63 Stravel

Đánh giá sơ bộ MPV Kia Sedona sang chảnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 7 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Kia Sedona là 1 trong các loại MPV sang chảnh được Kia nghiên cứu và sản xuất, chiếc xe này hoàn thiện về cả ngoại thất lẫn nội thất và khả năng vận hành, ngay cả các dòng Kia Sedona cũ cũng có cho mình những chi tiết phong cách, cùng Phân tích nhé.

    Tổng quan về Kia Sedona
    [​IMG]



    Kia Sedona là 1 trong những chiếc MPV sang trọng được THACO lắp ráp và sản xuất tại thị trường Việt Nam, sở hữu lợi thế về giá bán các mẫu Kia Sedona chừng như đã bỏ xa về mặt doanh số khi so có cái xe đối thủ Toyota Alphard với giá tiền xấp xỉ 04 tỷ đồng.



    giả dụ bạn mang ý định sắm xe để với thể chạy dịch vụ hoặc đưa đón khách thì nên cân nhắc giữa việc mua Kia Sedona cũ và mới.



    Đánh giá về ngoại thất của Kia Sedona


    [​IMG]



    Là 1 MPV hạng sang nên Kia Sedona sở hữu cho mình kích thước khá lớn to và chỉ mang những loại MPV hạng sang mới với cho minh kích thước này, tuần tự chiều dài x rộng x cao của xe là 5115 x 1985 x 1755mm và chiều dài hạ tầng của xe là 3060mm, khoảng sáng gầm xe 163Nm.



    sở hữu cho mình ngôn ngữ mẫu mã mới của Kia, Sedona có cho mình các tuyến phố nét hết sức phong cách, trẻ trung và đẳng cấp, với vẻ ngoài này bạn có thể sử dụng xe để đón đưa các khách VIP và các người dùng thân thiết mang doanh nghiệp;, hoặc đơn thuần bạn mang thể tiêu dùng xe để công ty những buổi Team Building cùng có doanh nghiệp hoặc đi gặp đối tác cũng rất khả quan.



    Đánh giá nội thất của Kia Sedona


    [​IMG]



    Là 1 cái MPV hạng sang nên việc khoang nội thất của Kia Sedona rộng rãi và sang trọng là điều không thể hạn chế khỏi được, ko gian bên trong của xe giải quyết được cho bạn nhu cầu về sự thả sức và rộng rãi. Ghế ngồi của xe hơi phổ quát tạo cho bạn cảm giác thả sức trong khi chuyển di.



    tay lái của xe sẽ được bọc da đồng thời ốp gỗ đẳng cấp phối hợp mang các nút bấm để tài xế với thể thuận lợi điều làm những trang thiết bị được cài đặt trên xe.



    Phân tích khả năng vận hành của Kia Sedona


    [​IMG]



    Xe vật dụng cho mình động cơ xăng, ở phiên bản cao nhất xe sẽ sản xuất 266 sức ngựa và 318Nm momen xoắn cực đại cộng hộp số tự động 06 cấp.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/kia/sedona-m54207
     

Chia sẻ trang này

Loading...