63 Stravel

Đắm chìm trong tử vi hàng ngày nên hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 3 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60 Bửu Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Phải khẳng định rằng tử vi hàng ngày hay trọn đời sẽ giúp ích cho cho ta một phần trong cuộc sống, nhiều hay ít thì còn tùy. Nhấn mạnh ở phần "giúp" chứ không phải quyết định toàn bộ. Vì thế, nếu anh em của Forum Nên Đi Đâu mà quá chú tâm vào tử vi hàng ngày rồi để mọi thứ xoay quanh kết quả nó trả về, thì phải xem lại. Cuộc sống của ta thì phần nhiều phải do ta quyết định, tham vấn lá số chứ không tuân theo.

    => Tăng phúc khí nhờ xem chuẩn xem đúng tại đây: Tử Vi Hàng Ngày.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    1. Cuộc sống không bóng dáng tử vi hàng ngày

    Thời đại ngày nay, chuyện xem bói mê tín không phải ít, nhưng đại bộ phận vẫn là sống tự do theo ý chí riêng. Tử vi hàng ngày còn mang tính khoa học, nên lượng người vận dụng nó cũng chẳng nhiều. Cũng không quá khi nói việc xem tử vi chỉ còn tồn tại ở thiểu số người dân. Qua đó, thấy rằng xã hội vẫn phát triển theo cách riêng mà ở đó tử vi hàng ngày mang lại ảnh hưởng không hề cao.

    a. Độ tuổi xem tử vi hàng ngày

    Người càng trẻ càng ít xảy ra chuyện xem tử vi. Khi lớn dần, hay nói trắng ra là khi già dần thì biết lo nghĩ hơn, sợ hãi hơn nên tử vi hàng ngày cũng để ý xem nhiều. Qua đó, thấy rằng động lực chính không phải do độ chính xác của tử vi hàng ngày, mà do tâm lý người xem là chính. Một phần cũng do tính khoa học của nó chưa được công nhận chính thức bởi các nhà khoa học hàng đầu.

    b. Loại hình công việc với tử vi hàng ngày

    Ở một số bài viết trước đây, tôi đã từng nói qua với anh em của Forum Nên Đi Đâu về quan điểm của giới doanh nhân đối với lá số tử vi hàng ngày. Người mở cửa buôn bán thường xuyên thì ít khi xem, kẻ đi buôn theo đợt theo kỳ thì lại coi trọng tử vi hàng ngày hơn. Ngoài ra, tính chất công việc càng quan trọng, vốn càng lớn, lời lãi càng cao thì người ta càng cẩn trọng với mọi yếu tố có thể tác động đến kết quả sau cùng.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ tại đây: Mãi chú tâm vào tử vi hàng ngày liệu có ổn?
     

Chia sẻ trang này

Loading...