63 Stravel

Dán kính cách nhiệt chung cư chính hãng, bền bỉ nhất Quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. Dán kính cách nhiệt chung cư quận 2 là giải pháp tốt nhất chống nắng nóng cửa kính chung cư hiệu quả và được dùng phổ biến nhất tại quận 2 hiện nay. Phim cách nhiệt chung cư còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn nữa với mức giá cực kỳ phù hợp. Sản phẩm nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày ngay trong căn nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

    Nhà chưng cư nóng bức quá phải làm sao?

    Như chúng ta đã biết, cửa kính là một phần không thể thiếu trong xây dựng chung cự quận 2 . Căn phòng ngập tràn ánh nắng là điều bạn luôn cần phải duy trì phía bên trong căn nhà. Tuy nhiên, ánh nắng qua kính làm cho nhà ở chung cư của bạn trở nên quá nóng bức, tia UV gây khó chịu cho bạn và đặc biệt, chi phí bạn sử dụng cho điều hòa làm mát đang bị lãng phí qua ô cửa sổ.

    Từ đó tìm kiếm giải pháp để chống nắng nóng qua cửa kính cho chung cư, ngăn chặn tia UV và giảm chói sáng có thể là nhu cầu bức thiết để bạn cải thiện chất lượng cuộc sống. Thi công dán kính cách nhiệt chung cư là giải pháp mang lại hiệu quả triệt để, lâu dài. Chống lại sức nóng, ngăn chặn tia UV, tiết kiệm chi phí, giảm chói sáng mà vẫn bảo toàn được ánh sáng tự nhiên qua kính .

    Các tấm phim cách nhiệt này sẽ được dán trực tiếp và ôm sát vào phần kính phía bên TRONG cửa kính, nhằm mục đích hấp thu hay phản xạ sức nóng có trong tia nắng. Tấm phim được thiết kế với các lớp phát xạ thấp, có tác dụng làm chậm quá trình trao đổi nhiệt từ ngoài vào bên trong từ 5 – 8 độ C. Ngay sau khi dán phim, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng, không gian căn chung cư của mình mát mẻ, kiến tinh thần con người thoải mái và thúc đẩy làm việc hiệu quả hơn

    Nanofilm, đơn vị dán kính cách nhiệt chung cư uy tín nhất

    Chọn phim dán và đơn vị thi công chuyên nghiệp rất quan trọng, ảnh hưởng đến tác dụng chống nắng nóng của phim dán kính có hiệu quả hay không. Công ty Nanofilm là nhà phân phối và dán kính cách nhiệt chung cư uy tín nhất tại Quận 2 nói riêng và cả nước nói chung.

    Chúng tôi nghiên cứu sản xuât và cung cấp đến tay người dùng Việt các sản phẩm phim cách nhiêt Nano. Đây là dòng phim chất lượng cao có tráng thủy nhiều, màu sắc sang trọng hài hòa, bảo vệ sự riêng tư cho căn phòng và nhà cao đồng thời cản nhiệt đến 82%, đối với các tòa nhà căn hộ chung cư cao tầng nếu bị nắng nóng chiếu vào trực tiếp thì dòng phim cách nhiệt này sẽ bảo vệ tối đa cho căn phòng của bạn. Vừa chống chói vừa cản nhiệt và ngăn tầm nhìn tốt nhất. Các mẫu phim nano nỏi bật có Phim cách nhiệt hàn quốc mã MCIR 2099, Phim mã CX 20, Phim mã UV 1590,....

    Bên cạnh có, với phong cách phục vụ TẬN TÂM - VƯỚT NGOÀI MONG ĐỢI của khách hàng chính là điểm mà nhiều quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn nanofilm suốt nhiều năm qua. Chung cư quận 2 của bạn đang cần được bảo vệ, cần dán kính chóng nóng thì còn chần chờ gì không liên hệ với Nanofilm ngay để được tư vấn nhé!

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY PHIM CÁCH NHIỆT NANOFILM

    Số điện thoại: 093 111 9529

    Showroom: 366/5 Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

    Website: nanofilm.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...