63 Stravel

Đại điểm lý tưởng chụp ảnh của đảo lý sơn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 694 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những tấm ảnh vừa giúp bạn vui vẻ trong suốt chuyến du lịch mùa hè, vừa là vật lưu giữ những khoảnh khắc không thể nào quên cùng bạn bè và người thân.[​IMG]
    Những tấm hình đẹp lưu giữ những kỷ niệm khi tới thăm hòn Đảo này.

    Khi đi du lịch Lý Sơn trong mùa hè này, điều mà bạn mong muốn nhất là gì? Ngoài được khám phá vùng đất mới, được tìm hiểu về đời sống và văn hóa địa phương, thì hành trang mang về sau chuyến du lịch Lý Sơn là những tấm ảnh đẹp trong chuyến du lịch mùa hè cũng là một yếu tố vô cùng đặc biệt phải không bạn?

    Lý Sơn có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với những dấu tích như lòng chảo núi lửa Thới Lới, Giếng Tiền cùng những vách đá hình thành từ nham thạch núi lửa cả trên bờ lẫn dưới… Nhưng điểm du lịch nào ở Lý Sơn sẽ cho bạn những tấm ảnh tuyệt đẹp nhất?

    [​IMG]

    Bến tàu Lý Sơn

    Cùng điểm tên những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Lý Sơn – nơi sẽ cho bạn những tấm ảnh đầy nghệ thuật – để không bỏ sót khi đi du lịch Lý Sơn mùa hè này nhé.

    1. NÚI THỚI LỚI
    Núi Thới Lới là điểm du lịch mà bất cứ du khách nào cũng đến khi ra Lý Sơn. Ngay từ con đường lên núi Thới Lới đã mang vẻ đẹp làm say lòng người với một bên là biển, một bên núi. Chụp ảnh ở núi Thới Lới mang đến cho bạn những tấm ảnh có không gian rộng lớn, khoáng đạt và tươi đẹp.

    [​IMG]

    Đỉnh Thới Lới là một trong những nơi du khách yêu thích

    Đây chính là nơi bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn và cả những ruộng hành tỏi hay mặt biển mênh mông của huyện đảo Lý Sơn trong chuyến du lịch mùa hè này.

    [​IMG]

    Nhìn từ đỉnh núi xuống

    Đỉnh núi Thới Lới vốn là một ngọn núi lửa đã tắt từ lâu. Trên đỉnh núi có một hồ nước ngọt trong veo. Đây là một trong những nơi post ảnh “chất” nhất ở núi Thới Lới. Ngoài nơi này, thì con đường lên trên cột cờ mốc tọa độ ở trên núi cũng là nơi được nhiều bạn trẻ chụp ảnh kỷ niệm.

    [​IMG]

    Hồ nước trên đỉnh núi

    [​IMG]

    Quan cảnh nhìn từ trên cao

    [​IMG]

    Cột cờ chủ quyền biển đảo

    2. HANG CÂU
    Hang Câu nằm ở dưới chân núi Thới Lới, được sóng và gió biển bào mòn sâu vào lòng núi tạo nên những vân đá đẹp mắt. Khung cảnh ở hang Câu khá hoang sơ và mang vẻ đẹp rất thơ mộng. Nước biển ở hang Câu trong vắt, bạn có thể nhìn thấy san hô và cỏ biển rất rõ. Du lịch mùa hè, đi trên lớp cỏ biển mượt ở hang Câu là một cảm giác vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    Hang câu nước trong vắt

    Buổi chiều là lúc hang Câu tập trung nhiều người nhất, cả người dân Lý Sơn xuống tắm biển và du khách ghé thăm. Cuối tuần, hang Câu cũng là nơi nhiều nhóm tập trung tại đây tổ chức văn nghệ rất vui nhộn.

    [​IMG]

    Nhiều du khách tụ tập vui chơi tại Hang Câu

    Hoàng hôn ở hang Câu tuyệt đẹp vì vậy, nhiều nhiếp ảnh gia và cả khách du lịch Lý Sơn đều đến đây chụp ảnh hoàng hôn. Và thời khắc hoàng hôn dần buông ở đây chính là lúc cho bạn những tấm ảnh huyền diệu nhất ở Lý Sơn.

    [​IMG]

    Nơi săn ảnh hoàng hôn đẹp nhất

    [​IMG]

    Du khách thích thú tạo dáng

    [​IMG]

    Cùng bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc đẹp

    nguon: daolyson.info
     

Chia sẻ trang này

Loading...