63 Stravel

Đảo Phú Quý Ở Phan Thiết Đẹp Như Amine Qua Ống Kính Gia Đình Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Phan Thiết và đảo Phú Quý trong chuyến du lịch của gia đình nhiếp ảnh người Hà Nội lãng mạn như những thước phim Nhật Bản.
    [​IMG]

    Phan Thiết, Bình Thuận là một trong những điểm du lịch phan thiết hot ở Việt Nam mỗi khi hè về nhờ có bờ biển, đồi cát, suối Tiên... cùng loạt món ăn ngon níu chân du khách. Mới đây, bộ ảnh gia đình nhỏ Hà Nội du hí thành phố biển nhận được sự yêu mến của nhiều người vì cảnh biển, nắng, gió miền Trung bỗng trở nên lãng mạn như những thước phim hoạt hình amine.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trương Mạnh Huy - chủ nhân bộ ảnh - cho biết, gia đình anh đến Phan Thiết vào cuối tháng 6, vừa lúc con trai được 2,5 tuổi. Cả nhà từ Hà Nội bay vào Sài Gòn, sau đó đi xe giường nằm ra Phan Thiết. Phương tiện đi lại chính ở đây là xe máy. Tuy di chuyển nhiều chặng, nhưng con trai anh đã theo bố mẹ vi vu khắp nơi từ lúc 5 tháng tuổi nên đã quá quen với kiểu đi chơi này.

    [​IMG]
    Bức ảnh Huy chụp vợ con ngồi ngắm biển trên bờ đê khiến không ít người trầm trồ vì tựa cảnh Nhật Bản. Vị trí này là bãi đá Ông Địa - một trong những điểm đến nổi tiếng ở Phan Thiết. Để chụp được bức ảnh gọn gàng thì bạn phải chọn góc thật kỹ vì xung quanh nhiều đá lộn lộn.

    [​IMG]
    Thế nhưng nhiếp ảnh 8X cũng "bật mí", chụp bằng chân máy dù mệt nhưng không quá khó như bạn nghĩ. Quan trọng nhất là bạn biết chọn góc, bố cục kỹ càng từ trước. Sau đó bạn chỉ việc để chế độ tự động bắt nét khuôn mặt và bấm nút là xong. Đối với những chuyến du lịch như thế này, anh dùng loại chân máy có thể gấp gọn vừa balo máy ảnh.
    [​IMG]
    Ông bố trẻ tâm sự, chụp ảnh chính là hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của gia đình anh vì kỷ niệm đẹp tại một thời điểm nào đó chỉ diễn ra một lần trong đời, anh luôn muốn lưu giữ nó trong mỗi khung hình.
    [​IMG]
    Gia đình Huy check-in hồ nuôi tôm, cá dọc hai bên mũi Doi Thầy. Thoạt nhìn thì nhiều người tưởng nơi này đã có từ xưa. Nhưng thực chất nó chỉ mới xuất hiện từ những năm 2000, và có thiết kế đặc biệt nhằm tránh sóng biển. Nơi này lên hình rất ảo diệu, lâu dần trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch.
    [​IMG]
    Hành trình vi vu thành phố biển kéo dài khoảng một tuần tính cả thời gian di chuyển. Gia đình Mạnh Huy dành ba ngày tham quan các điểm tại Phan Thiết và Mũi Né, hai ngày còn lại thì đến đảo Phú Quý. Nhà của người dân trên đảo mộc mạc, mái ngói, tường, hàng rào nhỏ thấp lè lè, phía trước là biển... tạo nên khung cảnh "tình ơi là tình". Để đỡ mệt, anh hay đi chơi vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, tiết trời mát mẻ, dễ chịu hơn nhiều.

    Ảnh nguồn từ Trương Mạnh Huy

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nọi dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/07/ao-phu-quy-o-phan-thiet-ep-nhu-amine.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...