63 Stravel

Đại lý chuyên nhận lắp đặt, đi âm tường ống đồng máy lạnh uy tín và chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 15 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 422 Đọc

  1. Hệ thống nhận thi công,lắp đặt, đi âm hệ thống ống đồng máy lạnh cho nhà đang xây với giá rẻ và ưu đãi nhất thị trường.

    Thi công lắp đặt hệ thống đường ống gas - ống đồng máy lạnhcho các công trình nhà ở, công nghiệp, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng...

    Đi âm tường đường ống đồng máy lạnhcho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ) như các nhà văn phòng cho thuê, các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất về sau, tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho việc lắp đặt máy lạnh

    Thi công trước hệ thống đường ống đồng âm tường máy lạnhtrong các công trình xây dựng nhà mới xây đang là dịch vụ được nhiều Khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì Nó mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mới của bạn, hạn chế tối đa sự hao mòn, xuống cấp của đường ống dẫn gas máy lạnh so với việc lắp đi nổi ngoài trời.

    Đối với công trình mới xây dựng, việc lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tườngcó thể tiến hành ngay sau khi xây xong tường, đổ sàn, trước hoặc sau khi tô tường.
    [​IMG]
    Tuyệt đối phải tiến hành việc thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường trước khi đóng thạch cao đối với công trình có đóng thạch cao hoặc thực hiện các công đoạn trang trí khác.

    Bảng giá chi tiết về thi công, đi âm ống đồng máy lạnh vui lòng truy cập đường link sau:

    http://maylanhhailongvan.com/tin-tu...i-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-2402.html

    Nhà thầu chuyên nhận thi công đường ống đồng máy lạnh âm tườngcho các công trình xây dựng từ hộ gia đình cho đến các công trình dự án lớn. Để liên hệ khảo sát + báo giá + thi công âm tường ống đồng máy lạnhvui lòng liên hệ Hotline nhanh nhất 0909 787 022 Mr Hoàng. Hỗ trợ cho khách hàng 24/24.

    Bộ phận chuyên báo giá nhanh và chính xác: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Bộ phận chuyên tư vấn về kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Hoặc truy cập wedsite: maylanhhailongvan.vn/maylanhhailongvan.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...