63 Stravel

Đánh giá ưu và nhược điểm máy đánh giày mini cầm tay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Bạn đang phân vân có nên mua máy đánh giày cầm tay không? Vậy hãy xem ngay những ưu và nhược điểm của máy đánh giày cầm tay mini tại bài viết dưới đây của Hành Tinh Xanh chắc chắn bạn sẽ có đáp án

    Máy đánh giày cầm tay là gì?
    Máy đánh giày mini cầm tay là loại máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn và có thể mang giúp người dùng mang vác đi bất cứ nơi đâu so với cách đánh giày thủ công là cầm bàn chải thông thường để vệ sinh cho những đôi giày là cách làm hoàn toàn không khoa học và dễ làm hỏng giày thì máy đánh giày cầm tay là vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]

    Ưu - nhược điểm của máy đánh giày cầm tay
    Ưu điểm của máy đánh giày mini cầm tay

    - Thiết bị được làm bằng nhựa PVC, gồm có các nút tắt và bật nên vô cùng tiện lợi. Máy đánh giày cầm tay mini hoạt động chủ yếu bằng pin nên bạn hoàn toàn dễ dàng thay thế và tìm kiếm chúng. Máy đánh giày cầm tay mini có hai đầu bàn chải hình tròn để thay đổi: Một đầu dùng để đánh bụi đất còn một đầu dùng để đánh xi làm bóng và sáng giày. Với chức năng đầu bàn chải hoạt động xoay tròn có tác dụng làm sạch bụi bẩn và làm bóng sáng giày

    - Máy đánh giày mini là sản phẩm cực kỳ thông dụng và tiện lợi khi mang theo cho du lịch, đi công tác xa….Mang lại đôi giày bóng đẹp và láng mịn trong phút chốc là điều bạn có thể cảm nhận được ngay sau khi sử dụng chiếc máy đánh giày cầm tay này.

    - Ngoài việc sử dụng sản phẩm để đánh bóng đôi giày, bạn còn có thể dùng để đánh bóng những sản phẩm đồ da khác như túi xách, balo hay ví da….lâu ngày trở nên sáng bóng.

    - May danh dong giay cam tay tuy nhỏ nhưng tác dụng và hiệu quả mang lại rất cao, rất tiết kiệm về chi phí mà lại dồi dào về công năng sử dụng, Máy đánh giày mini cầm tay quả thật là một sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình.

    - Máy đánh giày gia đình được trang bị động cơ bền bỉ cùng hệ thống bánh răng truyền động giảm tốc mang lại tốc độ quay không quá nhanh cũng như đủ độ bền khi hoạt động liên tục, không chỉ đảm bảo cho việc đánh một đôi giày diễn ra nhanh chóng trong thời gian ngắn mà vẫn đạt được độ sáng bóng như đánh ngoài tiệm.

    [​IMG]

    Nhược điểm
    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì loại máy đánh giày này thường xuyên dễ bị trầy xước và hư hỏng khi bị va đập mạnh hay làm rớt thường xuyên bởi máy được làm bằng nhựa, bàn chải sợi nhựa cứng có thể sẽ làm trầy da giày. Khá là nhiều nhược điểm. Có thể sử dụng thiết bị này cho các giày bóng để tránh trường hợp bị trầy xước đôi giày da đắt tiền của bạn.

    Không chỉ có thể máy đánh giày chỉ thích hợp với cá nhân sử dụng nếu những nơi đông người hoặc nhu cầu sử dụng nhiều thì máy không đủ đáp ứng

    Nếu bạn cần tư vấn thêm hay mua máy đánh giày tự động, cầm tay thì có thể liên lạc với Hành Tinh Xanh chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...