63 Stravel

Đại lý robot hút bụi uy tín, chính hãng, giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi wehopezi, 25 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. wehopezi

    wehopezi New Member

    Robot hút bụi được coi là phiên bản máy hút bụi thông minh được lập trình để có thể tiến hành dọn dẹp nhà cửa một cách tự động, cho phép con người hoàn toàn rảnh tay khi robot tiến hành việc làm sạch, vệ sinh nhà cửa.

    Truy cập ngay: Robot hút bụi Fuji Luxury cao cấp

    Fuji Luxury - Địa chỉ phân phối robot hút bụi lau nhà thông minh chính hãng cho các đại lý trên toàn quốc
    Fuji Luxury là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị robot hút bụi lau nhà thông minh cho các đại lý chính thức ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho các gia đình Việt Nam.

    Robot hút bụi lau nhà của Fuji Luxury luôn được nhiều gia đình lựa chọn, nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

    Ngoài mang tới sản phẩm chất lượng đi kèm với một mức giá tốt, Fuji Luxury còn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng cũng như đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm mang thương hiệu của Fuji Luxury.

    [​IMG]

    Martsaigon.com - phân phối robot hút bụi chính hãng, giá tốt
    Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm máy hút bụi thông minh chất lượng giá tốt và đang lựa chọn mua robot hút bụi lau nhà ở đâu uy tín thì martsaigon.com là địa chỉ không thể bỏ qua. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như robot hút bụi iLife, iRobot, Xiaomi, Liectroux, Ecovacs,...

    Mỗi thương hiệu lại gồm rất nhiều các kiểu dáng sản phẩm khác nhau với phân khúc giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng Việt.

    Ngoài ra, martsaigon.com cũng cho phép thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, giao hàng siêu nhanh chỉ từ 1 - 3 ngày. Chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Martsaigon qua thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm.

    Xem thêm: Robot lau nhà hút bụi Fuji Luxury

    Cửa hàng MeTa
    Meta là cửa hàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ và robot hút bụi là một trong số đó. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam dễ dàng mua sắm các sản phẩm trực tuyến.

    Robot hút bụi của Meta đa dạng mẫu mã, thương hiệu từ Trung Quốc, Nhật Bản đến Mỹ đều được cung cấp tại đây. Khách hàng mua hàng tại Meta được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cũng như cách sử dụng, vận hành robot hút bụi.

    Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy. Meta không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất.

    Đến với Meta khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc đảm bảo uy tín.

    Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực Internet tại Việt Nam, Meta cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm robot hút bụi được cung cấp như sau:

    Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
    Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

    [​IMG]

    Vietnam Robotics
    Với mong muốn mang đến cho những gia đình Việt một cuộc sống tiện nghi, thông minh và thoải mái hơn. Vietnam Robotics đem đến giải pháp là những sản phẩm gia dụng thông minh. Nhằm phục vụ công việc vệ sinh nhà cửa : robot hút bụi, robot lau kính… Các sản phẩm cam kết phân phối chính hãng của các thương hiệu : Neato, Ecovacs.

    Với chính sách đại lý cởi mở, tư duy cùng thắng, Vietnam Robotics mang đến cơ hội hợp tác cùng thành công cho tất cả mọi cá nhân và doanh nghiệp có cùng tầm nhìn vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt.

    Ở Vietnam Robotics cam kết rằng những sản phẩm gia dụng thông minh sẽ giúp đỡ những người Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Giảm bớt thời gian dành cho việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa, dành nhiều thời gian hơn để hưởng thụ cuộc sống “Sống tiện nghi hơn – hưởng thụ nhiều hơn”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...