63 Stravel

Dán răng sứ Nano giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 24 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 156 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Bác sĩ ơi, em muốn dán sứ cho hàm răng của mình. Em muốn có một bộ răng nó đẹp nhất, đều và trắng sáng nhất bác sĩ ạ. Em có tham khảo các địa chỉ dán sứ thì thấy rất nhiều review khen phòng khám, nên em tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ cho em hỏi dán răng sứ nano giá bao nhiêu? Hiện phòng khám có chương trình khuyến mãi nào khi em dán sứ không. Em dán tầm 12 răng hàm trên trước, nếu ok em dán thêm 8 cái hàm dưới nữa. Bác sĩ tư vấn cho em nha, để em sắp xếp thời gian đến thực hiện (Ngọc Huyền, 26 tuổi, Hà Nội).

    Chào Ngọc Huyền!

    Nha khoa Sunshine rất vui khi em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Dán răng sứ nano giá bao nhiêu đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi đến Sunshine và có mong muốn dán răng sứ.

    [​IMG]

    Dán răng sứ nano hiện đang là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hiện tại, giá dán răng sứ nano được niêm yết tại phòng khám là 8 triệu đồng.

    Về chương trình khuyến mãi khi dán sứ thì trong tháng này, nha khoa đang có chương trình khuyến mãi 50% chi phí sau khi thực hiện nên chỉ có 4 triệu đồng thôi đó Huyền.

    Với những thông tin trên, chắc em cũng đã rõ dán răng sứ nano giá bao nhiêu rồi đó, tiếp đến thì nha khoa khuyên em nên tranh thủ đến nha khoa và bọc luôn 8 răng dưới đi, vì chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho 20 suất đầu tiên, mà hiện tại chỉ còn có 5 suất nữa thôi đó Huyền.

    [​IMG]

    Đối với công nghệ dán sứ nano, Huyền có thể hoàn toàn an tâm là sẽ không ảnh hưởng đến răng thật của em, vì đối với công nghệ này, chúng tôi chỉ nhám lên bề mặt răng thật sau đó dán răng sứ lên thôi. Hoàn toàn KHÔNG MÀI RĂNG như các phương pháp khác em nhé.

    Ngoài ra, công nghệ nano được dùng cho việc thiết kế phôi sứ còn giúp độ bền của răng sứ tăng lên gấp nhiều lần so với thông thường nữa đó em.

    [​IMG]

    Ở Nha khoa Sunshine, chúng tôi sử dụng sứ Emax để làm miếng dán răng. Emax có đầy đủ các yếu tố để có thể đảm bảo được khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng. Sứ emax lành tính, không kích ứng, không đen viền răng. Độ bền, độ chịu lực cao, màu sắc hài hòa, khó phát hiện là răng giả. Chính vì thế Huyền cứ an tâm đến phòng khám mà dán răng em nhé.

    Nhiều khách hàng sau khi đến nha khoa, được chúng tôi tư vấn về chất lượng cũng như dán răng sứ nano giá bao nhiêu, họ đều hết sức an tâm và quyết định thực hiện đó Huyền. Dưới đây là số hình ảnh sau khi dán răng của họ.
    100% khách hàng sau khi đến với Sunshine đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Sunshine mang lại, Huyền xem thêm các phản hồi từ trang cá nhân của họ để càng thêm tin tưởng về phòng khám em nhé.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Dán răng sứ nano giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Loading...