63 Stravel

Dán kính cách nhiệt tại Bến Tre cho ô tô, nhà ở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen0103, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 Member

    Phim cách nhiệt nhà kính đúng như tên gọi là loại phim dùng để dán lên kên kính có tác dụng cách nhiệt cho nhà kính. Film cách nhiệt nhà kính cách nhiệt cho nhà kính bằng cách khi ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm kính có dán phim cách nhiệt thì sẽ phản xạ lại.

    Ngày nay do nhu cầu sử dụng kính trong việt trang trí nội thất ngày càng nhiều nên việc dùng giấy dán kính chống nắng ngày càng thông dụng. Do đó Nanofilm đã cho xây dựng một hệ thống bán hàng giấy dán kính chống nắng xuyên xuốt từ Bắc vào Nam với nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Những bạn ở Bến Tre có thể sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt, Decal dán kính chống nắng tại Bến Tre
    Dịch vụ dán phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng tại Bến Tre
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất và thi công các dịch vụ dán phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng trên toàn quốc nói chung và dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Bến Tre nói riêng. Khi bạn sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được những tác dụng mà phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng của chúng tôi mang lại như sau:
    • Phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng có khả năng cách nhiệt tuyệt vời lên đến 90% mang lại cảm giác và không gian mát mẽ cho căn nhà bạn. Xem thêm phim cách nhiệt xe hơi chống nóng tốt.
    • Phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng có khả năng cảng tia cực tím và tia hồng ngoại cực tốt.
    • Giúp gia đình bạn tiết kiệm một chi phí khá lớn trong việc tiết kiệm năng lượng điện dùng để làm mát cho căn phòng như máy điều hòa. Tham khảo phim phản quang ánh sáng, film cách nhiệt Mỹ chống nắng tốt.
    • Có khả năng chống chói, chống lóa bảo vệ mắt cho bạn và các thành viên trong gia đình.
    Địa điểm nhận dán phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng tại Bến Tre
    Nhận dán phim nhà kính, giấy dán kính chống nóng tại các quận huyện
    Thị xã Biến Tre Huyện Châu Thành

    Huyện Chợ Lách Huyện Mỏ Cày

    Huyện Giồng Trôm Huyện Bình Đại

    Huyện Ba Tri Huyện Thạnh Phú

    Bạn đang sinh sống và làm việc ở Bến Tre và các khu vực quanh đó có nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng thì có thể sử dụng dịch vụ dán kính nhà, dán phim cách nhiệt, giấy dán kính cách nhiệt tại Bến Tre thì hãy liên hệ với chúng tôi.

    Liên hệ 093.111.9529 - Nanofilm
     

Chia sẻ trang này

Loading...