát nhà hàng/giám sát bộ phận lễ tân.
    Trưởng ca.
    Quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn.
    Giám đốc bộ phận ẩm thực, lễ tân, buồng phòng.
    Giám đốc khách sạn.
    Quản lý mua hàng.
    Chuyên viên đào tạo tại nhà hàng/khách sạn.
    Giảng viên ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc.
    6. Bằng cấp
    Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ Quản lý nhà hàng tại CATIEDU, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp ngành Quản lý nhà hàng do CATIEDU cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    7. Kết luận
    Những trường đại học đào tạo ngành quản trị khách sạn hiện nay thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đăng ký theo học. Để thuận tiện cho bản thân cũng như phù hợp khả năng điểm số đầu vào, các bạn trẻ hãy cân nhắc kỹ càng để đưa ra quyết định lựa chọn nghề nghiệp tương lai sáng suốt. Nếu học tập tại những ngôi trường chất lượng, bạn sẽ có trình độ chuyên môn cao và cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...