63 Stravel

Đắm chìm trước khung cảnh đẹp như mơ tại làng Colmar - Pháp

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 20 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Colmar được biết đến là một trong những ngôi làng cổ tích đẹp nhất thế giới, “tiểu Venice” trong lòng nước Pháp, điểm đến thú vị, nơi cho ra những khung hình ấn tượng và độc đáo.

    [​IMG]
    Từng là khu vực tranh chấp giữa Đức và Pháp, lẽ vì thế làng cổ colmar là kết quả của sự kết hợp vô cùng thú vị giữa 2 nền văn hóa. Điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự thanh bình nằm len lỏi trong những mái nhà cổ kính.

    [​IMG]
    Colmar gây thương nhớ với những mái nhà sặc sỡ màu sắc, những ban công trải đầy hoa, những quán cà phê dọc hai bên bờ sông thơ mộng, dễ thương và trữ tình hết nấc.

    [​IMG]
    Tùy thuộc vào từng thời điểm mà ngôi làng có những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên chung quy tất cả đều có sức thu hút lạ kỳ, khiến người lữ hành bước chậm lại và muốn thưởng thức cảnh đẹp nhiều hơn.

    [​IMG]
    Ghé thăm ngôi làng vào xuân và đắm mình trong những khóm hoa rực rỡ mọc quanh các lối nhỏ, trước những hiên nhà và tràn xuống từ những ban công.

    [​IMG]
    Xuyến xao trước khung cảnh lung linh, huyền bí và nổi bật với muôn vàng những ánh đèn lung linh thích mắt ngày đông. Tất cả làm nên một cổ tích Colmar ấm áp, huyền ảo.

    [​IMG]
    Ngôi làng cũng đổi màu xinh đẹp vào mỗi dịp trong ngày, nếu những buổi sớm mai khiến người ta thơ thẩn trong sắc xanh của bầu trời, ngẩn ngơ dạo bước trên những con đường đá sỏi và ngắm nhìn ngôi làng trong con mắt yêu thương và trìu mến. Đêm về Colmar như cô gái sành đẹp với đủ thứ màu sắc, nhộn nhịp và lung linh khiến du khách không thể nào dời mắt.

    [​IMG]
    Gọi Colmar là "tiểu Venice" trong lòng nước Pháp không chỉ vì cảnh đẹp nên thơ hay những góc nhìn trữ tình và lãng mạn. Mà còn bởi cái thần thái rất chi là Venice.

    [​IMG]
    Vậy nên bạn cứ tha hồ check in, vì nơi đây đẹp không góc chết. Mỗi một con đường đi qua đều để lại những dư vị không bao giờ thôi nhớ!

    Để đến với ngôi làng cổ tích xinh đẹp Colmar và có những trải nghiệm đáng nhớ nơi trời Âu. Hãy liên hệ với Euro Travel và đến với chuyến hành trình đi qua CUNG ĐƯỜNG 6 NƯỚC ĐẸP NHẤT TÂY ĐÔNG ÂU
     

Chia sẻ trang này

Loading...