63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Đánh giá dự án Crypto . Phần mềm mt4 lừa đảo hay không ?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      145,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Tính tới thời điểm hiện tại, 12/2019, có khoảng trên 2400 đồng bạc điện tử cryptocurrency những loại đang được sử dụng. Rất nhiều trong số đó là các Công trình không thể thu hút được sự chú ý của các bạn, hoặc là được tạo ra đời với mục tiêu xấu nhằm cướp đoạt tiền của người dùng. Câu hỏi đặt ra là làm sao chúng ta có thể Đánh giá được một Công trình tiền điện tử là tốt, có tiềm năng phát triển để đầu tư. Bài viết này sẽ liệt kê ra 1 vài các tiêu chuẩn Nhận định mà bạn có thể sử dụng mỗi khi bắt gặp một Dự án mới nào đấy.



    tham khảo thêm : phần mềm mt4 lừa đảo

    [​IMG]

    Công trình đấy có hợp lý ko?
    nếu ở đâu xảy ra vấn đề, một mực sẽ có ai đó gặp phải vấn đề đó và luôn có cách để khắc phục vấn đề đấy. Lúc có cách khắc phục, luôn luôn có các người sẵn sang bỏ tiền ra để đem đến nó. Tuy vậy, một số Công trình tiền điện tử được tạo ra để giải quyết những trắc trở nhái, tức là những người tiến hành Dự án đấy đã cố tình đánh lừa chúng ta – những nhà đầu tư.

    Công trình ấy có sao chép từ một Dự án đã có sẵn không?
    Trên toàn cầu tiền điện tử, có phổ biến Dự án luôn cố gắng đánh bóng biện pháp ưu việt của nó nhưng bản tính nó lại đi sao chép trong khoảng một Công trình khác rồi ra công “chém gió” về các thứ hào nhóng nhưng bản chất ko phải còn đó. Giả dụ bạn gặp phải những Dự án như thế này, tốt nhất hãy giảm thiểu xa nó. Vì nó sẽ chẳng đi đến đâu, và bạn sẽ mất tiền ví như đầu tư vào.

    đọc thêm tại : mua coin bằng thẻ tín dụng

    mô hình kinh doanh có thực tại không?
    nghi vấn Tiếp theo là nếu chúng ta bắt gặp một Công trình có ý tưởng kinh doanh dị biệt, chưa một ai thực hiện. Đấy là điều rất tốt. Nhưng hãy khoan đã. Các bạn cần đặt thắc mắc tiếp theo: mô hình kinh doanh – hay ý tưởng kinh doanh có thực tại hay ko?

    những giải pháp mà Dự án đó đưa ra có phải để khắc phục một vấn đề tồn tại trong thực tế hay không? Các bạn phải liệt kê ra được mục tiêu của Dự án đấy là gì, biện pháp đưa ra thế nào? Rồi xem thử vấn đề đó, giải pháp ấy mang tính thực tiễn thế nào? Ví như Công trình càng liệt kê chi tiết những trở ngại này thì tiềm năng lớn mạnh của nó rất to, khả năng sinh lời khi đầu tư vào rất cao. Còn giả dụ ko, hãy trong khoảng bỏ, và đi tậu các Dự án đổi tiền ảo khác.

    hàng ngũ vững mạnh có đủ khả năng, trình độ không?
    “Một ý tưởng hay sẽ trở thành vô dụng lúc vào tay những người không phù hợp”. Cho nên, lúc Tìm hiểu một Dự án có tiềm năng để phát triển và đi xa hay ko, chúng ta cần phải để ý không ít vào hàng ngũ lớn mạnh của Dự án ấy.

    Hãy quan tâm đến CEO, founders – người sáng lập, và hàng ngũ các developers – nhà tăng trưởng xem công tác trước đó của họ là gì, họ có kinh nghiệm như thế nào trong ngành blockchain, họ đã từng làm cho các công ty nào, trong các lĩnh vực nào, trình độ học vấn của họ thế nào. Dựa vào những dữ kiện đó chúng ta có thể Đánh giá được một phần về khả năng vững mạnh và khả năng hiện thực hóa những mục tiêu mà Dự án nêu ra

    nhóm phát triển có đủ nhân sự để thực hiện các mục đích mà họ đề ra hay không?
    Nguồn nhân lực rất quan trọng cho một Công trình tiền điện tử tăng trưởng. Nguồn nhân công càng to, Công trình ấy có khả năng lớn mạnh càng nhanh. Thí dụ, một hàng ngũ gồm 10 lập trình viên giỏi sẽ tiến hành Dự án mau lẹ hơn một hàng ngũ chỉ có 5 người. Bên cạnh đó, các người trong lực lượng đó phải có kinh nghiệm trong ngành nghề blockchain thì khả năng thành công lại càng cao hơn nữa.

    các người cố vấn của Công trình có khả năng không?
    Có các Công trình họ cố tình đưa các người nổi danh trong ngành nghề tiền điện tử như Vitalik Buterin vào danh sách những người cố vấn của Dự án nhưng bản tính đấy đơn thuần là fake. Khi mà Vitalik Buterin đã khẳng định anh ấy không tham dự cố vấn cho bất cứ Dự án tiền điện tử nào cả.

    Vì thế, bạn phải thật tỉnh táo và sáng suốt để chuẩn xác độ tin cậy của thông báo mà Dự án ấy sản xuất.

