63 Stravel

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi uongnuoc, 7 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. uongnuoc

    uongnuoc New Member

    Hơn 7.000 khách hàng trên địa bàn Tân Phú đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water Man.
    [​IMG]

    Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

    Vĩnh Hảo - cha đẻ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào ra đời từ năm 1928, Vĩnh Hảo luôn mang trong mình sứ mệnh cao cả là mang lại sức khỏe cho mọi người.


    Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.



    Nước Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.


    Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), nước Vĩnh Hảo 20L (bình vòi), 20L (bình úp). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.


    Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

    Dì Sáu - buôn bán (77 tuổi, phường Sơn Kỳ): “Dì năm nay cũng lớn tuổi rồi, nhiều khi bán buôn ngoài nắng suốt bị chóng mặt, người mệt mỏi. Nhưng từ khi con dì bảo uống nước mỗi ngày thì dì khỏe hơn nhiều lắm. Dì uống nước khoáng Vĩnh Hảo - vừa cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, vừa đầy đủ chất khoáng tốt cho sức khỏe.”


    Chị Trúc - điều dưỡng (35 tuổi, phường Tây Thạnh): “Nước luôn là yếu tố cần thiết cho cơ thể mỗi người, vì vậy tôi chọn uống nước khoáng Vĩnh Hảo được giao bởi The Water MAN - nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ trong vòng 2 giờ, nước khoáng Vĩnh Hảo mà tôi đặt đã có tại bệnh viện tôi làm việc rôi.”


    Bạn Ngọc - sinh viên (20 tuổi, phường Phú Trung): “Bạn bè tôi dạo này khen da tôi sao xinh quá, mịn và sáng hơn trước. Tôi sẽ chia sẻ bí quyết nho nhỏ đó chính là uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày với lượng nước ước tính phù hợp với cơ thể mỗi người - tham khảo của The Water MAN. Chỉ sau 2 - 3 tuần, sắc da sẽ có sự cải thiện rõ rệt.”


    Em Vy - học sinh (10 tuổi, phường Hòa Thạnh): “Ngày nào đến lớp cô giáo cũng cho con uống nước khoáng Vĩnh Hảo. Có lẽ chính nhờ vậy mà ít khi nào con ốm đau, tràn đầy năng lượng vui chơi và học tập với bạn bè ạ.”


    Quận Tân Phú và những đặc điểm nổi bật

    Quận Tân Phú ngày nay phát triển nhiều so với trước đây, nhiều dân cư hơn và nhiều chung cư cao tầng mọc lên. Thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt phải kể đến là trung tâm thương mại Aeon Tân Phú với nhiều địa điểm vui chơi lý thú.

    [​IMG]

    Cuộc sống người dân quận Tân Phú ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.


    Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

    Đại lý nước Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận Tân Phú. Phủ sóng 11 phường: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.


    Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!


    Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở quận Tân Phú để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...