63 Stravel

Đánh giá sàn pi . Vai trò ERC-20 trong hệ sinh thái Ethereum

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Ethereum – Hệ thống blockchain và tiền mã hoá nổi danh dựa trên nền tảng token. Token đại diện cho một mảng tài sản số rộng to, có thể tậu, bán và đàm phán. Token có thể là các voucher khuyến mãi hay thậm chí các tài sản hữu hình trong đời thực. Bằng cách này, token cơ bản chính là những giao kèo thông minh chạy trên nền blockchain Ethereum.

    [​IMG]

    ERC-20 là gì?
    • Blockchain Ethereum vận hành dựa trên những token. Token có thể được tìm bán đàm phán.

    • Một trong những token quan trọng nhất là ERC-20. Nó đã trở nên tiêu chuẩn cho đầy đủ smart contract trên blockchain Ethereum về cách thực thi token.

    • Vì tiêu chuẩn của ERC-20 còn tương đối non trẻ. Nên còn rộng rãi điểm sàn pi chưa hoàn thiện và cần đổi thay. Cũng như Ethereum tiếp tục lớn mạnh vậy.
    Tiêu chuẩn hỗ trợ các nhà vững mạnh
    Ngày 16/04/2019, có hơn 181,000 token tương hợp chuẩn ERC-20 còn đó trên mạng chính của Ethereum.

    ERC-20 đóng vai trò rất quan yếu, vì nó khái niệm các quy chuẩn mà mọi token Ethereum phải tuân theo. Hệ quả là, chuẩn token này tương trợ các nhà lớn mạnh dự đoán chính xác cách token mới vận hành trong hệ sinh thái Ethereum.

    Điều này giúp đơn thuần hoá công tác của những nhà lớn mạnh. Vì họ có thể thực hiện tiếp công tác, biết rõ rằng mỗi Dự án ko cần phải làm lại mỗi lúc có token mới phát hành. Miễn sao những token này tuân theo chuẩn ERC-20.

    Cho tới hiện nay, phần đông những nhà tăng trưởng token đều ủng hộ quy chuẩn ERC-20. Có tức là gần như các token được phát hành trên Ethereum đều cân xứng ERC-20.

    xem thêm tại : tương lai đồng pi

    Chuẩn ERC-20 chỉ định sáu hàm đơn thuần
    ERC-20 buộc phải 6 hàm khác nhau để các token làm việc trong hệ sinh thái Ethereum. Các hàm này là những chức năng vận hành cơ bản. Gồm những phương thức gửi nhận token, cũng như cách người dùng tróc nã cập dữ liệu can hệ một token cụ thể.

    hầu hết những hàm này giúp các loại token Ethereum không giống nhau có thể tiến hành trên bất cứ nơi nào trong hệ thống Ethereum. Do vậy nên, hầu như các ví tiền điện tử hỗ trợ Ether đều tương xứng với token ERC-20.

    Chuẩn ERC-20 vẫn chưa phải hữu hiệu nhất. Vì vẫn còn hơi nhiều lỗi. Tỉ dụ như token Ethereum gửi trực Tiếp theo smart contract sẽ không được và mất token. Vì trong giao thức làm việc, một hợp đồng token không thể phản hồi và tiến hành chuyển tiền trực tiếp. Dẫn đến việc mất số tiền (token) ấy.

    Theo CoinDesk, số token giá trị khoảng 70,000 USD đã mất vì lí do như vậy. Tuy nhiên, ERC-20 vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong Ethereum hiện nay. Và sẽ còn có ảnh hưởng rộng to và vững mạnh sâu rộng hơn nữa.

    Suze Orman: Tôi Yêu Bitcoin
    Bitcoin (BTC) đã giảm gần 5% vào thứ Năm trong bối cảnh đợt bán tháo phổ biến hơn sau lúc chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell giới hạn đưa ra lời chỉ trích mạnh mẽ đối với mức tăng đột biến mới đây của lợi tức kho bạc.

    tuy thế, bitcoin đã tăng sắp 64% trong năm nay, có thể được thúc đẩy một phần bởi những thương lượng tìm to, lừng danh trong số ấy là từ công ty ô tô Tesla và công ty thanh toán kỹ thuật số Square.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới, được ghi lại vào thứ Tư, chuyên gia nguồn vốn tư nhân Suze Orman đã thêm giọng đề cập của mình vào điệp khúc của những người thúc đẩy bitcoin, tuyên bố “tình yêu” của cô đối với tiền điện tử. Cô click mạnh sức mạnh của bitcoin như một dụng cụ đầu tư nhưng chỉ trích nó là một phương tiện thay thế cho tiền pháp định, nhắc thêm rằng tiền điện tử là “rủi ro” và những nhà đầu tư nên chuẩn bị sẵn sàng để mất tiền.



