63 Stravel

Đại lý nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh – Nghệ An

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi songthang, 26 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. songthang

    songthang Member

    Đại lý nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh – Nghệ An
    √ Click để được tư vấn ngay:

    TƯ VẤN: 096 275 3786 HOẶC 097 977 7677

    Nội thất từ gỗ tự nhiên không còn quá xa lạ. Mà còn ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm gỗ tự nhiên luôn tạo ra giá trị và tính thẩm mỹ cao. Độ bền đi cùng năm tháng, đồ gỗ sử dụng càng lâu thì càng có giá trị. Nhưng để sở hữu được những sản phẩm gỗ tốt, địa chỉ nào là tin cậy. Không phải ai, hay khách hà ng nào cũng rành về gỗ tự nhiên. Vậy để lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy cũng là một điều rất được nhiều người quan tâm. Hôm nay, bài viết này chính là để giới thiệu về công ty, đại lý, showroom Song Thắng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên suốt 25 năm qua được khách hàng tin dùng. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng và đối tác là các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đều tin tưởng sử dụng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên Song Thắng. Là đại lý nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh – Nghệ An. Song Thắng luôn tự hào bản thân mình đã và đang là địa chỉ tin cậy của tất cả các khách hàng suốt 25 năm qua.

    [​IMG]
    Song Thắng – Đại lý số 1 về nội thất gỗ
    Các dịch vụ mà Song Thắng cung cấp:
    √ Nội thất gia đình thuộc không gian chung cư, biệt thự: tủ quần áo, tủ bếp, giường, bàn ghế, kệ tivi, vách ốp tường trang trí, kệ sách,cầu thang gỗ,…

    √ Nội thất văn phòng: bàn giám đốc, bàn làm việc của nhân viên, kệ tủ hồ sơ, thiết kế bàn sảnh, lễ tân, showroom,..

    √ Nội thất khách sạn: bàn ghế, giường, tủ đồ, tủ bếp của khách sạn,…

    Tất cả các chất liệu của các sản phẩm đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Và do khách hàng đặt theo yêu cầu. Nhưng ngoài sản phẩm gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp tại Song Thắng cũng rất được lòng nhiều khách hàng, nhất là sử dụng trong các nơi công cộng như: trường học, công sở, xí nghiệp, nhà máy… Thì gỗ công nghiệp là chiếm phần đa, gỗ tự nhiên chỉ sử dụng nhiều trong các gia đình mà thôi. Vì loại gỗ tự nhiên nó vừa hiếm mà giá thành cũng khá là cao.

    Những ưu điểm của đại lý nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh – Nghệ An mà bạn có thể tin tưởng để sử dụng sản phẩm của chúng tôi
    √ Xưởng sản xuất công nghệ tiên tiến
    Song Thắng địa chỉ cung cấp nội thất đồ gỗ tại Nghệ An theo yêu cầu. Và hàng được thiết kế do các KTS Song Thắng sáng tác. Với hệ thống nhà xưởng lớn, tiêu chuẩn an toàn lao động, chứng chỉ nhập khẩu gỗ của châu Âu, chúng tôi có những sản phẩm uy tín và chất lượng.

    √ Xưởng sản xuất với vốn đầu tư hàng tỷ đồng
    √ Có đội ngũ nhân viên KTS có tay nghề cao

    Công ty sẵn sàng cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công toàn bộ nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn,… Những sản phẩm hoàn thiện sẽ phù hợp nhất với diện tích sử dụng của bạn yêu cầu. Chúng tôi cũng sẽ cử đội ngũ tư vấn kinh nghiệm tư vấn miễn phí cho bạn trong quá trình bạn chưa định hình được mẫu thiết kế phù hợp với không gian của bạn.

    Quan điểm làm việc của chúng tôi: ” Ai cũng quan trọng!”. Thái độ làm việc của công ty lấy trọng tâm là khách hàng. Mọi khách hàng đều quan trọng với công ty, đội ngũ nhân viên thường xuyên cập nhập tình hình sản xuất, kiểm soát quá trình làm việc với khách hàng để đảm bảo không lờ là bất kỳ đơn hàng nào của khách hàng. Dù là khách hàng tổ chức hay khách hàng cá nhân đều vô cùng quan trọng với công ty. Bạn muốn tìm hiểu thêm về công ty và các sản phẩm của chúng tôi, có thể tham khảo các bài viết sau:
     

Chia sẻ trang này

Loading...