63 Stravel

Đàn Piano Steinway & Sons Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? - Đức Trí Music

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi duyhung112345, 30 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      05 - Bùi đình túy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. duyhung112345

    duyhung112345 New Member

    Trước thị trường nhạc cụ đa dạng như hiện nay, Steinway & Sons vẫn được biết đến là thương hiệu đàn piano đắt giá số 1 thế giới. Vậy điều gì tạo nên sức hút của những chiếc đàn dương cầm đến từ thương hiệu này? Hãy cùng Đức Trí đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên cũng như khám phá đàn piano Steinway & Sons giá bao nhiêu tại Việt Nam qua bài viết dưới đây!



    Đàn piano Steinway & Sons giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam chắc hẳn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, nhất là với những ai yêu thích loại nhạc cụ sang trọng này. Là thương hiệu dương cầm danh giá nhất thế giới, đàn piano Steinway & Sons hoàn hảo từ âm sắc đến thiết kế. Dù là Grand Piano hay Upright Piano, mỗi cây đàn của Steinway & Sons đều mất ít nhất một năm để hoàn thành. Chính sự chỉnh chu và kỳ công trong khâu chế tác đã khiến đàn piano Steinway & Sons giá luôn cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường.

    Tìm hiểu về đàn piano Steinway & Sons giá bao nhiêu tại Việt Nam
    Steinway & Sons là thương hiệu đàn dương cầm được thành lập vào ngày 05/03/1853 tại New York bởi người nhập cư Đức có tên Henry Engelhard Steinway. Có mặt trên thị trường hơn 160 năm qua, Steinway & Sons luôn là cái tên mà bất kỳ người yêu nhạc cụ nào cũng thán phục, ngưỡng mộ và ao ước được một lần được chạm đến.

    Đàn Steinway & Sons có hai loại là Upright Piano và Grand Piano. Với các model như S, M, O, A được sản xuất chủ yếu để phục vụ cho tập luyện và trang trí nội thất. Còn các model dùng để cho các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp như B, C, D.

    [​IMG]Đàn piano Steinway & Sons giá khá cao nhưng lại là sự đầu tư vô cùng xứng đáng

    Mua ngay: Đàn Grand piano Steinway & Sons Louis XV Model M GRA02003

    Đàn piano Steinway & Sons giá tại Việt Nam thường có thể từ 80 triệu đến trên 400 triệu cho những chiếc đàn Upright Piano. Còn đối với các dòng đàn Grand Piano thì có thể lên đến vài tỷ cho một đại dương cầm Steinway & Sons chất lượng khá trở lên. Giá của sản phẩm thương hiệu này khá đắt, có thể nói là cao nhất trên thị trường.

    Đàn Grand Piano hay Upright Piano của Steinway & Sons thường được sử dụng trong biểu diễn ở các sân khấu lớn cũng như được sử dụng để trưng bày. Mặc dù đàn piano Steinway & Sons giá thành cao nhưng ai đã từng sở hữu và chơi trên những cây đàn này đều thấy đó là sự đầu tư xứng đáng. Khi đã chơi trên Grand Piano hay Upright Piano Steinway & Sons, bạn sẽ không thể hài lòng với bất cứ một cây đàn nào khác nữa.

    Đàn Steinway & Sons giá tại sao lại cao đến vậy?
    Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dương cầm, những mẫu đàn piano Steinway & Sons giá luôn thuộc hàng đắt nhất thế giới. Vậy điều gì khiến đàn piano Steinway & Sons giá cao đến thế? Cùng Đức Trí điểm qua 4 yếu tố tạo nên thương hiệu các dòng đàn Grand Piano và Upright Piano Steinway & Sons!

