63 Stravel

Đại lý chuyên cung cấp các dịch vụ máy lạnh âm trần giá rẻ chính hãng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhung1hailongvan, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10 – KP09 - P. Tân Chánh Hiệp – Q.12 – TP HCM – Việt Nam->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Có phải lắp đặt máy lạnh âm trần là lựa chọn tối ưu nhất của chủ đầu tư?


    Máy lạnh âm trần nổi bật với thiết kế mặt nạ vuông vắn, thiết kế hài hòa với tông trắng làm chủ đạo, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất, hướng đảo gió linh hoạt 4 hướng hoặc 360 độ cùng khả năng hoạt động bền bỉ… Tất cả đã giúp cho máy lạnh âm trần trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư.



    Nhưng có phải lắp đặt máy lạnh âm trần là lựa chọn tối ưu nhất của chủ đầu tư dành cho mọi loại không gian?



    [​IMG]



    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


    1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có ưu điểm gì?


    • Mặt nạ thổi gió thổi theo hướng tròn 360 độ hoặc 4 hướng, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian.
    • Ít xảy ra sự cố, hay có tình trạng nhỏ nước trong khi hoạt động, có độ bền rất tốt.
    • Hoạt động không phát ra tiếng ồn, khả năng lọc mùi trong không gian cao.
    • Vận chuyển, bảo trì vô cùng dễ dàng, thiết kế với nền chủ đạo là trắng và linh hoạt trong kiểu cách lắp đặt (có thể lắp âm hẳn lên trần như truyền thống hoặc phá cách với kiểu lắp lộ cả dàn lạnh và mặt nạ thổi gió ra ngoài, sau đó sơn màu trùng với không gian trần).
    • Chi phí để đầu tư lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường hợp lý, không quá tiêu tốn như máy lạnh giấu trần nối ống gió.


    1. Mặt hạn chế của việc lắp đặt máy lạnh âm trần?


    • Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống máy lạnh xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì máy lạnh này không thích hợp.
    • Mức giá cao hơn so với dòng máy lạnh âm trần nối ống gió tùy công suất.
    • Công suất hoạt động chỉ từ 1.5hp – 5.5hp.


    Tin nên tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    [​IMG]



    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DÀNH CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


    • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian sản xuất: nhà xưởng, khu chế xuất, kho chứa hàng,… (Lưu ý: Do không gian sản xuất thường l;à nơi cần đến hệ thống máy lạnh mạnh mẽ và đủ công suất cũng như độ xử lý nhiệt cao, cho nên, trước khi quyết định lắp đặt, hãy them khảo thêm về ý kiến của nhân viên kỹ thuật để tránh xảy ra sai sót)
    • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian thương mại: nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, phòng khám…
    • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho văn phòng công ty, phòng khách, cửa hàng tiện lợi, quán café, trà sữa,…


    [​IMG]



    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO ĐỂ ĐẦU TƯ?


    Lắp đặt máy lạnh âm trần thuộc công nghệ Nhật Bản, chất lượng tốt, giá cao.


    1. Máy lạnh âm trần Daikin: 18.050.000đ – 46.650.000đ
    2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy: 20.200.000đ – 53.900.000đ
    3. Máy lạnh âm trần Panasonic: 21.800.000đ – 46.300.000đ
    4. Máy lạnh âm trần Toshiba: 18.500.000đ – 40.600.000đ


    => Đây là những sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, với chất lượng cực kì tốt đã được kiểm định và tin dùng của rất nhiều khách hàng.



    => Tuy nhiên, giá thành có phần hơi cao so với những thương hiệu khác. Đặc biệt, máy lạnh âm trần Daikin lại luôn trong tình trạng cháy hàng.



    Lắp đặt máy lạnh âm trần giá cả thuộc tầm trung.


    1. Máy lạnh âm trần LG: 20.800.000đ – 36.500.000đ
    2. Máy lạnh âm trần Reetech: 19.100.000đ – 39.900.000đ
    3. Máy lạnh âm trần Gree: 18.600.000đ – 45.300.000đ
    4. Máy lạnh âm trần Sumikura: 18.000.000đ – 37.400.000đ


    => Thuộc tầm trung cho nên mức giá của sản phẩm dễ chịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng của sản phẩm cũng là điểm cộng rất lớn cho không gian cần sự thẩm mỹ.



