63 Stravel

Đại lý mua máy đánh giầy ở Hà Nội uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 10 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại dụng cụ chuyên dụng này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ mua máy đánh giầy ở hà nội ở đâu giá rẻ? thì những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn. Hãy tìm hiểu chi tiết nhé!

    Tìm hiểu nguyên lý vận hành của dụng cụ đánh giày
    Bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp uy tín để mua máy, vậy thì hãy tham khảo về nguyên lý vận hành của thiết bị đánh bóng giày để hiểu rõ hơn và sử dụng được tốt hơn.

    [​IMG]


    Nguyên lý vận hành của máy đánh giày mini cầm tay dùng để đánh giày cực kỳ đơn giản. Đối với các dòng máy tự động, khi giày được đưa vào đúng vị trí quy định, mắt cảm biến hồng ngoại sẽ đọc những thông tin và truyền đến động cơ của máy. Sau đó, động cơ sẽ tiến hành quay để chổi đánh sạch mọi bụi bẩn trên giày.


    Tiếp tục, đôi giày được đưa sang bên hộp xi, nhấn mũi giày vào van bi để xi phủ lên rồi lại đưa giày sang bên chổi đánh bóng. Tương tự chổi sẽ tự động quay để đánh bóng giày. Tất cả mọi quy trình diễn ra trong khoảng 1 phút. Máy sẽ tự ngắt sau sau 60 giây.


    Đối với dòng máy dùng để đánh giày có tay vịn, nguyên lý vận hành cũng tương tự nhưng khác một điểm đó là bạn cần nhấn công tắc thay vì để máy tự động vận hành như kiểu máy có cảm biến.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán dụng cụ đánh giày giá rẻ tại Hà Nội
    Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ. Là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đánh giày chính hãng nên các sản phẩm đều được đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.


    Công ty Hành Tinh Xanh có khá sản phẩm đến từ các thương hiệu quen thuộc như Yamafuji, Shiny, Silroad CX,..với mức giá cũng khá phong phú, dao động từ hơn 1 triệu đồng một mẫu máy đến 8 triệu đồng.


    Khách hàng tùy vào túi tiền mà lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.


    Không những đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm mà Hành Tinh Xanh còn có một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng được hưởng những chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, cụ thể:


    - Hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng với đơn hàng tại nội đô.

    - Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, mọi sản phẩm được phân phối bởi Hành Tinh Xanh dù trong thời hạn bảo hành hay đã hết thời hạn đều được hỗ trợ kỹ thuật.

    - Được trực tiếp sử dụng sản phẩm để trải nghiệm trước khi quyết định mua hàng.

    - Nhiều chương trình khuyến mãi với giá hấp dẫn để mọi khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm tốt nhất.


    Dù có đến hàng trăm cửa hàng, doanh nghiệp bán máy đánh giày khác nhau nhưng Hành Tinh Xanh vẫn luôn là địa chỉ phân phối uy tín cho mọi khách hàng tại Hà Nội.


    Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua máy đánh giày chất lượng tại Hà Nội cũng như tìm hiểu thêm về nguyên lý vận hành của thiết bị. Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh nếu bạn cần đặt mua hàng hay đăng ký báo giá.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...