63 Stravel

Danh sách những khu nghỉ dưỡng được nhiều sao Việt book phòng trong năm 2017

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Sao Việt du lịch thường chọn cho mình những nơi nghỉ dưỡng thật sang trọng, yên tỉnh và có view thật sang chảnh. Tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày của mình cùng gia đình, nên chọn những khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất.
    Bạn đang tham khảo và lựa chọn khu nghỉ dưỡng thích hợp cho kì nghỉ cuối năm cùng gia đình nhưng chưa biết chọn nơi nào. Cẩm nang đặt phòng khách sạn Fidibooking gợi ý điểm dừng chân lý tưởng cho dịp cuối năm 2017 đến bạn.

    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 5 sao
    [​IMG]

    Chuyến nghỉ dưỡng của cô diễn viên xinh đẹp Diễm My
    Khu nghỉ có tổng cộng 17 villa, tất cả đều nhìn xuống thành phố Đà Lạt từ trên cao. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của không ít sao Việt bởi sự riêng tư và khung cảnh cổ điển. Trong số đó có đôi vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Mới đây nhất, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng cùng gia đình lựa chọn nơi này để thư giãn và thực hiện bộ ảnh "deep" ngay trong khuôn viên resort.

    [​IMG]

    Cặp đôi LGBT Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn

    Hà Anh Tuấn thường thực hiện các MV tại Đà Lạt và từng tâm sự rằng nơi đây đã nuôi dưỡng cho tâm hồn yêu âm nhạc của anh. Mỗi lần tới đây để làm việc, nam ca sĩ luôn nghỉ tại Ana Mandara Villas Dalat. Khu resort nằm trên một đồi thông 100 tuổi, rộng hơn 7 ha, được xây dựng từ những năm 1920-1930 bởi những nhà khai hoang người Pháp.

    [​IMG]

    Một cảnh trong mv "Người Tình Mùa Đông", Ca sĩ Hà Anh Tuấn

    Chúng được khôi phục, cải tạo để giữ được gần như nguyên vẹn nét kiến trúc của từng vùng miền nước Pháp nơi những người chủ ban đầu của biệt thự mang tới. Mỗi villa là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt, đem tới không khí thanh bình và yên tĩnh.

    Fusion Resort Phú Quốc
    [​IMG]

    Cô ca sĩ dễ thương Bảo Thy

    Phú Quốc, ngoài JW Marriot thì khu Fusion Resort Phú Quốc cũng được giới sao yêu thích. Cách đây ít ngày, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hình ảnh đang cùng ông xã tận hưởng giây phút yên bình, thảnh thơi trên bờ biển và trong khu nghỉ có hướng biển và sông, giữa những cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Nơi đây có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng.

    [​IMG]

    Cô ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie

    Ngoài ra, khu resort có diện tích 11.000 m2 với nhiều liệu trình chuyên sâu, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ lấy lại sinh lực với nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền...

    [​IMG]

    Siêu mẫu Hà Anh

    Đây là thích hợp cho nhiều mục đích như du lịch tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình, nhóm bạn và những người đi du lịch một mình.

    Amanoi (Ninh Thuận)
    [​IMG]

    Gia đình Tăng Thanh Hà cũng dành kỳ nghỉ mùa hè năm ngoái tại Amanoi, đây là lần hiếm hoi ngọc nữ bật mí địa điểm vui chơi của mình.

    Trong những năm gần đây, Vĩnh Hy là cái tên được dân du lịch chú ý bởi cảnh đẹp hoang sơ, núi non biển đảo hữu tình, nhiều khu nghỉ sang trọng và tiện nghi. Trong đó, Amanoi là cái tên nổi bật nhất. Nơi này từng tiếp đón ngôi sao nổi tiếng Hollywood Drew Barrymore, Edward Norton.

    [​IMG]

    Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn từng chụp ảnh cưới tại Amanoi

    Mới đây, hai người cũng tay trong tay trở lại Ninh Thuận và chọn nơi này làm nơi nghỉ ngơi. Amanoi gây xôn xao cộng đồng du lịch bởi giá phòng cao ngất ngưởng, căn đắt nhất lên tới 100 triệu đồng một đêm. Ngoài ra, resort còn có nhiều mức giá khác nhau. Tất cả các villa đều có bể bơi riêng, không gian biệt lập, tiện nghi đẳng cấp.

    [​IMG]
    Người mẫu Tuyết Lan đi dạo trong vườn

    Trong chuyến trở lại quê hương cách đây ít lâu, người mẫu Tuyết Lan cũng khoe nhiều tấm hình tiết lộ cô đang ở một trong những resort nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngoài ra, các bé nhà Lý Hải - Minh Hà cũng rất thích thú với không gian rộng lớn, thoáng đãng để tha hồ chạy nhảy, vùng vẫy ở Amanoi. Các villa có diện tích rất lớn, tách biệt nhau hoàn toàn.

    InterContinental Đà Nẵng
    [​IMG]

    Ca sĩ Quang Vinh

    Sở hữu bãi biển tách biệt, riêng tư nên khách ở InterContinental Đà Nẵng không bị làm phiền bởi tác động bên ngoài. Bởi vậy, nhiều năm qua, có không ít ngôi sao trong nước và quốc tế chọn khách sạn InterContinental Danang làm chốn nghỉ ngơi. Năm nay, Quang Vinh là người đã ghé khu resort này và dành không ít lời khen tặng.

    [​IMG]

    Ca sĩ Quang Vinh

    Khu nghỉ có hồ bơi lớn ngoài trời, spa, sân golf đẳng cấp, ngoài ra khách có thể đạp xe, câu cá, đi bộ đường dài. Khách sạn cũng được chọn là bối cảnh thực hiện nhiều cảnh quay trong phim Tuổi thanh xuân.

    [​IMG]

    Á hậu Huyền My trong một lần check in ở khách sạn

    Phòng ốc đều được bài trí sang trọng, có ban công riêng nhìn thẳng ra biển. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng.

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/iBNb1p
     

Chia sẻ trang này

Loading...