63 Stravel

Đánh giá về sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 13 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    nếu như các bạn đang nghiên cứu và muốn đầu cơ vào thị phần thế giới tiền điện tử thì chắc chắn sẽ thấy “Poloniex” xuất hiện cực nhiều. Vậy Poloniex là gì? Tính năng ra sao và phí thương lượng như thế nào, hãy cùng Nhận định về nó qua nội dung bên dưới.

    Poloniex là gì?
    bảng giá tiền điện tử hôm nay Poloniex bản chất là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền công nghệ số thuộc top đầu trên toàn cầu. Được ra đời từ tháng 1 năm 2014, bởi Tristan D’Agosta, Poloniex có hội sở đặt tại Wilmington, Delaware, USA. Và tới ngày 29 tháng 8 năm 2016, sau khi đăng kĩ với Financial Crimes Enforcement – màng lưới thi hành luật pháp với các đơn vị tài chính tại Mỹ, thì Poloniex đã chính thức được xác nhận là một công ty chuyên về nhà sản xuất tiền tệ.

    ví như chứng khoán, cổ phiếu có sàn phân phối chứng khoán thì tiền ảo, tiền điện tử cũng có các đại lý phân phối, và điển hình là sàn Poloniex. Sàn cho phép chuyển đổi các loại tiền điện tử, tiền công nghệ số không giống nhau trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Hình 1: sàn phân phối Poloniex

    Xem thêm: Cách tạo tài khoản Binance

    những tính năng của sàn Poloniexhai
    Sàn Poloniex đang ngày một có những thay đổi, nâng cấp để gia cải thiện thêm tính năng của sàn nhằm đáp ứng được tốt hơn cũng như đeo đuổi mục đích mở rộng sàn hơn nữa.

    Số tiền gửi Việc trước tiên
    Một điểm đáng nói ở đây là sàn không có quy định mức tiền gửi Đầu tiên tối thiểu là bao lăm. Chính vì vậy, khách hàng có thể tùy thuộc vào ngân sách cũng như chiến lược của mình để đưa ra Con số tiền đầu tư Đầu tiên phù hợp.

    nền móng đàm phán
    Hiện nay, Poloniex chỉ mới hỗ trợ khách hàng tiến hành những thương lượng trên nền tảng website. Còn những nền tảng khác vẫn chưa có hỗ trợ.

    thị phần giao dịch
    ko giới hạn chỉ riêng thị phần ở Mỹ mà sàn Poloniex này cung ứng thương lượng trên toàn toàn cầu. Dù bạn ở đâu trên địa cầu, chỉ cần tầm nã cập được vào sàn thì vẫn có thể tiến hành các thương lượng thông thường.

    thời gian gửi và rút tiền
    thời kì để thực hiện quá trình gửi hoặc rút tiền tại sàn có thể mất 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

    nguyên tố bảo mật, an toàn
    nói tới nguyên tố này, có một sự đáng buồn là vào năm 2014, Poloniex đã bị hacker tấn công, trộm cắp đi 12% số Bitcoin đang thực hiện thương lượng trên sàn. Sau sự cố đó, Poloniex đã đầu cơ nâng cấp hệ thống bảo mật, an toàn của mình.

    Sàn đã ứng dụng các tiêu chuẩn an ninh quốc tế như bảo mật hai lớp, sử dụng giao thức SSL, tiền gửi của quý khách được lưu trữ ngoại tuyến. Không chỉ có vậy, sàn còn cho chạy chương trình kiểm toán liên tiếp, không ngừng nghỉ suốt 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần và hoạt động suốt 365 ngày một năm. Biện pháp này giúp phòng ngừa và sớm phát hiện, các hoạt động bất thường của ai đó để kịp thời ngăn chặn.

    [​IMG]

    Hình 2: Tính năng bảo mật

    Xem thêm: đầu tư tiền ảo là gì

    Tính năng ký quỹ
    Hiện tại, sàn phân phối Poloniex đang ứng dụng chính sách cho khách hàng ký quỹ với tỷ lệ đòn bẩy 1:2,5. Các bạn chỉ cần tiến hành các thao tác xác minh theo hướng dẫn tại sàn là có thể tiện lợi tiến hành việc ký quỹ.

    các đồng bạc ảo được phép thương lượng
    đặc trưng của sàn này đấy là chỉ cho phép đàm phán bằng tiền điện tử nên Poloniex cho phép rất nhiều những loại tiền điện tử không giống nhau được giao dịch trên sàn: Bitcoin, Ethereum, Dash, Zcash, Litecoin, Monero, Ripple…

    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo phù hợp với bạn, hãy tham khảo thêm bài viết về có nên đầu tư vào tiền ảo mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...