63 Stravel

Đánh giá chi tiết Sàn UpBit 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới UpBit được thành lập vào tháng 10 năm 2017 và mau chóng trở thành phổ thông. Vào tháng 1 năm 2018, sàn phân phối của Hàn Quốc đã vững mạnh để trở thành sàn phân phối tiền ảo lớn nhất nước này theo khối lượng mua bán hàng ngày (theo không có đa dạng sàn coin thành công trong một thời kì ngắn như vậy.



    Người sáng lập của công ty Song Chi-Hyung là một doanh nhân cực kỳ sung túc. Với trị giá ước tính 300 triệu đô la theo Forbes, ông là một trong các tư nhân giàu nhất ở quốc gia châu Á. Dunamu, start-up đầy tham vẳng của anh được kết liên với Kakao. Gã khổng lồ phương pháp Hàn Quốc



    Giới thiệu Upbit



    [​IMG]



    Xem thêm: phí qua đêm binance





    đàm luận Upbit - đại lý phân phối bitcoin uy tín việt nam tương trợ hơn 100 loại tiền điện tử theo giới hạn thị phần. Đề cập từ khi ra mắt vào năm ngoái, đại lý phân phối đã tiếp tục bổ sung các đồng bạc mới mỗi giờ. Một số thông tin chuẩn xác các đồng tiền được liệt kê trên sàn giao dịch này có thể được tậu thấy trên Upbit Reddit hoặc Twitter.

    Xem thêm: Đánh giá binance



    Upbit được hỗ trợ đồng nội tệ Hàn Quốc(KRW). Đây là loại tiền tệ duy nhất được chấp nhận trên đại lý phân phối này. Điều này tránh được sự tham dự của những đồng ngoại tệ quốc tế. Sàn giao dịch Hàn Quốc hợp tác trong phổ thông ngành với Bittrex. Bittrex là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử phổ thông của Mỹ.



    dù rằng Upbit là một đại lý phân phối lớn, nhưng nó có quyền hủy bỏ bất kỳ đồng tiền nào khỏi nền tảng của nó. Chẳng hạn, vài tháng trước, nó đã hủy bỏ MTL mặc dầu sàn có hơn 20 % khối lượng mua bán toàn cầu cho đồng tiền này. Điều này đã buộc những nhà đầu tư vào Crypto này phải tìm kiếm các nơi khác để tróc nã cập vào MTL







    Đăng ký trên Upbit như thế nào



    bàn bạc Upbit chỉ có sẵn bằng tiếng Hàn và không có bản dịch tiếng Anh. Tuy nhiên, Google dịch có thể phục vụ mục đích và cho phép các người không phải người Hàn Quốc thương lượng trên trang website. Để đăng ký trên Upbit, các bạn cần có account Kakao. Đây là account độc nhất được sử dụng trên đại lý phân phối này.



    Để sử dụng Upbit, các bạn phải chuẩn y xác minh ID để tuân thủ pháp luật địa phương. Điều này có tức là các bạn không thể rút / gửi hoặc tìm hoặc bán bất kỳ loại tiền điện tử nào trên sàn giao dịch này mà không phù hợp đề xuất đề xuất này. Kể tóm lại, các bạn chẳng thể tạo và dùng tài khoản này trừ khi các bạn là công dân Hàn Quốc



    Upbit đã tiến hành một chiến lược mở mang khác với đa số những sàn giao dịch. Phổ quát sàn phân phối đã nỗ lực tiếp cận khán fake thế giới để lớn mạnh. Họ đã làm cho nền tảng của họ có thể truy tìm cập rộng rãi hơn ở đa dạng khu vực nhất có thể. Tuy vậy, Upbit đã thực hiện một cách tiếp cận tìm tiền ảo bằng visa khác liên quan đến việc tụ họp vào thị phần địa phương.



    thương lượng trên Upbit



    các bạn Upbit không thể thương lượng với đòn bẩy. Điều này có tức thị các nhà đầu tư chẳng thể dùng giao dịch ký quỹ có thể cải thiện đáng đề cập lợi nhuận của họ. Tuy thế, trang web đựng phần nhiều các thông tin quan yếu mà các bạn có thể cần khi tìm hoặc bán các loại tiền.



