63 Stravel

Đánh giá sàn Exodus - sàn giao dịch bitcoin quốc tế hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      140,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. bữa nay, chúng ta sẽ coi xét một trong các ví mềm dễ dùng nhất - ví Exodus. Trong bài Tìm hiểu ví Exodus Wallet này, chúng tôi bắt đầu bằng việc nhắc tới phần mềm, các đồng bạc khác nhau mà bạn có thể lưu trữ trên ví, những tính năng bảo mật mà nó cung cấp và danh sách những Ưu điểm và điểm yếu của nó.

    tới cuối hướng dẫn, bạn sẽ biết cách chuyển vận xuống và cài đặt Exodus cũng như cách gửi và nhận những loại tiền điện tử khác nhau bằng ví. Bạn cũng sẽ biết cách dùng ví Exodus với những tính năng trao đổi tích hợp của nó, cách khôi phục ví và ví Exodus phù hợp và ko tốt trong tình huống nào.

    Do đó, đừng tiêu hao thời kì nữa và hãy chuyển sang phần Phân tích Exodus Wallet của chúng tôi!



    Phân tích Exodus Wallet: Exodus là gì?
    Việc đầu tiên, chúng ta cần biết Exodus là gì. Exodus Wallet là một ví mềm hơi mới. Nó được cho ra bởi JP Richardson và Daniel Castagnoli. Richardson đã viết mã cho phổ biến sản phẩm tiền điện tử trước đây và Castagnoli làm việc với tư cách là đơn vị thiết kế cho những tổ chức lớn như Apple, BMW và Nike.

    Exodus đã được ngoại hình để trở nên một ví đa tiền điện tử thân thiện với quý khách. Bạn có thể sử dụng phổ quát tài sản tiền điện tử không giống nhau với nó. Tôi đã liệt kê những đồng bạc bạn có thể sử dụng với nó bên dưới (có rất nhiều!):

    các bạn cũng có thể lưu trữ mọi mã token ERC-20 hiện ko được tương trợ và tùy chỉnh bằng ví mềm Exodus.

    tại sao Exodus được tạo ra?


    những nhà thiết kế của Exodus - sàn giao dịch bitcoin quốc tế muốn cho ra một chiếc ví thân thiện với các bạn có thể làm mọi thứ mà một các bạn tiền điện tử đơn thuần mong đợi. Họ Hy vọng điều này sẽ giúp trải nghiệm tiền điện tử thuận tiện hơn cho các người không quen dùng công nghệ.

    ví như các người mới khởi đầu này có trải nghiệm thú vị khi dùng tiền điện tử, thì phổ biến khả năng họ sẽ giới thiệu cho các bạn bè của họ. Đây là cách mà việc áp dụng rộng rãi xảy ra - điều này hiển nhiên khi đọc các bài Tìm hiểu về Exodus Wallet của người dùng!

    Vì lý do này, hàng ngũ Exodus đã bao gồm một phần giấy má dễ đọc để giúp đơn vị tài sản và kiểm tra giá trị của chúng so với các loại tiền pháp định không giống nhau. Chúng cũng bao gồm một chức năng thương lượng tích hợp sẵn. Điều này cho phép người dùng hoán đổi một loại tiền tệ này cho một loại tiền tệ khác. Đó cũng là cách hàng ngũ Exodus kiếm tiền vì bản thân phần mềm này được dùng miễn phí.

    Điều ra khiến Exodus Wallet khác biệt?
    Hãy mau chóng điểm qua các điểm chính khiến Exodus vượt bậc trong số những ví tiền điện tử hiện sẵn có để dùng.

    ngoài mặt
    lực lượng đằng sau Exodus Wallet đã làm việc chăm chỉ để đáp ứng một phần mềm dễ dùng nhất có thể. Giao diện khách hàng (phần mà các bạn có thể thấy!) rất sạch và có các tính năng mà các bạn đơn thuần muốn sử dụng. Cái này bao gồm các chức năng gửi và nhận của từng tài sản, chế độ xem thủ tục đầu tư hoàn chỉnh, tính năng đàm phán và các tùy chọn sao lưu/phục hồi.

    đọc thêm tại : Đánh giá sàn CoinEx

    [​IMG]

    bề ngoài rõ ràng là rất quan trọng đối với các người cho ra ví Bitcoin Exodus. Trong menu tùy chọn, bạn có thể thay đổi giao diện của phần mềm. Có rộng rãi chủ đề để tuyển lựa. Tuy vậy, không cái nào trong đấy quá điên rồ và số đông đều có được cho phần mềm một vẻ ngoài chuyên nghiệp.

    bạn cũng có thể đổi thay màu nền trên ví. Tùy chọn này khá buồn cười, vì bạn chỉ có thể chọn các sắc thái khác nhau của xanh đậm, tím đậm và đen.

    tương trợ
    các bài Nhận định Exodus Wallet của phổ biến người dùng sẽ cho bạn biết rằng một điều còn thiếu ở phần lớn các ví và nhà sản xuất tiền điện tử là việc hỗ trợ khách hàng tốt. Vì đông đảo các ví đều là nguồn mở và miễn phí, nên họ không thể cung cấp tương trợ chỉ vì họ cần phải thanh toán cho người nào đấy tư vấn các thắc mắc của khách hàng.

    xem thêm tại : hướng dẫn cách đăng ký sàn CoinEx

    Exodus thì khác.

