63 Stravel

Danh sách những thành phố ấn tượng thu hút du khách tại Châu Âu (P1)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Châu Âu là một trong những điểm đến ấn tượng và hấp dẫn đối với nhiều du khách, nơi đây có những lâu đài cổ kính cùng với những công trình kiến trúc đẹp mắt, những ngôi làng nhỏ ẩn bên những khu vườn nhỏ xinh và rừng xanh mát

    Xem thêm: Cách đặt mua vé máy bay đi anh tại phòng vé Vietnam Airlines

    Du lịch châu Âu đi đến nơi nào đặc sắc

    Tháp Eiffel, nhà thờ Đức bà Paris hay dòng sông Sensei êm đềm là một trong những điểm đến nổi tiếng của nước Pháp. Tuy nhiên ngoài những công trình đó, đất nước xinh đẹp này còn có một miền quê phía Đông Nam mà chỉ cần nghe tên thôi bạn đã có thể hình dung ra vẻ đẹp tuyệt vời của nó đó chính là Provence - thành phố hoa oải hương

    Khắp nơi ở Provence đều trồng oải hương, chính vì vậy khi đến với nơi đây du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng hoa màu tím trải dài đến tận chân trời cùng ánh nắng vàng như rót mật trên những mái nhà nhỏ xinh khiến bao du khách như lạc bước chân.

    [​IMG]
    Tháp nghiêng Pisa, Italy. Ảnh: Greentourism

    Thành phố Pisa của vùng Tuscany, miền trung Italy lại được du khách biết đến nhờ tháp nghiêng Pisa. Công trình này được xây dựng từ năm 1173 cao 55,86m ở bên thấp và 56.70m tại bên cao hơn và có trọng lượng khoảng 14.500 tấn

    Tòa tháp bị nghiêng trong quá trình xây dựng, các kỹ sư đã tính toán và tìm nhiều giải pháp khắc phục, giữ cho nó không bị sụp xuống.

    Bản thân tòa tháp đã mang những nét đẹp về kiến trúc, lịch sử, nhưng sự cố xây dựng, dáng đứng nghiêng nghiêng đã biến nó thành công trình thu hút du khách bậc nhất thế giới.

    [​IMG]
    Nhà nguyện Sistina, Italy. Ảnh: Printerest

    Nhà nguyện Sistina nằm trong Điện Tông Tòa, là nơi dùng tổ chức các Mật nghị Hồng y bầu chọn một giáo hoàng mới. Bên trong nhà nguyện hiện đang lưu giữ những bức tranh tường quý giá của các danh họa nổi tiếng thế giới gia đoạn Phục Hưng như: có Michelangelo, Raphael, Bernini, và Sandro Botticelli…

    Trong đó, bức “Sự phán quyết cuối cùng” và “Sự tạo dựng Adam” của Michelangelo được chú ý hơn cả.

    [​IMG]
    “Lâu đài bông” Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Kusadasi

    “Lâu đài bông” là một suối nước nóng có tên gọi Pamukkale ở thung lũng Menderes, Thổ Nhĩ Kỳ - một trong những suối nước nóng sở hữu vẻ đẹp độc đáo nhờ sự ngưng đọng của hợp chất CaCO3 lắng đọng qua hàng nghìn năm, tạo thành những lớp nhũ đá vôi trắng xóa, xếp chồng lên nhau, trải dài trên 2.700m theo triền dốc núi.

    Mỗi năm, Pamukkale thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi đến thăm quan, ngâm mình trong hồ bơi nước nóng với niềm tin muối khoáng có thể chữa bệnh và làm đẹp da.

    [​IMG]
    Cổng Brandenburg, Đức. Ảnh: Tqn

    Cổng Brandenburg được coi là biểu tượng chính của thủ đô Berlin, nằm ở trung tâm đại lộ Unter den Linden, được xây dựng từ năm 1788 đến năm 1791.

    Trước đây, Brandenburg là một cổng thành của Berlin, được vua Friedrich Wilhelm II ra lệnh xây như một biểu tượng của hòa bình. Công trình này đã bị tổn hại nặng nề trong Thế chiến II được tu sử lại vào năm 2000. Ngày nay nơi đây là một điểm đến lịch sử, thu hút đông du khách khi đến du lịch châu Âu.

    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi đức tại đại lý eva air giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...