63 Stravel

Đánh giá sàn tiền ảo nào uy tín . OKEx kích hoạt buộc thanh lý tài khoản bằng cách thao túng giá

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      841,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. OKEx, sàn phân phối tiền điện tử lớn thứ ba theo khối lượng, bị đình chỉ rút tiền và nhà sản xuất thương lượng fiat vào ngày 22 tháng 5, sau các Báo cáo trong khoảng khách hàng rằng account của họ bỗng nhiên hiển thị số dư đồ sộ.



    [​IMG]

    1 số các bạn đã đăng chuyên chở hiển thị sàn tiền ảo nào uy tín số dư trên 15.000 BTC (hơn 110 triệu USD) và các người mua khác đã Con số rằng USDT đã không khấu trừ số thẻ đã gửi từ số dư của họ, khi số tiền đã chuyển thành công cho người nhận. Chi phí điện tử thất thường cũng được Con số, với BTC tình cờ xuất hiện giảm xuống còn 6,002 USD và ETH bỗng dưng nhảy đầm lên đến 736 USD.

    OKEx đã đăng thông báo nêu rõ:

    Do lỗi phương pháp, số dư account của một vài các bạn của chúng tôi ko được hiển thị chuẩn xác. Đương nhiên, các bạn có thể an tâm rằng tiền của bạn được an toàn, đảm bảo và ko bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật vừa mới đây. Chúng tôi hiện đang tránh được vấn đề và đã ngừng nhà sản xuất rút tiền và giao dịch fiat.

    Theo văn bản này, thông tin vừa qua nhất của Okex nói rằng:

    Việc bảo trì khẩn cấp đã hoàn tất. Chúng tôi sẽ tiếp tục giao dịch fiat vào khoảng 14:30 và rút tiền vào khoảng 17:00 ngày 24 tháng 5 năm 2018 (giờ Hồng Kông).



    tham khảo thêm : cách nạp tiền sàn CoinEx



    Cựu CEO của OKEx Chris Lee đầu quân cho sàn Huobi
    Chris Lee, cựu tổng giám đốc của sàn giao dịch tiền điện tử, OKEx, đã thông tin rằng anh đang tham gia vào nền tảng đối thủ Huobi với tư cách phó chủ tịch lớn mạnh buôn bán thế giới.

    Theo một thông báo của Huobi có trụ sở tại Singapore vào thứ 2, Lee sẽ lãnh đạo chiến lược sáp nhập và mua trên lại toàn cầu của lực lượng và giám sát vững mạnh quốc tế khi sàn phân phối hướng tới mở mang thế giới.

    Lee đề cập trong thông báo:

    Tôi là một người tin tưởng lớn trong công nghệ blockchain và xem đại lý phân phối như trái tim của lĩnh vực công nghiệp.

    Sự việc này diễn ra một tuần sau lúc Lee tuyên bố từ chức tại sàn OKEx trên WeChat – sau vài tháng làm tổng giám đốc của nền móng này.

    Theo thông báo của mình, Lee đã làm việc với tổ chức mẹ OKCoin của OKEx từ năm 2015. Anh được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của OKEx sau người tiền nhiệm của mình, người sáng lập OKCoin Star Xu, đã từ nhiệm t ừ tháng hai.

    Trong một lưu ý công khai trên WeChat, Lee cho rằng OKCoin ứng dụng tiền ảo đã liên tiếp thay đổi lãnh đạo trong phổ quát năm qua.

    Anh ta nói:

    Đối với doanh nghiệp cũ của tôi, tôi đã làm gần như các gì tôi có thể … Thế hệ Ban đầu của đội ngũ điều hành OKCoin đã rời đi. Có bao nhiêu thế hệ thứ 2 vẫn còn đó? Và bao lăm CTO đã rời khỏi trong ba tới bốn năm qua?

    Sự từ chức của Lee cũng xuất hiện ngay sau lúc OKEx đối mặt với lời buộc tội từ các nhà đầu cơ rằng nó đã thao túng giao dịch mai sau Bitcoin trên nền tảng này.

    Theo Báo cáo của chúng tôi trước đấy, OKEx đã hoàn nguyên trở lại đàm phán mai sau vào ngày 30 tháng 3 sau lúc nó được gọi là “bán bất thường“, sau đó phủ nhận kết tội rằng nó “kích hoạt buộc thanh lý account bằng cách thao túng giá“.

    OKEX nói:

    Chúng tôi ko có lý do và ko bao giờ và sẽ không, thao túng giá của bất kỳ thị phần nào của chúng tôi.

    gần đây nhất, Đài phát thanh quốc gia Trung Quốc (CNR), một phát ngôn viên chính phủ cấp cao, cũng đã phát đi các nghi ngờ về tính hợp pháp của thương lượng tương lai Bitcoin do OKEx sản xuất. Tuy thế, nền móng này đã không phản hồi kết tội này.

    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo phù hợp với bạn, hãy tham khảo thêm bài viết về các loại tiền ảo tiềm năng mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...