63 Stravel

Đại Phú phồn thịnh luôn xác định phương châm uy tín hàng đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 15 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Nhà thầu điện công nghiệp, điện cơ Đại Phú thịnh chuyên cung ứng cho bạn 1 giải pháp trọn gói về thi công cơ điện, điện công nghiệp, điện cơ bao gồm các công đoạn trong khoảng mẫu mã, thi công và lắp đặt, cho tới nhà cung cấp bảo hành, bảo trì hệ thống điện cho nhà mày, tòa nhà, nhà xưởng...

    Luôn đặt nhân tố “con người ” khiến cho trung tâm của mọi hoạt động và tập hợp tăng chất lượng cuộc sống, chúng tôi sẽ tiếp diễn mang đến cuộc sống phải chăng đẹp hơn cho quý khách. Đây là cam kết mà nhà thầu thi công điện Đại Phú hưng thịnh luôn kiên định trong suốt rộng rãi năm qua.
    Nhà thầu Đại Phú cường thịnh luôn xác định phương châm uy tín bậc nhất, nắm bắt kỹ thuật, nhân công then chốt, dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực cũng như tính an toàn và sự ưng ý của Cả nhà là động lực cho chúng tôi lớn mạnh, trên đường theo đuổi mục tiêu trở thành nhà thầu điện công nghiệp, cơ điện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giải đáp ngoài mặt, thi công và lắp đặt điện cũng như thi công điện xưởng may trên toàn quốc.
    Để biến mục tiêu thành hiện thực nhà thầu cơ điện Đại Phú phồn thịnh đã và đang nỗ lực mỗi ngày, kiếm tìm nguồn nhân công hoàn thiện mang nhóm kỹ sư, người lao động cơ điện lành nghề, chuyên môn cao, tác phong giỏi, đáp ứng chiến lược tăng trưởng của nhà thầu Đại Phú cường thịnh trong quá trình gần đến, cũng như phù hợp với khuynh hướng của ngành.
    [​IMG]


    Nhà Thầu Cơ Điện


    Quý khách hàng muốn tậu 1 nhà thầu điện công nghiệp hay nhà thầu cơ điện khách hàng có thể địa chỉ có Đại Phú hưng thịnh qua thông tin công ty dưới đây.
    doanh nghiệp TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ hưng vượng

    Ðịa Chỉ: 679/5 tuyến đường Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    PGD : 44/2 tuyến đường TTN 14, P Tân Thới Nhất quận 12
    DĐ: 0986.239.299(Mr.Phú) Fax: (028) 62 59 96 47
    shop 39 Phan Văn Hớn thị xã 12 ĐT:(028) 62 54 00 80
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...