63 Stravel

Đánh giá máy pha cà phê Casadio Undici A1

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi ThuyDet, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      106 Điện Biên Phủ->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. ThuyDet

    ThuyDet New Member

    Casadio là thương hiệu sản xuất máy móc thiết bị cà phê uy tín hàng đầu tại Ý. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp dành cho các quán cà phê có công suất trung bình 180ly/ ngày. Máy được thiết kế dựa trên dòng máy Dieci nhưng nhỏ gọn, thanh lịch, đa chức năng và phù hợp với các quán có quầy bar hạn chế, mô hình Cà phê Take Away,...

    [​IMG]

    Tính năng máy pha cà phê Casadio Undici A1

    Hệ thống siphon nhiệt kim phun cố định

    Casadio Undici được trang bị hệ thống siphon nhiệt kim phun cố định (fixed-nozzle thermosiphon) có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời trong tách.

    Giao diện người dùng đơn giản dễ sử dụng

    Hệ thống nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh bằng tay khá đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cần pha chính xác cùng sự hỗ trợ của đèn LED.

    [​IMG]

    Hệ thống vòi đánh sữa và vòi phun nước nóng xoay 180
    Máy pha cà phê Casadio Undici được lắp đặt hệ thống vòi đánh sữa bằng thép không gỉ với chức năng đánh sữa tự động, giúp bạn nhanh chóng có được lớp bọt sữa hoàn hảo, đẹp mắt phục vụ cho công đoạn vẽ Latte Art đầy tính nghệ thuật.

    [​IMG]

    Vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ làm ấm tách dễ dàng trước khi pha chế hoặc làm những tách Americano đầy hấp dẫn.

    Công suất cao cho hiệu suất tốt nhất
    Máy pha cafe Casadio Undici A1 sở hữu nồi hơi lên tới 5 lít duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để bạn có thể liên tục tạo ra những ly cà phê đúng tiêu chuẩn, công suất lên tới 3300W của máy đáp ứng tốt với nhu cầu cho quán cà phê với số lượng khách trung bình hoạt động trong những giờ cao điểm.

    Khay hâm ly diện tích rộng ngay trên máy
    Casadio Undici A1 được thiết kế khay hâm với diện tích rộng bên cạnh đó máy còn kèm một miếng lót nhựa trên khay hâm tách. Miếng lót này giúp hạn chế nước đọng trong ly tách nhỏ giọt xuống lòng máy gây hư hỏng.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại sang trọng

    Casadio Undici là chiếc máy pha cà phê sở hữu thiết kế vô cùng cuốn hút với khung máy bên ngoài vững chắc, vỏ máy được bọc thép không gỉ sáng bóng với đường nét vô cùng tinh tế, vòi hơi dài giúp cho việc đánh sữa trở nên thật tiện lợi. Thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng vô cùng đa dụng của Casadio Undici giúp người dùng dễ sử dụng, hiệu chỉnh và bảo trì.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật

    • Loại máy 1 group chuyên nghiệp

    • Dung tích nồi hơi: 5L

    • Kích thước: 43.2 x 59.8 x 57.0 cm

    • Trọng lượng: 37.5 kg

    • Công suất: 2800 - 3300W

    • Điện áp: 220V/ 240V

    • Xuất xứ: Ý
    Hi vọng với những thông tin về Máy pha cà phê Casadio Undici A1 mà Yêu cafe đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất nhé!
    >>> Xem thêm Top các sàn forex uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...