63 Stravel

Đánh giá bếp từ Hesman xuất xứ Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Bạn đang là con dân Việt Nam bạn cũng đã từng biết và nghe tới thương hiệu Hesman đó cũng là 1 thương hiệu mà chính người dân của chúng ta tạo ra nhưng bạn vẫn e ngại vẫn muốn quan tâm tới đánh giá bếp từ Hesman xuất xứ Việt Nam,vậy chúng ta cùng đi sâu vào bài viết của bếp Cường Thịnh cùng nhau đánh giá về bếp từ Hesman xuất xứ Việt Nam nhé!
    [​IMG]

    Giới thiệu thương hiệu Hesman
    Bếp từ Hesman là 1 thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam và mới ra mắt thị trường Việt. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu lên Hesman đã cho ra mắt sản phẩm made in Việt Nam đầu tiên mang tiêu chuẩn Châu Âu khẳng định chất lượng về thương hiệu của mình.

    Đánh giá về mặt kính linh kiện
    [​IMG]

    Mặt kính sử dụng là kính Ceramic Glass cao cấp vát 4 cạnh sang trọng có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C chịu sốc nhiệt 800°C chịu lực 50kg.
    IGBT công suất: bếp từ Hesman sử dụng thiết bị bán dẫn IGBT (Insulated Gate Bipolar Transistor) nhập khẩu Đức made in Germany thực hiện ngắt mở dòng điện cao tần khi đưa vào vòng từ.
    Chip vi xử lý STMICROCONTROLLER nhập khẩu Pháp made in France: bộ vi sử lý thuật toán điều khiển bếp sử dụng chip stmicrocontroller mạnh mẽ của Pháp.
    Bảng mạch điều khiển MainBoard của hãng BROADCOM nhập khẩu Mỹ made in USA: nhận lệnh từ chip vi xử lý để điều khiển các sò công suất và IGBT. Hệ thống bo mạch chủ MainBoard được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay (công nghệ lắp ráp bằng robots giữa các hệ thống điều khiển), bảng mạch phủ lớp phủ Fluoropolymer chống vào nước bo mạch điện.
    Chíp cảm ứng TEXAS INSTRUMENTS nhập khẩu Mỹ made in USA: bảng điều khiển cảm ứng điện dung sử dụng chip cảm ứng Texas Intrument.
    Các linh kiện khác (tụ điện, điện trở): sử dụng chất liệu cao cấp độ bền cao, bảo vệ an toàn chống cháy nổ chập điện, đảm bảo về cường độ dòng điện và điện áp ổn định, chịu tải tốt.

    Các tính năng nổi bật
    [​IMG]

    Là 1 thương hiệu Việt Nam nhưng Hesman luôn khẳng định mình không hề thua kém những dòng bếp nhập khẩu ngay cả về chất lưỡng lẫn tính năng.

    Chức năng đàu tiên nhắc tới có thể là chế độ booter cả 2 vùng nấu lên tới 2400W giúp việc nấu ăn của chị em thú vị và nhanh chóng hơn.

    Với tính năng Warming giúp việc nấu các món ăn ở nhiệt độ thấp trở lên ngon hơn tiết kiệm hơn. Bếp từ Hesman là một trong những sản phẩm mới nhất và sửa dụng công nghệ tiên tiến hiện nay,đặc biệt công nghệ inventer tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với bếp thông thường,Ngoài ra Hesman vẫn đầy đủ các tính năng như: hẹn giờ,khóa trẻ em,cảnh báo nhiệt dư, tắt bếp khi không có nồi,……

    Hơn nữa Hesman có tính năng bảo vệ an toàn chống cháy nổ chập điện đảm bảo về cường độ dòng điện và điện áp ổn định,chịu tải tốt.

    Chế độ bảo hành sản phẩm
    [​IMG]

    Đi đôi với chất lượng của bếp thì điều khiến chị em quan tâm có thể là chế độ bảo hành của bếp với Hesman đây là 1 trong những điều khiến chị em rất hài lòng và tin dùng với chế độ bảo hành có thể nói chưa hãng nào làm được,chế độ bảo hành lên tận 4 năm 1 đổi 1 trong vào 90 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất,vì vậy chị e rất yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tới lỗi cho dù là bếp đã mua được kha lâu.Bếp được bảo hành chính hãng tại nhà lên chúng ta có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Là đại lý phân phối bếp từ Hesman chính hãng chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm nhà sản xuất đem đến cho người dân Việt..Tất cả các sản phẩm trước khi lắp đặt và bàn giao cho khách hàng đều được kiểm tra chất lượng đầy đủ nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ngoài ra còn được tặng quà giá trị được miễn phí vẩn chuyển và lắp đặt tại nhà nữa. Mời bạn ghé qua Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

    Website:bepcuongthinh.vn
    Link nguồn:https:// bepcuongthinh.vn/danh-gia-bep-tu-hesman-xuat-xu-viet-nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...