63 Stravel

Dấn Thân vào Cuộc Phiêu Lưu Nước tại Công Viên Rio Water Park

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 18 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Công viên nước Rio là một điểm tham quan thú vị và hấp dẫn thu hút phần lớn du khách vào cuối tuần. Sở hữu một loạt những trò chơi nước xuất sắc, khu vui chơi và sự pha trộn hoàn hảo giữa niềm vui và thư giãn, đây là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình trong những ngày hè nóng bức.

    Tham khảo và đặt tour tại: Công viên nước Rio Water Park Long An 1 ngày

    Giới thiệu về công viên nước Rio Water Park

    Địa chỉ Rio Water Park: tỉnh giấc Lộ 825, xã Hòa Khánh Đông, Đức Hòa, Long An.

    Thời gian hoạt động: từ 6h00 tới 22h00 vào số đông các ngày trong tuần.

    Nằm ngay trên đường chính giáp có tỉnh thành Hồ Chí Minh và tuyến phố N2, Khu du hý sinh thái Rio Water Park sở hữu vị trị thuận lợi nên trở nên điểm tham quan lôi kéo lượng lớn khách du hý đến ngơi nghỉ, vui chơi và học tập.

    Rio Water Park mang trong mình kiểu dáng độc đáo của 1 khu resort nghỉ dưỡng, sở hữu hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, khu vui chơi tiêu khiển và hồ bơi dành riêng cho con trẻ, kết hợp có quầy cà phê tại bể bơi.

    Các bể bơi muối khoáng tiên tiến của công viên tương xứng hòa quyện mang không gian sân vườn và không khí trong sạch, cùng lúc ban công riêng tạo cảm giác như bạn đang thu giãn ko gian biển trong lành và mát mẻ.

    Công viên nước Rio không chỉ sản xuất những luôn thể ích giải trí độc đáo, mà còn tạo thời cơ lớn mạnh kỹ năng cơ bản cho Các bạn trẻ duyệt y các trải nghiệm thực tiễn như trải nghiệm một ngày làm cho nông dân, kỹ sư nông nghiệp trẻ, và thăm quan cánh đồng xanh mát.

    Đây đích thực là địa điểm tuyệt vời cho những gia đình và các trường học doanh nghiệp những hoạt động tham quan dã ngoại cho những em học sinh có dịp trải nghiệm thực tế.

    Những trò chơi tại công viên nước Rio

    Công viên nước Rio mang đến cho bạn 1 loạt những trò chơi cực kỳ thú vị và độc đáo như: vẽ tranh, bơi lội, bịt mắt bắt vịt, tạt mương bắt cá, khiến bánh và các trò chơi dân gian khác. Tour Rio Water Park sẽ là nơi phù hợp cho các em học sinh học tập và gắn kết có nhau. Dưới đây là một số trò chơi vượt bậc mà dành cho Các bạn học sinh:

    Hoạt động làm bánh

    Tại đây, các em học trò sẽ được diễn ra cuộc thi khiến cho những cái bánh như: bánh ít, bánh tét, bánh xèo,... Trong khoảng những vật liệu được Rio Water Park chuẩn bị sẵn.

    với hoạt động này những em học trò sẽ có cơ hội biểu hiện nhân kiệt khéo léo và sự sáng tạo của mình, và song song cũng tạo một không gian cho Anh chị học hỏi, yêu thương và san sớt công việc sở hữu nhau để tạo ra được sản phẩm như mong muốn.

    Hoạt động trồng cây

    Trồng cây là một hoạt động giúp Các bạn trẻ biết thêm phổ biến kiến thức hữu ích về cây trồng và cách coi ngó. Ở đây, mỗi bạn sẽ được chỉ dẫn và thực hành trồng một cái cây vào chậu và đặc biệt mỗi cây sau khi trồng Cả nhà sẽ được sở hữu về nhà để tự coi sóc chúng.

    Đây cũng là hoạt động tạo sự mầm móng giúp Các bạn nhỏ yêu trùng hợp hơn và hăng hái tham dự những hoạt động trồng cây giúp bảo vệ môi trường tình cờ.

    Thực hành cấy lúa

    Trong chuyến đi này, Anh chị nhỏ sẽ có dịp khám phá tri thức về ngành nghề nông nghiệp, giai đoạn phát triển của cây lúa, và sẽ được chỉ dẫn cách cấy lúa.
    Nhờ những trải nghiệm này, Cả nhà trẻ sở hữu thể thực thụ cảm nhận và trân trọng tình ái bỗng nhiên, niềm vui từ những thành tựu mà chính tay Cả nhà tạo ra.

    Cùng lúc, các bạn nhỏ sẽ hiểu rõ hơn về giá trị đáng quý của hạt gạo và biết bí quyết trân trọng công lao của các bác nông dân.

    Tát mương bắt cá

    Để hóa thân thành người nông dân đích thực thì chẳng thể bỏ qua trò chơi này, những em nhỏ sẽ phải xắn quần và được chia đội tham gia tát mương bắt cá cộng nhau.

    Đây là hoạt động sẽ giúp Anh chị em học được các trợ giúp, chia sẻ công việc và niềm vui cùng nhau khi mà bắt cá.

    Ngoài những hoạt động truyền thống nổi bật trên, công viên nước Rio còn công ty những trò chơi khác như: đá gà, ném lon, trò chơi dân gian cướp cờ,... Sở hữu mục đích đoàn luyện thể chất và nâng cao cường sức khỏe.
    #congviennuocrio
     

Chia sẻ trang này

Loading...