63 Stravel

Đánh giá chất lượng van cân bằng tại PGTech

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyen2887, 26 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    Van cân bằng trong hệ thống Van công nghiệp

    PGTech – Đại diện phân phối của các hãng Van công nghiệp cho hệ cơ điện nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong đó không thể không nhắc tới loại Van cân bằng . Có thể nói, van cân bằng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong hệ đường ống nước nói riêng và hệ HVAC nói chung. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích về dòng Van cân bằng này.

    Khái niệm về Van cân bằng?

    Van cân bằng có tên tiếng anh là Balancing Valvelà loại van có chức năng điều chỉnh và cân bằng lưu lượng hoặc áp suất trên hệ thống phân phối, hệ nước nóng, hệ nước lạnh trung tâm, tránh những trường hợp dàn có nước dàn không, dàn áp suất cao dàn áp suất thấp.

    Van cân bằng có hai loại là van cân bằng cơ van cân bằng tự động .

    Van cân bằng cơ hay còn gọi là van cân bằng tay , van cân bằng tĩnh là loại van có thể điều chỉnh cân bằng áp tại hiện trường bằng cách điều chỉnh cơ học, vặn núm giá trị lưu lượng theo thiết kế. Van cân bằng cơ Caleffi Italy gồm 2 loại van cân bằng cơ nối ren có kích thước DN15 đến DN50 và van cân bằng cơ nối bích có kích thước lớn hơn từ DN65 đến những DN300. Van cân bằng cơ là loại van có chi phí đầu tư thấp, có thể tự điều chỉnh được theo mong muốn, có thể kiểm tra được áp suất chênh lệch, tuy nhiên nhược điểm của loại van này là đòi hỏi nhân viên phải có kỹ thuật lắp đặt và vận hành nếu không sẽ gặp vấn đề về độ chính xác và tin tưởng. Không những thế, van cân bằng cơ thường phải lắp đặt kèm theo đồng hồ đo lưu lượng hoặc đồng hồ đo áp suất.

    Van cân bằng tự động là loại van set giá trị lưu lượng cố định tại nhà máy, không điều chỉnh được tại công trường, khi thiết kế cần cho giá trị lưu lượng để gửi thông số đó cho nhà máy và nhà máy sẽ định mức giá trị lưu lượng. So với van cân bằng cơ thì van cân bằng tự động mang những ưu điểm như không tốn tiền nhân công, đem lại kết quả chính xác, hiệu suất làm việc cao, ít tổn thất áp suất, không cần máy đo nhiệt độ hoặc đồng hồ đo áp suất nhưng loại van này dễ bị bám cặn, khó kiểm tra sự chênh áp, chi phí mua van cao hơn.

    Nên mua van cân bằng ở đâu để đảm bảo van chính hãng?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất các dòng van công nghiệp cho hệ cơ điện khác nhau, cùng với đó là sự xuất hiện của các loại van nhái, van kém chất lượng. Để hệ thống được vận hành tốt và bền lâu, chúng ta nên lựa chọn mua van cân bằng của những nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín. Thông thường, các kỹ sư của PGTech luôn khuyên khách hàng của mình sử dụng dòng Van cân bằng của nhà sản xuất Caleffi Italy vì chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Chúng tôi đã và đang cung cấp số lượng lớn các loại van cân bằng của nhà sản xuất nổi tiếng này tới hàng ngàn các dự án lớn nhỏ trong nước và các nước trong khu vực.

    Bên cạnh dòng van cân bằng cơ và van cân bằng tự động, nhà sản xuất Caleffi Italy còn cung cấp các loại van cân bằng khác như van cân bằng chênh áp , van cân bằng kết hợp điều khiển điện , van cân bằng nhiệt độphù hợp với các ứng dụng công nghiệp.

    Không chỉ cung cấp van cân bằng, PGTech còn cung cấp các loại van công nghiệp khác như van bướm , van giảm áp , van cổng(van cổng ty nổi) , van cầu , van và thiết bị PCCC, các loại van điều khiển điện , thiết bị đo công nghiệp và các sản phẩm khác cho hệ cơ điện. Hãy truy cập vào website: www.pgtech.com.vn để nhận được những tư vấn và ưu đãi tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ mà quý bạn đọc đang quan tâm.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Loading...