    “Tôi yêu bitcoin. Tôi thích tính phổ thông của nó. Tôi thích nó ở đấy và có những tập đoàn đang đầu cơ vào nó”, cô nói.

    “Tôi thích nó như một sự thay thế có thể cho vàng như một khoản đầu tư,” cô nói thêm.

    [​IMG]

    Tháng trước, tổng giám đốc Tesla (TSLA) Elon Musk thông tin rằng công ty ô tô điện này đã tậu số bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô la Mỹ và một lúc nào đó sẽ bằng lòng thanh toán bằng Bitcoin cho những sản phẩm của mình. Giá của đồng bạc điện tử này đã tăng cường đột biến trong những ngày Tiếp theo, đạt mức cao nhất là hơn 58.000 USD vào ngày 21 tháng hai.

    tính từ lúc ấy, nó đã giảm 10%, một sự sụt giảm có thể một phần là do những lời chỉ trích đối với tiền điện tử của Musk, Bộ trưởng vốn đầu tư Janet Yellen và cựu tổng giám đốc Microsoft Bill Gates. Trong phiên điều trần công nhận trước thượng viện vào thứ Ba, người tìm việc chủ tịch SEC Gary Gensler đã cảnh báo về những rủi ro ăn lận can hệ đến tiền điện tử, ấy là một đòn mạnh khác giáng vào giá bitcoin.

    tiếp diễn các lời chỉ trích của mình về tiền điện tử, Phó chủ tịch Berkshire Hathaway, Charlie Munger vào cuối tháng trước gọi nó là “một chất thay thế nhân tạo cho vàng”, “quá dễ bay hơi” để tạo ra như một loại tiền tệ thế giới, khi mà phát biểu tại cuộc họp thường niên của nhật báo (DJCO) trên Yahoo Finance.

    Sau khi Orman tụng ca bitcoin, cô đó thừa nhận những khuyết điểm của nó như một loại tiền tệ thay thế và những rủi ro mà nó gây ra cho các nhà đầu cơ.

    “Tôi ko thích bitcoin như một loại tiền tệ. Tôi ko thích việc bạn sẽ mua một chiếc Tesla hay các bạn sẽ sắm một thứ gì đấy bằng nó.”

    “Bây giờ những gì tôi nhắc với người nghe của mình và những gì tôi sẽ nói với mọi người,là bitcoin rất rủi ro”, cô đó nhắc thêm. &Amp;Ldquo;Tôi sẽ ko đầu tư vào bitcoin với số tiền mà tôi chẳng thể để mất.”

    Orman đã chuyện trò với Tổng biên tập Yahoo Finance, Andy Serwer trong một tập phim “Những người có tác động với Andy Serwer”, một loạt bài phỏng vấn hàng tuần với các nhà lãnh đạo trong ngành kinh doanh, chính trị và giải trí.

    Cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại Merrill Lynch vào các năm 1980 và trước đấy ko lâu, cô đã ra đời công ty giải đáp của riêng mình. Sau ấy, vào năm 2002, cô ra mắt “The Suze Orman Show” trên CNBC, khiến cô trở thành hướng dẫn tài chính cho hàng triệu người. Cô đã viết hàng chục cuốn sách và hiện đang doanh nghiệp “Suze Orman’s Women & Money Podcast.”

    Trong buổi trò chuyện với Yahoo Finance, Orman cho biết cô đã “cá nhân chơi bitcoin” duyệt khoản đầu tư vào công ty phần mềm MicroStrategy (MSTR), đơn vị sở hữu hàng tỷ đồng tiền điện tử.

    “Vào tháng 6 năm ngoái, tôi đã sắm MicroStrategy với giá khoảng 125 đô la một cổ phiếu, ngay xung quanh, tôi tin rằng. Tôi đã cải thiện giá và bán nó, tôi nghĩ là vào tuần trước, đúng khoảng 1.000 USD một cổ phiếu.”

    Cô cho biết cô nhận được sự yên tâm trong khoảng sự ủng hộ đối với bitcoin do giám đốc điều hành của ARK Invest / CIO Cathie Wood lên tiếng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...