63 Stravel

Đẳng cấp với thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển KĐT Nam An Khánh NT20517

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi duongpham, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      50,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Trì, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. duongpham

    duongpham New Member

    Nhắc đến chung cư thường mọi người sẽ nghĩ đến ngay phong cách hiện đại, tiện nghi. Do đó các mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển thì sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá Betaviet - Công ty thiết kế nội thất cao cấp thăm quan toàn cảnh căn hộ có thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoa lệ. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về vẻ đẹp cũng như đẳng cấp sang trọng này mang lại cho ngôi nhà của bạn.


    Nội thất phòng khách cực kỳ sang trọng

    [​IMG]

    Không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng nhờ thiết kế của những đồ vật trang trí nhập khẩu cao cấp. Điển hình nữa là bộ sofa bọc nỉ màu xám trầm với những họa tiết cổ điển uốn lượn, tinh xảo. Toàn bộ thiết kế bàn trà, bàn trang trí, khung ghế đều điêu khắc trên chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu be càng làm tôn lên sự bí ẩn, quyền quý của bộ đồ nội thất phòng khách đẹp.

    [​IMG]

    Ở trên mỗi bàn trang trí đều có chiếc đèn để bàn khối trụ cổ điển với những đồ vật trang trí nhỏ xinh như lọ hoa tươi để bàn, tượng của 2 chú hươu, khối đá hoa thạch trên mặt lò sưởi… tất cả đều sẽ góp phần nhỏ bé của mình vào cho không gian phòng khách trở nên đẹp mắt. Bên cạnh nền tường màu trắng càng làm tôn lên vẻ đẹp chiếc đèn treo tường kim loại màu vàng đắt giá.

    [​IMG]

    Vị trí 2 tủ đựng đồ và kệ ti vi đều được đồng bộ về chất liệu, màu sắc với bộ bàn ghế sofa đẳng cấp. Chính nơi đây được gia chủ trưng bày những đồ vật yêu quý của mình như bức tượng cổ hình chú ngựa đang ngồi hay bộ chén ly lâu đời. Chính chiếc đèn chùm bằng đồng với 10 bóng nhỏ xếp vòng tròn giúp cho không gian phòng khách trở lên sang trọng, giống y như căn phòng của vua chúa thời phục hưng. Ngoài ra, điện trần giật cấp với những đường phào chỉ tinh tế giúp nâng cao không gian của toàn bộ căn hộ.

    [​IMG]

    Tuy căn hộ mang vẻ đẹp hoa lệ của phong cách tân cổ điển nhưng những tiện nghi thời hiện đại của căn hộ không thể thiếu. Cũng giống như hệ đèn sáng, điều hòa âm trần giúp mang lại ánh sáng, lưu thông không khí tốt, mang lại luồng gió mát cho cả căn phòng.


    Các họa tiết của đường vân gỗ cùng chiếc thảm len dưới sàn phòng khách đã góp mình vào vẻ đẹp chung của nội thất căn hộ cao cấp tân cổ điển hoa lệ này. Bên cạnh đó, bạn có thể thấy được sự tinh xảo thể hiện từ hoa văn của chiếc đèn bàn hay họa tiết điêu khắc trên cạnh bàn, chân ghế. Đại đa số đều được làm chuẩn xác đến từng milimet.


    Khu vực phòng bếp đẹp

    [​IMG]

    Vì phòng bếp luôn luôn là khu vực nóng bức, gây ra mùi dầu mỡ khó chịu mỗi khi nấu ăn do vậy bếp được cách ly riêng biệt với các không gian khác, cho dù đã có máy hút mùi ngay trên bếp ăn. Tất cả các nền tường, sàn đều được ốp gạch men màu be, chính điều này giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Đối với hệ tủ bếp trên dưới đều được đồng bộ làm bằng chất liệu gỗ nâu tự nhiên. Riêng với mặt bếp được ốp đá dày 3cm giúp cho việc cách nhiệt tốt cũng như vệ sinh sạch sẽ.


    Thiết kế nội thất phòng ăn hoa lệ

    [​IMG]

    Phòng ăn là không gian liên thông với phòng khách. Do đó mà nền sàn cũng được ốp gỗ tự nhiên và các đồ dùng nội thất, đồ trang trí đều được đồng bộ với nội thất phòng khách 100%. Bàn ghế ăn 6 người cùng chất liệu màu be như ở bàn trà. Tất cả những đường nét hoa văn trạm trổ tinh xảo đều được hiện rõ ở bộ bàn ghế ăn này.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc đèn trần trên bàn ăn cũng giống chất liệu và màu sắc đèn chùm phòng khách, chỉ khác về hình dáng xếp song song thay vì hình tròn mà thôi. Và chiếc gương phong thủy mang lại may mắn, tài lộc ở trong khu vực phòng ăn cũng mang một vẻ đẹp cổ điển, thần bí.

    Bộ khung treo tường là những họa tiết kiến trúc của một thời kỳ trong lịch sử. Có thể nói bức tranh đen, trắng càng tạo nên sự xưa cũ, giá trị. Màu xanh tự nhiên của chậu cây cảnh trên bàn ăn đem lại sự xanh mát cho toàn không gian.


    Thiết kế nội thất phòng ngủ cực kỳ tinh tế, hiện đại

    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...