63 Stravel

Đào Bitcoin ở đâu cho ra nhiều tiền nhất?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      324,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. Giá điện rẻ và mùa đông lạnh có thể làm mát những máy chủ lớn, ấy là 1 vài lí do khiến vùng đất này trở thành các nơi hoàn hảo nhất để đào Bitcoin.

    Cuộc suy kinh tế của Nga đã từng gây thiệt hại khá to cho Yuri Dromashko, một thương buôn ở Irkutsk, Siberi. Tất cả các đầu cơ bất động sản của ông đều bị đóng băng. Quán Karaoke phải đóng cửa. Các cơ sở vật chất phân phối máy in ảnh giống như các thỏi nam châm một thời từng lôi kéo gần như những quý khách in ảnh trên Instagram cũng bị phá sản. “Tất cả chúng tôi đều khóc”, ông nhớ lại.

    Sau đấy vào năm 2016, anh trai của Dromashko có buộc phải cộng tham dự đào chung một mỏ Bitcoin. Ông đã quyết định đầu tư bằng cách mua cách sắm các máy chủ từ Trung Quốc và sau khi đào xong đầy đủ đều được chuyển luôn thành tiền mặt.


    tham khảo thêm : stop loss là gì
    [​IMG]



    “Nó rất nhiều là bạn in tiền từ hư không”, ông đề cập. “Đó là giấc mơ thời thơ ấu”.

    Dromashko đã nắm chặt những thời cơ từ cơn sốt vàng phương pháp số. Ông đã phong tỏa phần lớn các nhà máy điện trong khu vực và tính phí hai,1 Rúp (0,04 USD) cho mỗi kilowatt giờ, giá bán ấy quá rẻ so với 5,3 Rúp ở Moscow.

    Chính giá điện rẻ đã trở nên những điều kiện tuyệt vời cho các máy chủ khắc phục những thách thức mật mã trong thời kỳ “đào mỏ” để đáp ứng tiền tệ, đấy là một lợi thế rất lớn.

    các cuộc hội thảo diễn ra liên tiếp. “Cơn sốt tiền điện tử đã càn quét Irkutsk”, một đài địa phương đã từng có một tuyên bố tương tự .


    mới đây, giá Bitcoin lại vừa tăng và đạt mức 12.000 USD, tăng cường 1,485% trong năm. Ông Dromashko cho biết, ông chỉ chi khoảng 4 triệu Rúp mỗi tháng, nhưng nó tất cả tức thì có thể thu về được tiền gốc. “Bán ma túy và súng cũng không tạo ra được các lợi nhuận to như vậy”, ông chia sẻ.

    1 vài người khác cũng đã chóng vánh nhìn thấy các lợi nhuận trong khoảng tiền điện tử và đầu tư. Dmitry Tolmachev, một ông trùm đồ nội thất của Irkutsk, đã bề ngoài ra các ngôi nhà rét mướt cho các thợ đào mỏ. Các ngôi nhà như này có giá trong khoảng 8.500 USD trở lên, và mỗi một căn nhà tương tự giúp Tolmachev thu về 850 USD lợi nhuận mỗi tháng.



    [​IMG]

    “Người Nga không thích làm việc, họ chỉ thích sử dụng đồ miễn phí”, và ông gọi họ là những kẻ “Wish Upon a Pike”, một câu chuyện cổ tích kinh điển của Nga về một kẻ lười biếng, bắt con “cá vàng” để thực hiện những điều ước của mình.

    Ông cho biết thêm: “Tiền điện tử giống như một loại cá mập, nó cho bạn tất cả mọi thứ, nó cho ra tiền, làm ấm những ngôi nhà của bạn”.

    Hiện nay, các thợ đào mỏ ở Siberia tồn tại trong một khoảng trống pháp lý. Tháng 10 mới đây, Tổng thống Vladimir Putin đã ra lệnh cho những quan chức đưa ra một phạm vi pháp lý cho những thợ đào Bitcoin.



    1 số quan chức trong chính phủ Nga xem các thuật ngữ bí mật như một cách để xử lý các biện pháp trừng phạt phương Tây; Thanh tra viên của Tổng thống có một mỏ khai thác Bitcoin riêng, và phó Tổng thống Duma thậm chí còn bắt buộc vun đắp một thành phố khai thác Bitcoin ở Siberia.

    tuy vậy, nhà băng Trung ương Nga không thông qua điều này, một nhân viên gọi tiền điện tử là “một loại Kim tự tháp nguồn vốn, nó có thể sụp đổ bất cứ khi nào.”

    Nhưng các người đi đầu về công nghệ số ở Siberia ko phải thoái chí. “Chắc chắn nó là một quả bong bóng, nhưng hầu hết tiền trong khoảng trước đến giờ cũng đều giống như một mớ bong bóng”, Dromashko thừa nhận.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền online trên mạng
     

Chia sẻ trang này

Loading...