63 Stravel

Đan Mạch và Séc sung sức trước trận tứ kết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 14 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Đan Mạch và Cộng hòa Séc đều chào đón các cầu thủ bị chấn thương trở lại cho trận tứ kết Giải vô địch châu Âu của họ ở Baku vào thứ Bảy sau một thời gian dài nghỉ ngơi kể từ chiến thắng 16 trước Wales và Hà Lan.

    Người Đan Mạch, người đã vô địch Euro năm 1992 sau khi được đưa vào phút cuối thay vì Nam Tư, đã trở lại tứ kết lần đầu tiên kể từ năm 2004.

    Người Séc, người vô địch năm 1976 và á quân năm 1996, xuất hiện lần cuối cùng trong vòng tứ kết vào năm 2012.

    Theo Kubet, tiền đạo Yussuf Poulsen trở lại sau khi bỏ lỡ trận thua đậm 4-0 của Đan Mạch trước Xứ Wales ở Amsterdam vào thứ Bảy tuần trước trong một trận đấu mà người thay thế anh là Kasper Dolberg ghi hai bàn, khiến huấn luyện viên Kasper Hjulmand phải đau đầu lựa chọn.

    "Tôi cảm thấy sẵn sàng để thi đấu vào thứ Bảy, nhưng đó là quyết định của Kasper," Poulsen, người đã ghi bàn trong các trận đấu vòng bảng với Bỉ và Nga, nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm.

    Vắng tiền vệ trụ cột Christian Eriksen kể từ khi anh ấy bị ngừng tim trong trận mở tỷ số trước Phần Lan, các cầu thủ tấn công khác của Hjulmand đã tăng cường, với Mikkel Damsgaard là người thay thế Eriksen, người đang ở nhà hồi phục.
    [​IMG]
    Cộng hòa Séc đã đặt được bến đỗ của họ trong vòng 8 đội với chiến thắng 2-0 trước Hà Lan vào Chủ nhật, và họ cũng đã tận dụng tối đa những ngày nghỉ của mình.

    Đội trưởng đội tuyển Séc, Vladimir Darida và hậu vệ trái Jan Boril đã tập luyện trong tuần này sau các vấn đề chấn thương và sẽ bay cùng đội đến Baku. Darida đã bỏ lỡ trận đấu với Hà Lan ở vòng 16 đội với một chấn thương chân không xác định trong khi Boril vắng mặt do hai thẻ phạt. Tuy nhiên, hậu vệ của Slavia cũng đã không tập luyện trong những ngày gần đây vì chấn thương nhẹ.

    Huấn luyện viên Jaroslav Silhavy khen ngợi Antonin Barak và Pavel Kaderabek, những người đã điền vào họ trong trận đấu với Hà Lan.

    "Kaderabek đã không thi đấu trong một thời gian dài và anh ấy đã chơi rất tốt. Barak cũng vậy", Silhavy nói.

    "Các cầu thủ đã sẵn sàng và làm tốt."

    Những người chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Bảy sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi nhanh hơn nhiều khi họ gặp Anh hoặc Ukraine trong trận bán kết của họ tại Wembley vào thứ Tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...