63 Stravel

Đảo Cái Chiên(hoang Sơ Và Yên Tĩnh)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cái Chiên là một xã đảo nằm ở phía nam huyện Hải Hà, cách cảng Ghềnh Võ khoảng 8km. Diện tích tự nhiên của đảo khoảng 2500 ha nhưng đa phần là đồi núi và bãi biển.
    Những năm qua xã cũng đã được đầu tư cơ sở hạ tầng tương đối đồng bộ, như: Bến cập tầu, Phà, đường bê tông xuyên đảo, trường học, trạm xá và nhiều công trình phúc lợi công cộng khác. tháng 4/2016 xã cũng vừa được đóng điện lưới quốc gia.

    [​IMG]

    Cũng với cơ sở hạ tầng xã cũng có rất nhiều tiểm năng lợi thế để đẩy manh phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển du lịch sinh thái. Với Bãi biển trải dài hơn 10km, cát trắng mịn, nước biển trong xanh, cùng với rừng phi lao thẳng tắp, những bãi cồn nhấp nhô bên bờ biển là bãi tắm lý tưởng để các nhà đầu tư phát triển khai thác ngành du lịch biển. Gần đây đảo Cái chiên cùng nhiều đảo khác trên vùng biển Quảng Ninh, nơi có cư dân sinh sống, còn nhiều khu rừng nguyên sinh, với các loài động thực vật quý hiếm cùng nguồn nước tự nhiên dồi dào, được tỉnh quy hoạch là khu du lịch sinh thái, đồng thời là vùng kinh tế biển đảo, tạo thành phên giậu bảo vệ lãnh thổ, chủ quyền của Tổ Quốc.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...