63 Stravel

Đại lý bán vé máy bay đi Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi duyducairlines, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 572 Đọc
  1. Đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại Việt Nam

    Đại lý bán vé máy bay đi Singapore - văn phòng bán vé máy bay đi Singapore là nơi mà bạn muốn ghé đến để rinh về cho mình những hành trình bay đi Singapore chất lượng và nhanh chóng nhất. Tại khu vực Sài Gòn bạn có thể liên hệ đại lý Duy Đức, nơi trực tiếp mọi hãng book và xuất vé tức thì, là nơi uu tú hỗ trợ quý khách hàng có ngay những chiếc vé máy bay giá rẻ đến Singapore.
    Các văn phòng bán vé đi Singapore ở Sài Thành
    Sài Gòn là nơi hội tụ con người từ khắp đất Việt về đây sinh sống, là một trong những nơi phát triển nhất Việt Nam, và đồng thời là điểm đến của biết bao du khách nước ngoài. Qua nhiều năm hỗ trợ nhu cầu đặt mua vé máy đi Singapore, vé máy bay chặng trong nước - quốc tế thì hiện tại Duy Đức đã chính thức mở rộng 3 văn phòng chi nhánh bán vé ờ TPHCM và 1 đại lý vé máy bay tại Bình Dương, hãy cùng khám phá địa chỉ chính xác nhé.

    [​IMG]
    • Đại lý bán vé máy bay đi Singapore: 48 Cách Mạng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM (văn phòng chính)
    • Đại lý bán vé máy bay đi Singapore: tại 32 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM
    • Đại lý bán vé máy bay đi Singapore: tại 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM
    • Và đại lý bán vé máy bay đi Singapore tại Bình Dương: quốc lộ 13, khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
    Có thể mua vé máy bay đi Singapore từ những hãng nào?
    Theo kinh nghiệm của đại lý bán vé máy bay đi Singapore của chúng tôi thì hiện tại cả 3 hãng bay nội địa của Việt Nam (Vietjet, Jetstar, Vietnam Arlines) đều khai thác đường bay thẳng đến Singapore. Ngoài ra cũng có khá nhiều hãng bay các nước khác khai thác đến Singapore, phải kể đến như China Airlines, Air China, Cathay Pacific, Eva Air, Nok Air, Malindo Air, Thai Lion Air, Korean Air, Japan Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silk Air,...
    Thông thường với hành trình từ Việt Nam đến Singapore thì người ta sẽ chọn mua vé máy bay từ 3 hãng nội địa và của hãng Singapore Airlines, bởi nó cho hành trình bay nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không mất công transit và hỗ trợ nhiều hành trình bay mỗi ngày (đặc biệt nếu muốn mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ thì hãy chọn: Scoot hay Jetstar, Vietjet).
    Chi tiết giá vé máy bay đi Singapore mới nhất
    Đại lý Duy Đức - đại lý cấp 1 tất cả các hãng bay hiện nay xin chia sẻ bảng giá vé máy bay đi Singapore để mọi người cùng tham khảo.
    [​IMG]
    Tổng đài hỗ trợ bán vé máy bay đi Singapore
    Đại lý bán vé máy bay đi Singapore của Duy Đức với nhiều chuyên viên nên sẽ có nhiều số máy giúp bạn tư vấn tận tình, nhanh chóng và sớm có hành trình bay như ý.
    * Hỗ trợ tư vấn vé đi Singapore từ các hãng nước ngoài: 0908 380 888 - 0906 099 992
    * Hỗ trợ tư vấn vé đi Singapore từ các hãng nội địa: 0918 234 072 - 0916 234 072
    * Website chính của Duy Đức: phongveduyduc.com
    * Facebook: facebook.com/vemaybaydisingapores
    Duy Đức sẽ sát cánh cùng quý khách hàng với vai trò là đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ và chất lượng tại mọi lãnh thổ đất Việt, vậy khi có có bất kỳ điều gì muốn biết về vé máy bay đi Singapore, vé máy bay hãng Scoot giá rẻ hay vé máy bay đi Singapore từ bất kỳ hãng nào bạn cứ việc alo về các chuyên viên chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...