63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Đánh giá đồng pi đã lên sàn chưa ? Làm sao chọn sàn mua bán Bitcoin tốt nhất ?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 10 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,470,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Việc mua Bitcoin luôn là bước Việc trước tiên cấp thiết để bắt đầu với tiền công nghệ số. Tuy nhiên, bạn nên biết sàn giao dịch Bitcoin nào tốt để chọn sẽ là một trong các bước quan trọng nhất. Vì bạn sẽ đầu cơ tiền của mình vào Bitcoin và đại lý phân phối trong khoảng nơi các bạn tậu chúng, nên việc đảm bảo bạn đang chọn đúng sẽ trở nên rất quan yếu.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những chỉ tiêu đồng pi đã lên sàn chưa để cân nói một sàn giao dịch Bitcoin. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là những gợi ý giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn.



    [​IMG]

    đại lý phân phối nằm ở đất nước nào?
    Việc nhận biết quốc gia của bạn và nơi đặt trụ sở của sàn giao dịch là rất quan yếu, vì pháp luật và quy định có thể không giống nhau giữa tất cả các nước. Sàn giao dịch có hội sở tại quốc gia của các bạn hay không? Đại lý phân phối ấy có thể bằng lòng rộng rãi loại tiền tệ hay không? Thường những sàn giao dịch sẽ đăng trong điều khoản nhà sản xuất của họ các loại tiền tệ mà họ bằng lòng và không bằng lòng.

    Bitcoin có thể được tìm như thế nào?
    bạn có thể trả tiền bằng chuyển khoản, tiền mặt, thẻ nguồn đầu tư, PayPal, v.v. Sử dụng các gì phù thống nhất với các bạn một cách thuận lợi. Hãy bảo đảm coi xét các chừng độ riêng tây của bạn, ví dụ: thẻ nguồn hỗ trợ có thể là cách ít tây riêng nhất so với đàm phán tiền mặt.

    Phí đàm phán
    bạn sẽ muốn đảm bảo rằng phí tìm bán là hợp lý và không quá cao so với giá đồng pi phần còn lại của thị trường. Phí có thể thay đổi ngoài giờ và có thể thay đổi tùy theo từng sàn giao dịch. 1 Vài sàn giao dịch tính phí bổ sung trên phí giao dịch bitcoin.

    Khối lượng lệnh thương lượng
    đông đảo những sàn giao dịch có cơ sở vật chất quý khách tốt sẽ mô tả sổ đặt hàng của họ. Sổ lệnh đơn giản là một danh sách các lệnh tìm và bán trên đại lý phân phối đang được cung cấp. Sổ lệnh có khối lượng to hơn là một chỉ báo cho thấy mọi người đang dùng sàn giao dịch và sàn giao dịch có tính thanh khoản. Dù rằng đây là một chỉ báo quan trọng, nhưng một sàn giao dịch chẳng thể hiện danh sách đặt hàng ko có tức thị nó không hợp pháp, nó chỉ có thể chưa có chức năng đấy và / hoặc có khối lượng nhỏ hơn các đại lý phân phối to hơn khác.

    những đàm phán có sáng tỏ không?
    những sàn phân phối hoàn toàn minh bạch sẽ công bố địa chỉ kho lưu trữ lạnh hoặc thông báo kiểm toán về cách xác minh lưu trữ bitcoin của họ. Kiểm tra bitcoin là một cách tốt để một đại lý phân phối chứng minh với khách hàng rằng họ có tính thanh khoản và có thể gồm những đông đảo những đàm phán đàm đạo bitcoin và không chạy trên một sàn phân phối phân đoạn.



    bạn sẽ nhận được bitcoin nhanh như thế nào sau khi mua ?
    Điều này có thể không giống nhau giữa mỗi người, nhưng bạn nên biết sau bao lâu thì bitcoin sẽ được gửi cho các bạn sau khi tậu. Bảo đảm cũng kiểm tra xem đại lý phân phối có phân phối mức giá “chốt” hay không; tức là giá các bạn mua, là giá các bạn sẽ phải trả ngay cả khi bitcoin mất vài ngày để đạt đến mức đấy.

    Ẩn danh có quan yếu đối với các bạn không?
    Việc ẩn danh hoàn toàn rất khó, trừ lúc các bạn tậu hàng tại địa phương từ một người nào ấy bằng tiền mặt duyệt thị phần giao dịch giữa người với người. Đảm bảo kiểm tra xem sàn phân phối có tuân thủ luật KYC và Chống rửa tiền (AML) ở đất nước của các bạn hay ko. Nếu họ làm vậy, thì một số thông báo nhận dạng sẽ phải được gửi cho họ trước lúc tìm.

    Bảo mật là tối quan yếu
    Biết đại lý phân phối của các bạn có an toàn hay ko là rất quan trọng và bạn không nên bỏ qua. Trang web đàm luận là HTTPS hay HTTP? Để có một giao thức an toàn, nó phải là HTTPS. Đại lý phân phối có cung cấp thông tin đăng nhập an toàn cùng với chính xác 2 nhân tố (2FA) không? Đây chỉ là một số điều cần nghĩ suy trước khi chọn một sàn phân phối.

    đại lý phân phối có uy tín không?
    Đây là một câu hỏi quan yếu mà chỉ có thể được trả lời bằng cách bàn bạc với đồng nghiệp của các bạn. Giả dụ bạn muốn đảm bảo sàn giao dịch đem đến Nhận định tốt của quý khách, hãy kiếm tìm phản hồi về đại lý phân phối trên các diễn đàn internet như BitcoinVN Community. Nếu các bạn chẳng thể tậu thấy bất kỳ phản hồi nào về nó, hãy hỏi trong các diễn đàn đấy xem đồng nghiệp của bạn đã sử dụng nó chưa và trải nghiệm của họ là gì.

    giảm thiểu bị lừa đảo (scam)
    Việc ko để mình trở nên nạn nhân phải là dành đầu tiên bậc nhất. Điều này có tức là tránh bất kỳ sàn phân phối lừa đảo nào được mẫu mã để móc túi tiền tài bạn.

    đ
     

Chia sẻ trang này

Loading...