    Đàn piano Steinway & Sons được cho là bền nhất
    Được khẳng định là dòng đàn piano tốt nhất thế giới, các mẫu Grand Piano Steinway & Sons và Upright Piano Steinway & Sons chiếm trọn đam mê của rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trong suốt các thập kỷ. Những người sở hữu đàn Grand Piano hay Upright Piano của thương hiệu này tự hào rằng mỗi cây đàn Steinway khi ra đời luôn là tuyệt tác hoàn hảo nhất thế giới. Chính sự tỉ mỉ và cẩn thận bậc nhất của các nghệ nhân đã góp phần tạo nên những cây đàn Grand Piano và Upright Piano Steinway & Sons giá trị nhất mọi thời đại. Trong hơn một thế kỷ qua, những dòng đàn Steinways & Sons đã tạo ra một kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong thế giới piano nhờ những giá trị được duy trì qua thời gian.

    Một cây đàn Piano Steinway & Sons có tuổi thọ lên đến 200 trăm năm, có tuổi thọ cao gấp 5 lần so với các dòng piano cùng loại. Đàn Piano Steinway cho dù cũ nhưng chỉ cần thay dây đàn hay thay búa vẫn có thể duy trì âm thanh hay. Tuổi thọ càng cao, âm thanh đàn càng "chín muồi" và chất lượng hơn. Nên là đàn piano Steinway & Sons giá thường lên tới vài tỷ đồng cho một cây đàn Grand piano Steinway & Sons hơn 100 tuổi.

    [​IMG]Đàn piano Steinway & Sons giá tương xứng với độ bền vượt trội

    Mua ngay: Đàn Grand Piano Steinway & Sons B211 1999 GRA02001

    Được chế tạo vô cùng kỹ lưỡng với số lượng có hạn
    Việc chế tạo một chiếc đàn Grand Piano hay Upright Piano Steinways & Sons mất rất nhiều thời gian. Các nguyên liệu chế tạo đàn phải được kiểm tra và chọn lọc kỹ lưỡng. Mọi khâu sản xuất đều rất kỳ công và chuẩn xác tuyệt đối. Ngày nay, các nghệ nhân chế tạo đàn Steinways & Sons hầu hết đều thuộc các thế hệ thứ hai, thứ ba mang trong mình truyền thống và các kỹ năng được đào tạo qua nhiều thế hệ gia đình Steinway. Với các nghệ nhân, các sản phẩm được tạo ra đều là “những đứa con” chứa đựng tình yêu và linh hồn dành cho âm nhạc. Tuy nhiên, một đặc trưng nổi bật của thương hiệu này là số lượng đàn được sản xuất ra không nhiều. Thậm chí hiện nay với sự trợ giúp từ khoa học kỹ thuật, việc chế tạo đàn trở nên nhanh hơn, nhưng nhà sản xuất vẫn không sản xuất đại trà các sản phẩm của họ mà chỉ hướng đến những người đam mê piano thực sự. Sự khan hiếm về sản phẩm đã giúp các mẫu Grand Piano hay Upright Piano Steinway & Sons giá trị hơn và trở thành niềm khao khát được sở hữu của những người yêu nhạc cụ.

    Âm thanh của piano Steinway & Sons là tuyệt hảo nhất
    Grand Piano và Upright Piano của Steinway & Sons được chế tạo theo phương pháp ghép nối các mặt cắt gỗ bằng gỗ mộng ngàm chứ không sử dụng bản lề kim loại để nối các mặt cắt của gỗ và thân cây, hãng không chỉ mang đến cho những nghệ sĩ một cây đàn piano đẹp mà còn đạt được âm thanh tốt nhất, mang đến những cảm nhận tuyệt vời cho cả người chơi lẫn người thưởng thức tiếng đàn của nó. Các mẫu đàn Steinway & Sons giá đắt đỏ nhưng vẫn người ta vẫn tranh nhau để được sở hữu những chiếc dương cầm danh giá này bởi âm sắc trầm bổng chạm đến trái tim mọi người nghe.

    [​IMG]Đàn piano Steinway & Sons giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng âm thanh tuyệt hảo

    Xem chi tiết: Đàn Piano Steinway & Sons Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? - Đức Trí Music (ductrimusic.vn)
     

Chia sẻ trang này

Loading...