63 Stravel

Damnoen Thái Lan chợ nổi chỉ cách Bangkok 100 km

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 30 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Damnoen Saduak

    Chợ nổi, cách Bangkok 100 km, được biết đến nhiều nhất ở Thái Lan. Thị trường rộng lớn, đầy màu sắc, sôi động nhất sôi động bán trái cây. Đây là nơi lý tưởng để bạn chụp ảnh và khoe với bạn bè và người thân.

    [​IMG]

    Amphawa

    Có những ngôi nhà bằng gỗ dọc theo con kênh. Thị trường này chủ yếu bán đồ lưu niệm, đồ ăn nhẹ và đồ ngọt để bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đây là một địa điểm du lịch ưa thích nên rất đông khách. Vì vậy, bạn nên đến sớm, thưởng thức hải sản vào buổi trưa và đi thuyền khi mọi người ăn. Amphawa nằm cách Bangkok 90 km về phía tây nam.

    Taling Chan

    Uu điểm lớn của thị trường khá gần Bangkok (chỉ 12 km). Trang web mở cửa cả ngày, bên cạnh một trung tâm mua sắm địa phương. Thuyền dài sẽ đưa bạn jostle trên mặt nước để mua tất cả mọi thứ.

    Khlong Lat Mayom

    [​IMG]

    Quy mô nhỏ, thị trường chủ yếu phục vụ người dân trong khu vực và không có nhiều khách du lịch. Khu vực mua sắm chính nằm trên bờ, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm chuyến đi thuyền buồm, mua sắm trên mặt nước.

    Nam Pheung

    Đây là chợ nổi nhỏ nhất nhưng gần Bangkok, khoảng 20 km. Quy mô rất khiêm tốn nhưng thị trường có nhiều món ăn thú vị. Khu vực xung quanh thị trường có nhiều cây xanh, được coi là phổi của Bangkok. Bạn có thể đi dạo và mua sắm tại chợ.


    Cơ hội du lịch đảo không giới hạn


    Nhiều hòn đảo xinh đẹp ở Thái Lan sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng xem xét cẩn thận nơi dịch vụ, nơi không. Có hàng trăm hòn đảo nơi khách du lịch không thể nghỉ qua đêm, nhưng vẫn được khám phá bằng cách đi du lịch với ngư dân địa phương trên những chiếc thuyền đuôi dài của họ. Đi đến Thái Lan đừng quên đặt chân lên Hòn Tre, nằm ở quần đảo Koh Phi Phi, nơi có nhiều bãi biển đẹp mê hoặc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...