63 Stravel

Đầm tay lỡ, sự lựa chọn ngọt ngào ngày giao mùa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 26 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      79,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 642 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Đầm tay lỡ giúp phái đẹp khoe khéo được cổ tay với những món trang sức đi làm xinh xinh.
    Bên cánh sự chuyển đổi về chất liệu, sự thay đổi nho nhỏ nơi tay áo hay đầm liền cũng tạo nên những cảm nhận rõ rệt hơn về mùa.

    Xem ngay và liền Công Ty May Đồng Phục Chuyên Nghiệp cực chất lượng và uy tín !!!

    Thu đến là lúc những chiếc đầm sát nách hay ngắn tay dần được xếp gọn vào tủ. Thay vào đó sẽ là những thiết kế tay lỡ tạo sự thoải mái nhất cho người mặc và hơn hết là phù hợp hơn với thời tiết dần mát và khô hơn.

    Diện những chiếc đầm tay lỡ, khi nóng bạn có thể xắn lên tùy ý, khi cần lại thả xuống, tiện lợi và cũng gọn gàng hơn đầm dài tay rất nhiều. Chưa kể những chiếc đầm tay lỡ còn giúp phái đẹp khoe khéo được cổ tay với những món trang sức đi làm xinh xinh như đồng hồ hay một chiếc vòng Pandora thời thượng.

    Đọc liền Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Tphcm bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    So với đầm dài tay, kiểu tay lỡ cũng tạo sự năng động hơn, tuy nhiên vẫn vừa đủ kín đáo với những người coi trọng quy tắc ăn vận truyền thống nơi làm việc.

    Điểm cộng khác của đầm tay lỡ là nó mang lại nét sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Dù không thể lý giải rõ ràng, nhưng hãy so sánh hai chiếc đầm cùng kiểu dáng, chỉ khác nhau về độ dài của tay, bạn sẽ thấy sự khác biệt dễ nhận ra từ chiếc tay lỡ. Có lẽ đó là lý do mà nhiều quý cô chọn mặc đầm tay lỡ quanh năm khi tới công sở, bởi họ tin tưởng tuyệt đối vào hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp mà chúng mang lại.

    Dưới đây là những mẫu đầm tay lỡ cực kỳ ngọt ngào cho ngày giao mùa, hãy bổ sung chúng vào tủ đồ công sở của mình, nếu bạn là người muốn đơn giản nhưng lại yêu cầu cao về mặc hình thức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...