63 Stravel

Dân tình rục rịch lên lịch check-in trời Âu thu nhỏ ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Anh em bạn mình ơi, vậy là sau một khoảng thời kì dài Phú Quốc lại gần trình làng một toạ độ vui chơi mới cực quyến rũ rồi đó. Mách nhỏ cho Anh chị địa điểm này sẽ như một ”Châu Âu thu nhỏ” sở hữu đa dạng hạng mục đẹp tuyệt vời.
    [​IMG]

    Mang ấn tượng trước hết lúc được đặt chân tới Grand World chắc hẳn sẽ là sự sửng sốt đến tột cùng. gần như khung cảnh sẽ làm cho bạn cảm giác như đặt chân tới 1 vùng đất hoàn toàn mới. Bạn tin không, nếu như chọn nơi đây là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ bạn sẽ có 1 hành trình khám phá du lịch toàn cầu 7 ngày 7 đêm chưa hết luôn đấy. các căn hộ du hý, mini hotel được xây dựng cá tính sở hữu đủ màu sắc: đỏ, xanh, vàng, cam, trắng,…. Mới nhìn thôi đã thích mê ly luôn rồi.

    [​IMG]
    Sao lại nhắc Grand World như là 1 ”Châu Âu thu nhỏ” được chứ, hồ hết là đều sở hữu lý do hết đấy. lúc tới đây, nhất định bạn phải chuẩn bị 1 ý thức vui chơi thật vững để từ từ khám phá tất tần tật những địa điểm nổi tiếng trên toàn toàn cầu sau đây. Nắm tay nhau check-in Công viên tình ái ngập sắc hoa, Công trình tre đồ sộ hay cũng những người yêu của mình xuôi chiếc kênh đào Venice lãng mạn để tới sở hữu những food court nổi ở 2 bên hồ trọng tâm, các khu cửa hàng sa sầm uất sáng đèn 24/7 hay ”lạc lối” giữa bảo tồn gấu Teddy gây thương nhớ,…

    [​IMG]
    Nghe tới đây là bạn đã thấy quyến rũ lắm phải ko nào, với cho mình các ưu điểm vượt bậc nhất thì bảo sao người nào chẳng phát mê. tới Grand World kế bên vui chơi thỏa thích thì chớ mà quên mất chuyên mục sống ảo. một mực bạn phải chuẩn bị một mẫu máy ảnh và thật nhiều pin ngừa để lưu lại các kỷ niệm nơi đây nhé.

    [​IMG]
    ++++ Địa điểm: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, thức giấc Kiên Giang, Phú Quốc

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/09/15/dan-tinh-ruc-rich-len-lich-check-in-troi-au-thu-nho-o-phu-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Loading...