63 Stravel

Đánh giá sơ bộ Vinfast Fadil 2021: Giá xe và khuyến mãi T3/2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    hiện tại, Vinfast Fadil đang được bán nhiều trên thị trường Việt Nam càng ngày càng khẳng định được vai trò của mình nên mẫu xe này với phần đông điểm thay đổi ấn tượng hơn so sở hữu đối thủ của mình thổi 1 làn gió khôn cùng mạnh mẽ đối mang những loại xe cỡ nhỏ mà được đầy đủ những quý khách ham.
    Giá xe Vinfast Fadil 2021

    VinFast Fadil (Base): 382.500.000 (vnd)
    VinFast Fadil (Plus): 413.100.000 (vnd)
    VinFast Fadil (Cao cấp): 449.100.000 (vnd)

    Nhận định bề ngoài ngoại thất Vinfast Fadil

    Nhìn về tổng quan mẫu xe Vinfast Fadil 2021 người dùng sẽ có được 1 cảm giác khá quen thuộc và thân thiện. Nổi trội nhất là ngoài mặt phần đầu xe có hệ thống những lưới tản hình lục giác, ở vị trí vàng là logo hình chữ V, tiếp giáp với là những tuyến đường viền được mạ chrome sáng bóng.
    Vinfast Fadil 2021 với kích thước đại quát của xe như sau chiều dài là 3676 mm, chiều rộng là 1632 mm và chiều cao là 1495 mm mang lại 1 kích thước nhỏ nhắn nhưng ko mang lại một cảm giác chật chội cho người mua.
    khuông gầm Vinfast Fadil 2021 thế hệ mới nhất cũng được mẫu mã cao ráo hơn giúp cho khách hàng có thể cho xe chuyển di tiện lợi qua các đoạn các con phố gồ ghề hay là những đoạn con đường ngập nước. Phía trước xe còn được thiết bị thêm những bóng đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày dạng Led và cụm đèn sương mù tạo điều kiện cho người lái có thể chinh phục được nhiều đoạn tuyến đường khắc nghiệt khác nhau.
    Thân xe được thiết bị cặp gương chiếu hậu được tích hợp thêm tính năng chống chói và chỉnh gập điện để khách hàng tiện dụng Quan sát các phương tiện đang chuyển động phía sau. Tay nắm cửa trên xe cũng được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe tạo điều kiện cho kiểu dáng của xe được phối hợp hơn.
    khung gầm trên xe được mẫu mã cứng cáp và nhô cao hơn kiểu dáng xe chiếc xe Vinfast Fadil 2021 thế hệ trước nên người lái có thể tiện dụng cho xe chinh phục được những điều kiện địa hình khắc nghiệt khác nhau.
    Đuôi xe Vinfast Fadil 2021 nổi bật nhất là cụm đèn hậu gờ cong và được sắp xếp nằm ngang khôn xiết vượt trội tạo điều kiện cho những công cụ phía sau thuận tiện Quan sát. Ở vị trí đắc địa là logo thương hiệu Vinfast tạo điều kiện cho các bạn với thể biết tới danh tiếng cũng như nhãn hiệu vượt trội của loại xe này.

    Nhận định nội thất Vinfast Fadil 2021

    khi vừa mới bước vào xe khách hàng sẽ mang được ấn tượng sâu sắc và khó quên lúc trên xe Vinfast Fadil 2021 được trang bị gần như luôn tiện nghi hiện đại như: những cổng kết nối giải trí sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, kết nối USB, đàm thoại bằng rảnh tay, MP3 đem lại 1 cảm giác tài xế phấn khích tạo điều kiện cho người ngồi trong xe không mang một cảm giác lái xe quá nhàm chán.
    bên cạnh đó, trên xe Vinfast Fadil 2021 còn được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, hệ thống điều hòa tự động mang đến một bầu ko khí bên trong xe luôn được nhộn nhịp.

    Khả năng vận hành của Vinfast Fadil 2021

    Trái tim của xe Vinfast Fadil 2021 được trang bị khối động cơ xăng sở hữu dung tích 1.4 lít cho công suất 98 sức ngựa và mô men xoắn cực đại của xe đạt 128 Nm. Bên cạnh đó, trên xe còn được sử dụng hộp AT vô cấp tạo điều kiện cho xe sở hữu thể lướt đi nhẹ nhàng và vận hành 1 cách ổn định nhất.
    Cảm giác lái xe

    Nhờ được vật dụng ở vị trí khoang lái động cơ thấp nhất nên khách hàng sẽ có thể hưởng thụ được độ mượt lúc lái xe. Vô lăng trên xe tạo điều kiện cho người lái sở hữu thể lướt đi nhẹ nhõm mà ko sở hữu cảm giác quá khó chịu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...