    Dự án có hứa về lợi nhuận không?
    Đây là một vấn đề cực kì trang nghiêm, đặc trưng là những Dự án sẽ ICO trong khi họ hẹn các bạn sẽ nhận lại khoản lời khủng khiếp x5, x10 hay thậm chí x20 lúc bạn sớm đầu cơ vào Công trình của họ trong những công đoạn đầu. Hãy thật cẩn trọng với các lời hứa hẹn đấy. Giả dụ người nào ấy hứa với bạn như vậy, đấy thực thụ là một cảnh báo đỏ. Hãy tỉnh táo. Coi xét mọi thứ, tốt nhất là tránh xa.

    tỉ dụ ư? Bitconnect là một ví dụ điển hình. Họ hẹn bạn sẽ nhận được hưởng nhuận 1% khoản đầu cơ của bạn mỗi ngày. Điên khùng. Hãy Nhìn vào biểu đồ đi. Chỉ sau một năm, mọi thứ trở về Báo cáo 0.

    ví như bạn thích đầu tư vào những Công trình kiểu như thế này, hãy là nhà đầu cơ “ăn xổi”. Vào nhanh, ra nhanh.

    Dự án có những đối tác nào tin cậy không?
    hợp tác với các bên khác là một cách để chứng minh tính khả thi của một Dự án tiền điện tử. Cho nên, đa dạng Công trình ảo cố tình gắn thêm những đối tác lớn nhằm tăng cường trị giá của Dự án lên. Các bạn hãy chu đáo và Tìm hiểu thật kĩ.

    Trang web của Dự án cryptocurrency ấy có tốt không?
    Chữ “s” in “https” có nghĩa “bảo mật”

    phổ thông Dự án tiền điện tử cryptocurrency đầu tư rất tích cực về mặt hình ảnh cho trang web của họ nhằm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Khi Nhìn vào một trang web, còn không ít thứ để Tìm hiểu.

    cơ bản nhất là chứng chỉ SSL. Dùng SSL như là một tiêu chuẩn buộc phải nhằm tăng cường tính xác thực vào bảo mật cho trang web ấy. Việc áp dụng giao thức này rất thuần tuý và chỉ mất 5 phút để cài đặt. Nếu một Dự án cryptocurrency không ứng dụng giao thức bảo mật thuần tuý này cho trang web của họ thì làm sao họ có thể hoàn thành những thứ bảo mật phức tạp hơn phổ thông mà họ đã cam kết?

    Hơn nữa hãy Nhìn vào các ngôn ngữ mà trang web đó hỗ trợ – tỉ dụ như ngoài tiếng Anh thì họ còn tương trợ ngôn ngữ nào khác không? Ví như họ tương trợ đa dạng ngôn ngữ khác nhau, khả năng cao họ có một tầm nhìn lâu dài muốn lớn mạnh tăng trưởng Công trình của họ trên thế giới.

    Whitepaper của Dự án cryptocurrency như thế nào
    khi các bạn muốn đầu cơ vào Dự án nào đấy, hãy đọc thật cẩn trọng whitepaper của Dự án đó. Giả dụ whitepaper được dịch qua nhiều tiếng nói không giống nhau. Đó là một dấu hiệu tốt của một Dự án tiềm năng.

    ví như kiến thức về mảng cryptocurrency của các bạn còn hạn chế, hãy để ý xem whitepaper nó đa dạng lỗi chính tả hay ko? Ví như có phổ biến quá, thì tốt nhất bỏ qua Công trình này đi. Đừng Đánh giá thêm, chỉ tốn thời gian và tiền các bạn của bạn thôi.

    giả dụ kiến thức của bạn tốt hơn một chút, hãy Phân tích thử roadmap của Dự án thế nào, tính khả thi của mô phỏng, biện pháp của Dự án là gì để Đánh giá tiềm năng phát triển của nó.

    cộng đồng tương trợ Dự án cryptocurrency có lớn không?
    cộng đồng tương trợ đóng vai trò rất to tới sự vững mạnh của một Công trình cryptocurrency. Cộng đồng những người quan tâm càng to, khả năng thành công càng cao. Hãy vào những trang như reddit hay telegram, Medium blog của Dự án để xem mọi người đề cập gì về Công trình đó? Đây cũng chính là một kênh thông báo hữu dụng dành cho bạn nhằm Tìm hiểu một Công trình.

    Có “cá mập” nào đầu cơ vào Công trình cryptocurrency này ko?
    giả dụ một Dự án cryptocurrency có các nhà đầu cơ lớn và uy tín đầu cơ vào thì khả năng thành công là rất to. Những nhà đầu cơ ấy bằng sức mạnh về tài chính và kinh nghiệm, các mối quan hệ có thể giúp Công trình đi xa và tốc độ hơn.

    Lời kết
    lúc Đánh giá một Công trình cryptocurrency nào có tiềm năng để đầu cơ hay ko, hãy tiến hành từng bước một thật tỉ mỉ và chi tiết. Nhớ hãy rà qua toàn bộ những điểm mà mình đã chỉ ra như trên để các bạn có thể Tìm hiểu một Công trình là “lừa đảo” hay là “tiềm năng” để đầu tư. Tiền trong túi của bạn, chẳng ai có thể lấy được. Hãy là nhà đầu cơ sáng tạo. Chúc bạn may mắn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...