63 Stravel

Đánh giá ưu và nhược điểm sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay đáng để đầu tư - sàn Bitstamp

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      123,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      12 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Bitstamp được Nhận định là một trong các sàn phân phối tiền điện tử đáng tin cậy nhất với một mức phí đàm phán khá thấp.

    sàn giao dịch này thích hợp hơn cho khách hàng trung cấp (đã từng dùng những sàn phân phối khác) tới các nhà đầu tư chuyên nghiệp với số vốn to hơn, đại lý phân phối này có thể hơi phức tạp cho những người mới tham dự vào thị trường này một tí.

    [​IMG]

    Bitstamp là một trong các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất lâu đời nhất và nó đã có trong khoảng năm 2011. Hiện nay, Bitstamp chỉ tụ họp vào một vài loại tiền điện tử phổ quát như Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethererum và Ripple để tăng chất lượng dịch vụ của mình hơn.

    Điều độc nhất vô nhị đang ngăn cản sự phát triển của Bitstamp là giao diện quý khách của sàn phân phối này ko thực sự trực giác như các đối thủ khác cũng như sự khắc phục về các loại tiền điện tử (tuy nhiên ít nhưng dùng cho tốt còn hơn đa dạng mà chuyên dụng cho kém).

    nếu như bạn là một trader, một nhà đầu cơ to vào thị phần tiền điện tử thì Bitstamp sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Tổng quan về Bitstamp
    Bitstamp Ban đầu được có mặt trên thị trường như là một sàn giao dịch có hội sở tại Châu Âu và thay thế cho Mt. Gox, đây được xem là sàn giao dịch tiền điện tử phổ quát bậc nhất vào thời khắc đó.

    giả dụ các bạn không biết đến Mt. Gox, thì ấy là một sàn giao dịch to có trụ sở tại Tokyo, xử lý khoảng 70% hầu hết các đàm phán bitcoin tại một thời điểm. Câu chuyện về sàn Mt. Gox kết thúc với sự biến mất của 850.000 bitcoin (trị giá 450 triệu USD vào thời khắc đó).

    Bitstamp, có hội sở tại Luxembourg, cho phép giao dịch giữa đô la Mỹ và EUR với 1 vài loại tiền điện tử như Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Ripple. Là một sàn giao dịch tiền điện tử có hội sở tại Châu Âu, Bitstamp chừng như là sự lựa chọn hàng đầu của đa dạng nhà đầu cơ tiền điện tử châu Âu. Sàn phân phối này khá dễ dàng cho người dùng châu Âu gửi tiền Euros vào và rút ra. Bitstamp cũng phân phối API của nó để cho phép quý khách tạo ra phần mềm tùy chỉnh để tróc nã cập và sử dụng account của họ (các nhà trader chuyên nghiệp thường sử dụng để quan lý tài khoản của mình).

    Bitstamp có thực sự an toàn không?
    Để Đánh giá một đại lý phân phối tiền điện tử an toàn hay ko đích thực rất khó bởi ko người nào có thể đề cập trước được điều gì sẽ xảy ra. Trước đây, Bitstamp đã phải nhất thời giới hạn các thương lượng rút tiền trong vài ngày (vào tháng 2 năm 2014) do các tin tặc đã thực hiện tấn công DDoS và đội ngũ tin tặc này đã gửi bắt buộc cho CEO Nejc Kodrič một khoản tiền chuộc 75 Bitcoin.Tuy nhiên, Kodrič đã từ chối cấm mua bán tiền ảo đề nghị trên với lý do doanh nghiệp của ông sẽ không đàm phán với các kẻ khủng bố. Sau khi nghỉ dưỡng nhà cung cấp và hoạt động thường nhật trở lại ko lâu thì Bitstamp lại phải ngừng các nhà sản xuất của bình trong 1 tuần khi bị hack 19.000 Bitcoin vào tháng 1 năm 2015. Trước đấy là sự kiện Mr Gox bị các hacker tiến công và lấy đi 850.000 Bitcoin (tương đương 450 triệu đô la Mỹ tại thời điểm ấy, bây giờ nó rơi vào khoảng 4,6 tỷ đô la). Các sự kiện liên tiếp diễn ra khiến phổ thông nhà chức trách lo ngại về sự an toàn của Bitcoin và những đại lý phân phối tiền điện tử.

    Phí thương lượng trên sàn Bitstamp
    Mức phí giao dịch tại sàn Bitstamp đổi thay theo khối lượng giao dịch trong 30 ngày của nhà đầu tư (bạn đọc có thể tham khảo thêm hướng dẫn tạo ví tiền ảo tại đây). Lúc dùng SEPA, khách hàng nạp tiền vào tài khoản Bitstamp sẽ ko bị mất phí, tuy nhiên khi rút tiền bạn sẽ bị tính 0,9 EUR.

    Với chuyển khoản nhà băng (quốc tế) có mức phí 0,05% với mức tối thiểu là 7,50 USD/EUR và bạn cũng sẽ phải mất từ 2-5 ngày. Rút tiền bằng chuyển khoản nhà băng quốc tế sẽ có mức phí 0,09% với mức tối thiểu là 15,00 USD/EUR. Chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm đây!

    [​IMG]

    tương trợ quý khách
    Có vẻ giờ đây sự khác biệt giữa các sàn phân phối tiền điện tử chỉ nằm ở nhà sản xuất tương trợ quý khách, giả dụ hỗ trợ quý khách tốt nó đích thực sẽ thúc đẩy mạnh mẽ cho những sàn phân phối tiền điện tử. Về nhà cung cấp tương trợ quý khách của Bitstamp vẫn có cực nhiều quan điểm trái chiều, có người nghĩ rằng bắt buộc của họ được xử lý trong một hai giờ, nhưng có một vài ý kiến lại cho rằng cả tuần họ mới nhận được phản hồi. Rất khó để Đánh giá nên tốt nhất là dùng và cảm nhận.

    tóm tắt
    Nhìn chung, Bitstamp là một tuyển lựa hơi tốt cho các nhà đàm phán chuyên nghiệp hơn, đặc thù là các người sống ở khu vực châu Âu.

    nếu như bạn là chỉ mới tham dự vào thị trường tiền điện tử, Bitstamp có thể sẽ ko phải là chọn lựa tốt nhất dành cho các bạn. Các khoản phí giao dịch với khối lượng nhỏ trên Bitstamp sẽ trở thành phổ thông hơn, hãy mua đến những đại lý phân phối có giao diện đơn giản hơn, dễ hiểu hơn để tiếp cận với thị phần nhân tiện điện tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...