63 Stravel

Đánh giá sàn Fiahub chi tiết – Fiahub trang đầu tư bitcoin uy tín

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sàn Fiahub là sàn phân phối tiền ảo trang đầu tư bitcoin uy tín thời kì thực giống như Binance, được xây dựng thương hiệu vào tháng 2/ 2018, có hội sở tại 111 North Bridge Road #08-18 Peninsula Plaza Singapore 179098. Fiahub là sàn phân phối cho phép dùng VND (VND) để thực hiện các đàm phán mua bán thảo luận những đồng tiền ảo như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Binance Coin (BNB), Tether RC20 (USDT), Ripple (XRP), Uniswap (UNI),… an toàn và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    • +Giao dịch thời gian thực, nhanh chóng

    • +Phí nạp/ rút rẻ

    • +An toàn và bảo mật

    • +Hỗ trợ trả tiền qua phổ quát nhà băng

    • +Support, hỗ trợ khách hàng

    • +Tỷ giá sắm bán coin tốt

    • +Tính thanh quản cao

    • +Rút tiền về VCB, Techcombank trong 30 giây

    • +Bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và web
    nhược điểm
    • -Website của sàn vẫn đang trong quá trình nâng cấp và tăng trưởng

    • -Hiện tại Fiahub chưa hỗ trợ phổ thông đồng coin

    • -Chưa tương trợ cho đông đảo ngân hàng tại Việt Nam
    Tổng quan về đại lý phân phối Fiahub
    Đóng vai trò như một nơi kí thác những giao dịch tiền điện tử, sàn Fiahub được xây dựng thương hiệu tại Singapore, thuộc về DIGITEX Pte Ltd, với hàng ngũ kỹ thuật IT, Blockchain và nguồn vốn dày dặn kinh nghiệm nhất không chỉ riêng ở Singapore, Việt Nam mà còn ở toàn thế giới.
    Fiahub cung ứng dịch vụ giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency), khởi đầu với đồng Bitcoin và Ethereum. Không chỉ là nguồn sắm bán Bitcoin, Ethereum mà cũng là nơi kí thác những thương lượng sắm bán BTC, ETH của những nhà đầu tư một cách sáng tỏ và chuẩn xác.

    [​IMG]

    Bảo mật trên sàn Fiahub
    Sàn Fiahub uy tín với chính sách bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và web. Lưu trữ BTC, ETH, USDT, PAX, BNB bằng ví lạnh và bảo mật đa chữ kí với đa nhà cung cấp, đề cập cả BitGo.

    Tính năng bảo mật 2 lớp trên sàn Fiahub sẽ giúp tăng việc bảo mật account cho quý khách, giảm thiểu trường hợp bị hacker xâm nhập vào account và lấy trộm tiền cũng như Coin.

    những sản phẩm đàm phán tại sàn Fiabub
    Sàn Fiahub hiện đang tương trợ giao dịch với 5 đồng coin chính ấy là Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, Binance Coin và USDT. Trong tương lai đại lý phân phối này sẽ tương trợ phổ biến đồng bạc điện tử khác.

    nền tảng thương lượng sàn Fiahub
    Tuy sàn Fiahub hơi ít các đồng bạc ảo nhưng hàng ngũ phát triển cũng đã xây dựng cả áp dụng trên cả hai hệ quản lý là iOS và Android để thuận tiện cho việc giao dịch trên bảng xếp hạng tiền ảo

    Fiahub phân phối thương lượng đa nền móng ưng chuẩn trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, cung cấp quyền tầm nã cập vào sổ đặt hàng thanh khoản cao cho các cặp tiền tệ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mua và bán đồng bạc ảo Bitcoin lập tức có sẵn thông qua giao diện đơn giản.

    Fiahub đã vững mạnh một hệ thống account đa cấp với công nghệ tiếp cận cá nhân cho từng quý khách, từ người mới khởi đầu với đồng Bitcoin tới các nhà thương lượng thiết chế. Khuôn khổ phủ sóng ngày càng rộng, nhiều tùy chọn thanh toán và tương trợ 24/7 được đi kèm với sự bền lâu của nền móng đã được chứng minh theo thời gian bảo đảm an toàn cho tài sản và dữ liệu
     

Chia sẻ trang này

Loading...