63 Stravel

Dalat Home: Homestay decor kiến trúc mở, view kính ngắm thành phố đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. Một mùa giáng sinh đang đến rất gần, đi đâu để thật ấm áp và lung linh? Đến Dalat Home với kenhhoemstay.com ngay thôi. Một ngôi nhà rực rỡ, nhiều bình yên chắc chắn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đắt giá.

    Toàn cảnh Dalat Home Holel từ trên cao

    Cảm xúc là thứ mà bạn sẽ không thể chạm vào, hoặc mở to mắt nhìn. Nó thuộc về tâm trạng của bạn đang ở đâu, đang ở đâu. Vậy để trải nghiệm, hãy cùng Dalat Home ghé thăm.

    [​IMG][​IMG]Dalat Home hân hoan chào đón giáng sinh sắp đến

    1-Tọa độ Trang chủ Đà Lạt


    Dalat Home Holel ở đâu? Nhớ ghé 14A Đống Đa, TP. Đà Lạt để được một lần nếm thử nơi này.

    Nó thuộc về và được Đà Lạt mộng mơ nâng niu bởi vẻ đẹp và sự thơ mộng. Bôi Đà Lạt là thành phố được “khai sinh” và “nạp” cho hàng trăm ngàn địa điểm đẹp, trữ tình. Vì vậy, tôi sinh ra ở đây và được mệnh danh là một ô tô đẹp, nên thơ.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Nó thuộc về và được Đà Lạt mộng mơ nâng niu bởi vẻ đẹp và sự thơ mộng.

    Chưa kể, ngoài việc ở nhà, bạn còn có thể tham quan các điểm nổi tiếng như hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu, đỉnh LangBiang, quảng trường Lâm Viên,… Những nơi mà bạn muốn náo nhiệt, sầm uất, muốn an toàn. Yên, muốn có niềm vui bất tận nữa..Đó là tiện cả đôi đường.

    [​IMG]Từ đây bạn có thể quan sát toàn cảnh Đà Lạt

    2 mùa giáng sinh tại Đà Lạt Home


    Tại sao tôi nên đến đây vào mùa Giáng sinh? Thực ra mùa nào cũng được. Nhưng giáng sinh năm sau chúng tôi chỉ muốn nhắn nhủ họ hãy đi thật nhanh, đừng bỏ lỡ một mùa thông lung linh mà thôi.

    [​IMG]Nhà giáng sinh

    Bởi nơi đây sẽ được bao quanh bởi những ánh đèn ấm cúng, những cây thông lấp lánh, một ngôi nhà sáng choang, những nhóm bạn tụ tập, những tiếng cười …

    3-Đến Dalat Home có gì thú vị?


    Không chỉ rực rỡ, không khí vui tươi trong mùa Giáng sinh. Nơi đây còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn.

    Vào bất cứ mùa nào, dù mùa hè lạnh giá hay nóng nực, hãy rủ những người thân yêu của bạn đến với Dalat Home Hotel. Nơi đủ sang trọng, đẹp đẽ, tiện nghi đúng nghĩa của khách sạn, nhưng cũng đủ ấm áp để coi như ở nhà, muốn trở về như vậy.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Các phòng sạch sẽ và thoải mái

    Về nội thất, các phòng đều được trang bị sang trọng với TV LCD, internet băng thông lớn miễn phí. Cùng hàng loạt dịch vụ phòng chu đáo cho bạn yên tâm.

    Về phòng ở đây có đủ sự lựa chọn cho bạn như:

    Phòng kính view thành phố – tắm kính giá 800k hoặc phòng hướng vườn không ngâm mình trong phòng có giá 690k. Điều đặc biệt là nơi đây được trang trí theo lối kiến trúc mở, với những bức tường kính để có tầm nhìn khoáng đạt ra bên ngoài. Ngay cả bồn tắm cũng được làm bằng kính một chiều, để bạn có thể ngâm mình và ngắm nhìn quang cảnh thành phố hấp dẫn.

    [​IMG][​IMG]Phòng kính hướng phố – bồn tắm kính

    Bước ra khỏi những căn phòng là không gian sống ảo đẹp mê hồn đang chờ đón du khách. Không có góc chết nên cứ nhiệt tình gào thét. Đi theo một nhiếp ảnh gia có tâm cũng đảm bảo bạn sẽ có ngay một album ảnh đẹp ngàn tấm.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Nhớ đi hết các ngóc ngách trong phòng đến cầu thang, ban công trồng hoa, nhà ăn …

    Nhớ đi hết các ngóc ngách trong phòng đến cầu thang, ban công hoa, quán cà phê hay xung quanh khu vườn, khu cà phê và ngắm nhìn thung lũng. Khu vườn đặc biệt có một số gốc ổi trĩu quả. Ổi rất ngọt và ngon.

    4-Dịch vụ khách sạn


    Không chỉ có dịch vụ phòng chu đáo, nơi đây còn có bếp với đầu bếp. Nhấn mạnh là chị có món cơm rang bún bò tuy rất đơn giản nhưng khi ăn mới thấy ngon biết bao.

    [​IMG]Bữa sáng ngon miễn chê

    Ngoài dịch vụ ăn uống, khách sạn có dịch vụ giặt là miễn phí cho khách lưu trú. Bạn không phải lo lắng về việc mang những thứ bẩn thỉu về nhà, hay việc tự dọn dẹp ướt át và thiếu đồ trong phòng. Bạn cứ thoải mái ăn, ngủ và nghỉ, khách sạn đã lo cho bạn.

    [​IMG][​IMG]Tối ngồi nhâm nhi ly cafe ngắm thành phố

    Vào ban đêm, nơi đây sẽ phục vụ cà phê cho bạn để bạn nhâm nhi và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đi lên trong sự lộng lẫy và tráng lệ. Nơi mà ban ngày trầm ngâm, tĩnh lặng, thơ mộng thì đêm lại không kém phần trữ tình, đằm thắm.

    Rồi ngủ vùi trong chăn ấm một đêm dài, dậy thật nhanh mở cửa hoặc bước ra ngoài để thấy biển mây buông xuống trước mắt. Cùng nhau hít thở không khí trong lành và được khách sạn phục vụ bữa sáng và đồ ăn ngon.

    [​IMG]Một góc thú vị khác trong nhà

    Nhiều bạn trẻ cho rằng, mỗi nơi chỉ phù hợp với một lượng khách hàng nhất định. Người mơ mộng thích đến một nơi ma thuật, phản chiếu, xinh đẹp, lãng mạn, thanh bình, người năng động thích đến nơi phồn hoa, ồn ào và hạnh phúc bất tận. Nhưng dường như rủ nhau đến Dalat Home mới là nơi dành cho tất cả. Vì muốn gì cũng được, muốn bình yên, muốn vui vẻ để có những khoảnh khắc đáng nhớ bên em.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Dalat Home đơn giản và vô cùng rõ ràng

    Dalat Home đơn giản và trong trẻo lạ thường như chính thành phố đã sinh ra nó. Vì vậy, một mùa hoa anh đào nở hồng rực, bạn có thể băng qua đường để đến khách sạn.

    * Thông tin về Dalat Home Holel

    – Địa chỉ: 14A Đống Đa, TP. Đà lạt

    – Hotline: 0263 3532 952

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...