63 Stravel

Đánh giá mẫu balo tennis BABOLAT Club Line

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 567 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Babolat có lẽ là nhà cung cấp tennis thể thao tinh vi và phổ biến nhất trên thị trường. Túi tennis của họ là chất lượng cao cấp nhất. Họ sản xuất không chỉ túi tennis và vợt mà còn một loạt các sản phẩm khác nhau phù hợp với khẩu vị của bạn. Babolat Sports Industries sẽ không cho phép bạn thất vọng.
    Balo Tennis Babolat Club Line có hàng trăm tính năng thú vị. Điều quan trọng nhất được liệt kê dưới đây:
    [​IMG]

    Kiểu dáng đẹp:

    Babolat Club Line Tennis được thiết kế thành kiểu thiết kế hiện đại và đầy phong cách. Cấu trúc độc đáo của chiếc túi đẹp và cổ điển. Mẫu balo tennis Babolat Tennis sẽ thu hút một số đôi mắt ghen tị và sẽ là một bổ sung chuyên nghiệp tuyệt vời cho chế độ thể thao của bạn.

    Màu sắc:

    Babolat Club Line Tennis Backpack có hai màu độc đáo: đen và xanh dương, đen và vàng. Sự kết hợp của màu đen với một màu sắc mạnh mẽ và thuốc phiện mang lại cho nó một cái nhìn chuyên nghiệp nhưng vui vẻ. Vì vậy, bạn có thể đi về ngày của bạn trông giống như các cầu thủ chicest trong thị trấn.

    Sức chứa:

    Balo vợt Tennis Babolat Club Line có nội thất rộng rãi và các túi phụ. Nội thất có thể chứa đến hai hoặc nhiều vợt và có thể phù hợp với một cầu lông hoàn hảo. Các túi phụ kiện có thể chứa tất cả các vật có giá trị của bạn và chắc chắn rằng bạn có mọi thứ trên đường đi.

    Kích thước:

    Babolat Club Line Tennis Racquet Backpack được thiết kế đặc biệt để chứa các kích thước thoải mái nhất. Balokhông phải là quá nhỏ cũng không quá lớn và vừa vặn hoàn hảo. Nó khá thuận tiện để mang theo và dễ di chuyển. Túi, khi có sản phẩm nào, có thể dễ dàng được lưu trữ và mang theo.

    Tiện nghi:

    Babolat Tennis Backpack có kích thước cao cấp, mang lại sự thoải mái và ổn định tối đa. Balovừa khít với hầu hết các cá nhân và dễ mang theo. Vật liệu nhẹ cho phép luồng không khí và hydrat hóa trôi chảy.

    Độ bền:

    Babolat Club Line Tennis Racquet Backpack được thiết kế đặc biệt với chất liệu cao cấp đảm bảo sức mạnh và sự ổn định. Balocó thể tồn tại lâu đời, chịu được bụi và ánh sáng mặt trời.

    Ưu điểm

    Babolat Backpack có thiết kế độc đáo và tinh tế.

    Nội thất kiên cường cho hai hoặc nhiều vợt.

    Túi phụ kiện để vật có giá trị ngôi nhà, điện thoại di động, cầu lông, bóng tennis, và nhiều hơn nữa.

    Kích thước thoải mái và vật liệu nhẹ.

    Nhược điểm

    Có thể không phù hợp với một số cá nhân.

    Lựa chọn màu sắc bị hạn chế, không như các mẫu túi vợt tennis Wilson
     

Chia sẻ trang này

Loading...