    => Chất lượng đương nhiên sẽ không thể bằng với những sản phẩm thuộc nhóm phía trêm, tuy nhiên, vẫn hoạt động tốt và có mức giá vừa phải.



    Lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ thuộc Việt Nam sản xuất.


    1. Máy lạnh âm trần Nagakawa: 14.500.000đ – 28.000.000đ
    2. Máy lạnh âm trần Midea: 15.500.000đ – 36.000.000đ
    3. Máy lạnh âm trần Funiki: 16.600.000đ – 33.600.000đ


    => Sử dụng nhân công của Việt Nam, cho nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập. Bên cạnh đó, được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt của chuyên viên nước ngoài nên chất lượng sử dụng cũng rất tốt.



    => Do giá thành quá rẻ nên nhiều người còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm.



    Vậy nên đầu tư thương hiệu nào để lắp đặt máy lạnh âm trần?


    Không thể chỉ điểm chính xác một cái tên máy lạnh âm trần nào và nói rằng là phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, vì tùy vào mỗi người với mỗi sở thích, đặc điểm của không gian cần lắp đặt khác nhau, điều kiện kinh tế cho phép để chi trả khác nhau,… thì mới quyết định được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.



    Nếu bạn vẫn còn khá băn khoăn và thắc mắc về đặc điểm cũng như từng mức giá cụ thể của mỗi loại máy, model, hãy click vào từng đường link để tham khảo rõ hơn, hoặc gọi ngay vào Holtine 0901 329 411 để được Ms My tư vấn cụ thể nhé!



    [​IMG]



    ĐẠI LÝ NÀO PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ NHẤT TẠI MIỀN NAM?


    Hải Long Vân tự tin chính là đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất tại miền Nam. Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh âm trần cassette trên thị trường, cam kết những sản phẩm cung cấp cho các bạn đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ rõ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.



    Với kinh nghiệm 7 năm trong cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần, nhận thầu cho nhiều công trình cỡ đại như nhà xưởng, công ty sản xuất, biệt thự liền kề hay căn hộ chung cư,… đây đều là những không gian có cách lắp đặt vô cùng phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao, độ chính xác và tỉ mỉ cần thiết trong lên ý tưởng, thiết kế và tiến hành lắp đặt… Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một không gian lắp đặt máy lạnh âm trần hoàn chỉnh nhất có thể cho bạn.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    Cty Hải Long Vân tự hào là nhà phân phối giá sỉ và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất



    BÊN CẠNH LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN, CÒN CÓ THỂ LỰA CHỌN NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC KHÔNG?


    Tất nhiên, không một ai có thể ép buộc bạn chỉ được lựa chọn máy lạnh âm trần để lắp đặt cả, bởi lẽ, ngoài sản phẩm máy lạnh âm trần, bạn còn có thể lựa chọn máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần nối ống gió, máy lạnh multi cho từng đặc điểm không gian để mang lại những hiệu quả làm mát cao nhất mà lại còn đạt được thẩm mỹ hoàn hảo.



    Đối với không gian rộng lớn dành cho việc sản xuất, bạn có thể tham khảo lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp, máy lạnh âm trần nối ống gió dòng công nghiệp (Packaged) với công suất lớn từ 5.5hp – 20hp.



    Đối với không gian thương mại như nhà hàng tiệc cưới, showroom, sảnh chờ,… có thể lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió, máy lạnh tủ đứng dòng SkyAir (thương mại)



    Đối với biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, hãy tham khảo thử về máy lạnh multi để đảm bảo hiệu quả làm mát bên trong và giữ vẻ thẩm mỹ bên ngoài ngoại thất nhé.



    LỜI KẾT.


    Đừng quên số Holtine 0909 787 022 – Mr Hoàng, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát thực tế và báo giá trọn gói, dự toán tổng chi phí công trình lắp đặt máy lạnh âm trần chính xác nhất 24/7 và hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.



    Lưu ý rằng những mức giá mà Hải Long Vân cung cấp cho bạn chỉ là tham khảo, tùy từng thời điểm mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Chính vì vậy, ngay khi bạn có nhu cầu cần lắp đặt máy lạnh âm trần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những mức giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...