63 Stravel

Đảo San Hô Coral Thái Lan Và Những Điều Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đảo san hô Coral hay còn gọi là đảo Koh Larn nằm cách thiên đường giải trí Pattaya khoảng 10km, hơn nửa giờ đi cano theo hướng Đông Nam, được các rặng san hô đủ màu sắc với đa dạng chi, loài quý hiếm bao bọc xen lẫn các sinh vật biển hiếm với với hình thù độc lạ nhưng cũng hết sức thú vị. Đảo san hô còn được gọi là đảo tiên khi nó sở hữu một trong những bãi biển và các vịnh đẹp nhất Thái Lan.
    [​IMG]
    Nếu đi từ thành phố Phuket, du khách chỉ cần đi khoảng 3km, hơn 15 phút di chuyển bằng tàu tốc hành ra đảo.
    Koh Larn được bao bọc với hơn 4,5km đường bờ biển và 90% diện tích đào là những cánh rừng nguyên sinh cùng hệ sinh thái động thực vật vô cùng quý hiếm và đa dạng. Đảo san hô được người dân địa phương bảo vệ và giữ gìn rất cẩn thận nên nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều nét hoang sơ, mộc mạc. Biển nơi đây trong xanh có thể nhìn xuyên đáy với độ sâu hơn 10m, khoác trên mình chiếc áo màu xanh ngọc bích vào buổi sớm nhưng đến trưa thì chuyển sang song vắt như nước khoảng, ngả dần về chiều thì nước chuyển từ từ sang xanh lam rồi hòa cùng chút nắng vàng buổi chiều khi hoàng hôn về.

    [​IMG]
    Điểm thu hút du khách tham quan ngoài những vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ hiện có thì còn có những hoạt động thể thao cực kỳ thú vị trên đảo. Du khách sẽ được trang bị mặt nạ dưỡng và được đưa xuống độ sâu khoảng 5m nước, đi bộ giữa dòng san hô (Sea Walker) hết sức thú vị và độc đáo hiếm có. Ở độ sâu vừa phải, quý khách trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển thực sự chứ không bơi lượn quanh những rặng san hô đầy đủ sắc màu mà chúng ta vẫn thường hay thấy. Nếu điều đó vẫn chưa làm du khách thỏa mãn thì dù lượn trên không Parasailing chắc chắn sẽ mang đến du khách nhiều cảm giác mạnh vô cùng thích thú. Đảo san hô được dân địa phương lẫn du khách thập phương vì bãi biển sạch đẹp vì thế du khách hãy tận hưởng cảm giác thả mình dưới dòng nước mát, tản bộ dưỡi những cánh rừng nguyên sinh để tận hưởng hết những cảm giác tuyệt mời mà đảo san hô mang lại. Những vịnh nhỏ quanh đảo là nơi lý tưởng dành cho những vị khách thích cảm giác yên tĩnh. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bầu không khí trong lành, bờ cát trắng mịn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khám phá thú vị.
    [​IMG]
    Đảo Koh Larn có 3 bãi tắm chính: Bãi dài (Long Beach) là nơi tổ chức các hoạt động thể thao trên biển như dù lượn Parasailing, cano cao tốc hay đi bộ dưới đáy biển Sea Walker, … Bãi Chuối (Banana Beach) là nơi du khách tham quan, tắm biển và các khóa học lặn biển ngắn hạn. Bãi tự do (Freedom Beach) nằm ở phía xa nhất của đảo, rất hoang sơ, vắng vẻ và yên tĩnh.
    Chi phí:
    - Thuê 1 ghế ngồi: 100 bath.
    - Thuê 1 tủ đồ nhỏ: 100 bath, tủ lớn 200 bath.
    - Thức ăn nhà hàng trên đảo khoảng 250 bath/món, buffet trưa 500 bath/người.
    - Phòng tắm lại và thay đồ miễn phí.

    Lưu ý:
    - Ở bãi Chuối có khá nhiều rạn san hô lớn và gần các tảng đá.
    - Buổi chiều, nước rút khá nhanh ở khu vực san hô và có rất nhiều nhím biển đen xuất hiện với mật độ dày đặc. Nếu bị nhím biển đâm phải, bạn có thể sử dụng chanh để xoa đều lên vị trí bị thương trong 10-15 phút, axit trong chanh sẽ làm tan gai dưới lớp da. Ngoài ra, chất amoniac có trong nước tiểu cũng có tác dụng tương tự.

    [​IMG]
    - Buổi chiều khoảng 4h30 các dịch vụ biển và nhà hàng sẽ thu dọn và đóng cửa, du khách cần lên thuyền rời khỏi đảo hoặc đến khu resort để ở lại.
    Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch Thái Lan thì có thể liên hệ ngay với SaiGon Star Travel, mình đã đi Tour bên này cảm thấy dịch vụ khá là oke, cảm ơn các bạn đã quan tâm.

    Diggory Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...