63 Stravel

Danh sách 5 bảo tàng nổi tiếng bậc nhất Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bảo tàng Hong Kong là một trong những lí do hút khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Top 5 bảo tàng Hong Kong dưới đây chắc chắn sẽ là những điểm đến vô cùng thú vị dành cho bạn.
    1. Bảo tàng lịch sử Hong Kong.

    Bảo tàng lịch sử Hong Kong với diện tích 7000 m vuông đã tái hiện được quá trình phát triển của Hong Kong và lưu giữ được những cổ vật giá trị được đánh giá rất cao. Bảo tàng Hong Kong này được coi là một thư viện sống chứa nhiều dữ liệu thông tin, sản vật giá trị hơn 400 triệu năm lịch sử.

    Ví dụ : Trang phục của người dân, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, một góc nhỏ lối sống sinh hoạt cũng được tái hiện ở trong bảo tàng giúp du khách hình dung và cảm nhận thấy văn hóa lịch sử của quốc đảo này.

    2. Bảo tàng di sản Hong Kong.

    Đến với bảo tàng di sản Hong Kong, du khách sẽ vô cùng thích thú và ngạc nhiên trước những bộ sưu tập cổ kính ở đây như bộ sưu tập bát cổ, chậu, đặc biệt là các con tàu thời nhà Minh, các di sản thời các triều đại Vua Song, triều đại Vua Tang. Tất cả đều được lưu giữ cẩn trọng, và có giá trị kinh tễ cũng như lịch sử vô cùng to lớn.

    [​IMG]
    Bảo tàng di sản là một bảo tàng tại Hong Kong đã đem đến du khác một ấn tượng về một lối sống đầy đủ vật chất được thể hiện qua các di sản ở đây.Từ trang phục, đồ vật dụng sinh hoạt hàng ngày, những bộ sưu tập được trưng bày trải dài theo thời gian lịch sử, từ một làng chài đơn sơ đã phát triển thành khu đô thị sầm uất,sa hoa.

    Bảo tàng Hong Kong này cũng trưng bày những hiện vật từ thời đại Anh đến thời đại hiện nay. Gía trị thông tin của bảo tàng di sản Hong Kong đủ để du khách có thể hiểu về quốc đảo này.

    Một điều đặc biệt thuận lợi cho du khách đó là các tàu điện ngầm trong thành phố đều đi thẳng đến bảo tàng di sản này. Bảo tàng này mở cửa các ngày trừ thứ 3, và thứ 4 miễn phí.

    Xem thêm: cảng Victoria Hong Kong

    3. Bảo tàng nghệ thuật Hong Kong

    Bảo tàng nghệ thuật là nơi tuyệt vời dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Bởi nơi đây lưu giữ những bộ sưu tập đẹp nhất thế giới mang tính nghệ thuật cao cấp của Hong Kong.

    Bảo tàng tại Hong Kong này hiện đang lưu trữ 15.000 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương thể hiện cuộc sống ở các triều đại nhà Minh, nhà Thanh thông qua những bức tranh phong cảnh đặc biệt.

    Du khách thật sự ấn tượng trước vẻ đẹp và giá trị lịch sử của các tác phẩm và sản phẩm trong phòng trưng bày như tranh, thư pháp, điêu khắc. Ngoài ra du khách cũng được chiêm ngưỡng sản vật từ đồ gốm, chạm khắc tre, đồ đồng.

    Những sản vật này không những thu hút du khách mà còn thu hút các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới với những tinh xảo trong tác phẩm, những nét tinh tế trong bức tranh đã thật sự làm du khách không thể bỏ qua.

    4. Bảo tàng vũ trụ Hong Kong

    Bảo tàng vũ trụ Hong Kong nằm gần đài nước Tsim Sha Tsui nổi tiếng thành phố là một tòa nhà dạng hình cầu bắt mắt, đầy ấn tượng. Bảo tàng vũ trụ Hong Kong hay còn gọi là bảo tàng không gian Hong Kong.

    Bảo tàng vũ trụ bao gồm 3 khu vực: nhà chiếu bóng Stanley Ho, Hall of Space Science và Hall of stronmy. Bảo tàng là điểm lý tưởng cho các bạn trẻ bởi bên trong bảo tàng có vô số các hoạt động và vật dụng cho những ai có đam mê khoa học khám phá không gian ngoài trái đất.

    5. Bảo tàng khoa hoc Hong Kong

    Bảo tàng khoa học là một bảo tàng tại Hong Kong thu hút nhiều trẻ em bởi đây thật sự là sân chơi lành mạnh , mang tính trí tuệ. Trẻ em được trải nghiệm hoạt động khoa học với nhiều chủ đề, nhiều lĩnh vực liên quan đến năng lượng, giao thông, địa lý, khí tượng, máy tính. Đặc biệt là hơn 80% các cuộc triển lãm được hỗ trợ cho du khách dược tham gia trực tiếp

    Bảo tàng lưu trữ máy báy DC3 treo trên trần của bảo tàng, bộ xương khủng long. Bảo tàng thật sự là điểm hút những người đam mê yêu thích khoa học. Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Hong Kong để có chuyến đi ý nghĩa nhất.

    Tóm lại du khách sẽ vô cùng ấn tượng khi đến thăm những bảo tàng tuyệt vời ở quốc đảo này. Không những du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà còn được trải nghiệm thú vị tại các bảo tàng Hong Kong, chuyến du lịch sẽ vô cùng ý nghĩa.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/top-5-bao-tang-hong-kong-khong-the-bo-lo/
     

Chia sẻ trang này

Loading...