63 Stravel

Đánh giá sàn tiền ảo nào uy tín năm 2021 ? Giới thiệu Reef Finance. Toàn bộ thông tin về sàn tiền ảo

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      36,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. Reef Finance (REEF) là gì?
    Reef Finance là hệ thống cross-chain sản phẩm và nhà cung cấp DeFi. Giống một cửa hàng tổng hợp, bạn có thể xem những dịch vụ DeFi rộng rãi nhất trong 1 platform độc nhất.

    thông qua các smart contract, Reef Finance tổng hợp tính thanh khoản được cung ứng bởi các thị trường mà nó được liên kết. Nó cũng chạy một yield engine kết nối buyer và seller tiền điện tử với các pool thanh khoản khác nhau được cung cấp bởi các đại lý phân phối và không gian DeFi.

    Reef Finance cho phép các nhà đầu cơ bán buôn tiếp cận sàn tiền ảo nào uy tín với bối cảnh DeFi với rào cản gia nhập kỹ thuật thấp đồng thời tăng giai đoạn ra quyết định dựa trên chừng độ rủi ro của người dùng.

    [​IMG]

    Vấn đề mà Reef Finance giải quyết?
    lúc kể đến tài chính phi hội tụ (DeFi) , khó khăn chung mà user gặp phải bắt nguồn từ vấn đề khả năng tương tác. Để khách hàng DeFi tận dụng những sản phẩm khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của họ, họ sẽ phải tương tác với phổ thông ứng dụng độc lập. Reef Finance giải quyết vấn đề đó.

    Reef Finance là một Dự án nhằm mục đích tổng hợp rất nhiều những nhà cung cấp ví tiền ảo uy tín thường được đề xuất này. Không những giúp quý khách thuận lợi truy vấn cập vào các sản phẩm dựa trên DeFi khác nhau mà còn đơn thuần hóa hầu hết trải nghiệm.

    duyệt Reef Finance, khách hàng có thể tậu, giao dịch, staking và thậm chí vay tài sản công nghệ số, đông đảo đều trên 1 platform độc nhất vô nhị.

    Reef Finance khắc phục những vấn đề như thế nào?
    Cách hoạt động và bộ sản phẩm trong khoảng Dự án sẽ đề cập lên toàn bộ. Trước tiên hãy xem nó hoạt động như thế nào nhé.

    Reef Finance hoạt động như thế nào?
    Giống như ở phần khái niệm nhưng mình sẽ bổ sung một số đặc điểm sau:

    Đối với người mới khởi đầu, có một chức năng quản lý tài sản tiền điện tử trên nền móng được điều khiển bởi người nào. Nhà sản xuất này cũng có thể tùy chỉnh. Hơn nữa, nó tương ứng với những loại rủi ro khác nhau có thể đáp ứng những mục đích vốn đầu tư của người mua.

    [​IMG]

    Reef Finance là một nền móng non-custodial. Tức thị quý khách chẳng phải lo lắng về các private key. Và bởi vì nó được cung cấp bởi Polkadot, nó cũng được lợi bảo mật cấp cao nhất có khả năng phục hồi khỏi các cuộc tấn công. Về đơn thuần, khả năng tiền tài họ bị móc túi khỏi nền móng là tương đối thấp.

    Reef Trading Terminal
    Reef Finance sử dụng kỹ thuật Polkadot, the atomic bridge, để tổng hợp tính thanh khoản của những sàn DEX được kết liên trên hệ sinh thái của nó. Điều này làm tiền ảo bị cấm ở việt nam cho các sàn to nhất như Binance, Huobi hoặc OKEx có thể truy tìm cập được trên nền tảng của Reef.

    Với quyền tróc nã cập vào những sàn phân phối tập kết – CEX, quý khách có thể tận hưởng tính thanh khoản cao hơn.

    Reef Intelligence Engine
    Điều cần được click mạnh là chức năng ai và machine learning tương trợ cho các nhà cung cấp tự động của Reef finance

    Reef Intelligence Engine là một off-chain oracle sản xuất dữ liệu cho smart contract ủy quyền trong nền tảng:

    • Về cơ bản, nó thu thập dữ liệu đáng tin cậy off-chain và cung ứng cho các smart contract để chúng có thể hoạt động chuẩn xác.

    • Nó giám sát các số liệu khác nhau, social media dât, news, on-chain data, để tạo ra thông báo chi tiết.
    Reef Engine sử dụng dữ liệu tới từ nhiệm năng này để điều hành tài sản và xác định cơ hội đầu cơ. Bằng cách này, lý thuyết có thể tạo ra những phân bổ sinh lờ

    Token REEF là gì?
    Reef là unility token, native của nền móng Reef Finance. Nó có thể được dùng như một dụng cụ trao đổi, nhưng 1 số chức năng chính của nó trong nền tảng gồm những cung ứng năng lượng cho cấu trúc phần thưởng cho giao thức và cơ chế quản trị của nó.



    [​IMG]

    thông báo cơ bản của đồng REEF
    Ticker

    REEF

    Token type

    ERC-20

    Token Standard

    Unility token

    Initial Circ. Supply

    3,965,900,953 REEF

    Total Supply

    20.000.000.000 REEF

    Token REEF được dùng để làm gì?
    • Governance: bỏ thăm cho những bắt buộc không giống nhau như phát hành những tính năng mới và điều chỉnh lại những tham số nhất quyết trong hệ thống

    • Protocol fees: Trả phí cho các hoạt động như enter/exit khỏi basket, tái phân bổ, tái cân đối và những hoạt động khác

    • Staking : Stake vào những pool khác nhau để kiếm tiền lãi với APR dành đầu tiên.

    • Yield Distribution: Chọn tỷ lệ chi trả của lợi nhuận được cho ra bởi các hoạt động trong basket của bạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...