    Ở bên phải màn hình là danh sách rất nhiều các cặp thương lượng có sẵn trên sàn giao dịch. Tại trung tâm là một biểu đồ nến và giá từ những sàn phân phối khác. Các nhà thương lượng có quyền tầm nã cập vào các chỉ số không giống nhau giúp tăng cường khả năng quyết định tìm bán và đàm phán.



    khi mà mua hoặc bán bất kỳ đồng bạc nào trên sàn giao dịch này, các bạn nên xem kỹ biểu đồ xuất hiện ở cuối trang. Đây là nơi bạn sẽ đặt hàng. Các bạn có thể sử dụng phiên bản web hoặc thậm chí phiên bản áp dụng di động có sẵn trên cả Play Store và App Store.



    Phí Upbit



    Điều quan trọng cần nhắc là Upbit chỉ hỗ trợ các đơn đặt hàng từ 500 won (0,45 đô la). Thảo luận này được biết đến với việc cung ứng phí khó khăn so với các luận bàn tiền điện tử khác. Ko có phí đặt chỗ trên sàn phân phối này. Phí rút tiền trên đại lý phân phối này phụ thuộc vào số tiền can hệ. Hơn nữa, ngoài việc dùng tiền ảo, bạn có thể rút tiền trong khoảng account của mình bằng nội tệ về account nhà băng của các bạn.



    Upbit tính phí một mực 0,25 % cho đàm phán. Mặc dù các khoản phí này có thể chẳng hề là mức thấp nhất quốc tế, nhưng chúng là mức phí trung bình ở Hàn Quốc.



    Vấn đề bảo mật



    Như đã nhắc như trên, Upbit có mối quan hệ làm việc chặt chẽ với Kakao. Kakao là ông lớn khổng lồ internet và trong nước, đại lý phân phối có quyền truy tìm cập vào an ninh mạng cấp cao. Hơn nữa kakao hiểu rằng với tăm tiếng và nhãn hàng của mình sẽ có tác động rất lớn Cho nên cần phải bảo đảm bảo mật càng an toàn càng tốt.



    Upbit dựa vào BitGo để bảo mật ví của mình. BitGo được xác nhận là một trong những sàn giao dịch altcoin hàng đầu khác trên thế giới. Các bên luận bàn với Kakao Pay để bảo mật tài khoản của mình. Kakao Pay chỉ thuộc vị trí số 2 sau Samsung Pay trên thị trường ứng dụng trả tiền di động Hàn Quốc.



    Ưu điểm



    • các bạn được lợi lợi trong khoảng an ninh mạng cấp cao trên đại lý phân phối này.



    • nền móng đàm phán dùng kỹ thuật hàng đầu giúp khách hàng tiện lợi tìm và bán các loại tiền khác nhau.



    • đàm luận tương trợ hơn 100 loại tiền điện tử cung cấp cho các bạn phổ biến tùy chọn thương lượng hơn.



    nhược điểm



    • Upbit dùng ngôn ngữ Hàn Quốc trên nền móng đàm luận và trang web của mình. Tuy nhiên, khán fake quốc tế có thể sử dụng Google dịch lúc sử dụng trang web này.



    • Việc đàm đạo không hỗ trợ những loại tiền tệ khác ngoài đồng won Hàn Quốc.



    • thương lái ko có quyền truy cập vào giao dịch ký quỹ trên trang web này.



    hỗ trợ quý khách



    tương trợ quý khách về luận bàn này được phân phối thông qua KakaoTalk, email hoặc điện thoại. Việc đàm luận có các tác nhân tương trợ.



    Kết luận



    Upbit cải thiện để trở nên sàn phân phối tiền điện tử lớn nhất toàn cầu chẳng phải là tình cờ. Sự ủng hộ của Kakao Corp đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy niềm tin của quý khách vào sàn phân phối này. Bằng cách cộng tác chặt chẽ với Bittrex, sàn phân phối đã có thể đứng giữa giới tinh hoa thế giới.



    đọc thêm tại danh sách các sàn tiền ảo uy tín toàn cầu để mua ra đại lý phân phối thích hợp với nhu cầu đầu cơ của bạn.

    Để biết thêm trang web tiền ảo uy tín hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...