63 Stravel

Đại lý cung cấp sỉ lẻ khô gà lá chanh tại tphcm

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những món ăn vặt, nhâm nhi trong những ngày nghỉ cuối tuần, lúc rãnh rỗi, đói bụng là một phần không thể thiếu được. Và một trong những món ăn đủ thơm ngon, giá rẻ, hương vị đậm đà ngây ngất đến khó quên, đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là khô gà lá chanh. Một món ăn vô cùng tiện dụng, ăn khi nào cũng được, thèm ăn rất dễ tìm mua và điều đặc biệt là đỡ mất công sức và thời gian chế biến.
    [​IMG]

    Khô gà lá chanh là món ăn chứa đầy đủ các khoáng chất dinh dưỡng, cũng như cung cấp các chất đạm và hàm lượng vitamin cần thiết vô cùng quan trọng. Với hương vị thịt gà xé giòn, không cứng, không mềm ăn tới đâu là tan trong miệng tới đó, vị ăn chua chua, mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, ướp chuyên thấm.

    Món ăn vặt này hoàn toàn thích hợp dành cho bạn để nhâm nhi mỗi khi buồn miệng hoặc là mồi nhậu vô cùng hấp dẫn, đậm đà,.. bên bạn bè, đồng nghiệp trong những lúc rảnh rổi hay đi du lịch. Khô gà cũng rất thích hợp để ăn kèm với các món ăn chính như: cơm, cháo, xôi, bánh mì, mì tôm,.. đảm bảo đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn và hương vị độc đáo.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sỉ và lẻ khô gà với giá khác nhau, nhưng với nhiều khách hàng họ cần khô gà tốt cùng với đó là khô gà chất lượng và thơm ngon cũng như phải hợp vệ sinh.

    [​IMG]

    Khô gà Chikađại lý sỉ lẻ khô gà lá chanh tại TPHCM đảm bảo giá sỉ thấp nhất, khô gà thơm ngon, màu sắc đẹp, hương vị đậm đà, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có giấy tờ đầy đủ.

    Chikađại lý sỉ lẻ khô gà lá chanh tại hầu hết các quận trên địa bàn TPHCM, khách đến với chika sẽ an tâm rằng đây là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, đảm bảo khô gà chất lượng, thơm ngon từ 100% gà thật. Liên hệ để đặtmua khô gà với giá sỉ lẻ tốt nhất:

    Xem thêm:

    - Các sản phẩm khô gà

    - Các sản phẩm khô bò

    Thông tin liên hệ:

    SHOP QUÀ VẶT CHIKA

    Địa chỉ: 54 đường số 4, P. Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP.HCM

    Hotline: 093 404 4848

    Mail: quavatchika@gmail.com

    Website: quavatchika.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...