    Họ kiếm tiền bằng cách tính phí trên những đàm phán được tiến hành với sàn phân phối tích hợp sẵn. Điều này có nghĩa là họ có thể cung ứng tương trợ qua email thích hợp.



    tư nhân tôi chưa sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên Exodus. Tuy nhiên, Internet có cực nhiều câu chuyện của mọi người về việc dùng nó. Những câu chuyện đầy đủ đều rất tích cực và có vẻ như Exodus đang làm rất tốt việc giữ cho quý khách của họ chấp nhận.

    Ngoài việc hỗ trợ quý khách, khách hàng của Exodus có thể xem hơn 100 bài viết trên trang web. Những bài viết này giảng giải đầy đủ những tính năng của ví. Chúng cũng có thông báo về phí và lời khuyên cho quý khách lúc gặp khó khăn. rất nhiều bài viết có video. Chúng chỉ cho bạn cách sử dụng các tính năng trên ví.

    thương lượng
    Ví Exodus có một tính năng thương lượng tích hợp. Điều này được phân phối bởi nền móng bàn thảo Shapeshift. Nó làm cho việc hoán đổi một loại tiền tệ này sang một loại tiền tệ khác rất chóng vánh và thuận tiện. Ví này ko sản xuất giá tiền thấp như các bạn sẽ thấy trên các sàn giao dịch như CoinBase và Bittrex, nhưng nó rất tuyệt vời cho các nhà thương lượng ko chuyên nghiệp muốn mua những loại tiền điện tử không giống nhau.

    sử dụng Exodus có an toàn không?
    ko có Đánh giá Exodus Wallet nào là hoàn thiện ví như ko coi xét tính bảo mật của phần mềm. Exodus cung cấp cho các bạn một ví tiền điện tử hơi an toàn để dùng hàng ngày. Vì là ví trực tuyến nên nó sẽ ko bao giờ an toàn như giữ tiền kỹ thuật số trong trữ lạnh (chẳng hạn như ví giấy).

    Nó cũng thiếu 1 số tính năng làm cho nó kém an toàn hơn những ví mềm khác phức tạp hơn. Tuy nhiên, trước lúc học cách dùng ví Exodus, hãy đề cập về 1 vài tính năng an toàn mà Exodus có.

    Tính năng phục hồi
    nếu thiết bị mà ví Exodus Bitcoin được lưu trữ trên (máy tính của các bạn) bị mất, bị ăn trộm hoặc bị hỏng, bạn vẫn có thể truy cập vào tiền điện tử của mình. Exodus phân phối cho người dùng hai cách phục hồi ví của họ.

    Việc ban đầu là dùng cụm mật khẩu 12 từ tiêu chuẩn. Mật khẩu này được phân phối cho các bạn khi bạn tạo account lần Việc đầu tiên. Điều quan trọng là bạn phải lưu trữ cụm mật khẩu này một cách an toàn. Hãy viết nó ra và đựng vào một chiếc két an toàn. Nếu bạn làm mất nó và máy tính của các bạn bị hỏng, bạn sẽ không thể truy nã cập vào tiền điện tử của mình.

    [​IMG]

    Một tính năng sao lưu hữu dụng khác là tùy chọn khôi phục email. Khi tạo account, các bạn sẽ nhận được email có đính kèm liên kết đề phòng. Nhấp vào đấy sẽ giúp phục hồi account của các bạn. bạn chỉ cần nhập mật khẩu của mình và bạn sẽ được nhận lại tiền điện tử quý giá của mình!

    Lỗi bảo mật
    các tính năng trên giúp nghỉ dưỡng ví của các bạn thuận tiện, nhưng chúng không cung ứng bất kỳ biện pháp bảo kê cấp cao nào chống lại tin tặc và phần mềm độc hại. Với 1 vài tính năng bổ sung khác, ví Exodus Wallet có thể cung ứng khả năng bảo mật tốt hơn phổ quát. Tuy nhiên, cộng với thời gian, những tính năng này chắc chắn có thể được thêm vào.

    Exodus ko phân phối chuẩn xác 2 nhân tố. Điều này khiến tin tặc dùng keylogger để đột nhập ví tiện dụng hơn. Gần như những gì kiểm soát an ninh ví là một mật khẩu độc nhất. Sau lúc thâm nhập, một hacker có quyền truy nã cập vào các loại tiền điện tử được lưu trữ ở đấy.



    đọc thêm tại các bài viết Tìm hiểu sàn để biết được đâu là sàn tiền ảo nào uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...