63 Stravel

Đai chống gù lưng Xixa - giải pháp chống gù hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 26 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    đai chống gù lưng Xixa mang những tính năng sáng tạo được với 1 sứ mệnh lớn to. Đấy là giúp mọi người sở hữu 1 vóc dáng đẹp, khoẻ mạnh hơn chỉ mất khoảng ngắn nhất. Song song tự tín sở hữu những mối quan hệ trong cuộc sống.



    công nghệ cảm biến tiên tiến, sáng tạo



    Đai đeo chống gù lưng Xixa được tích hợp một chip cảm biến góc lệch, theo dõi phong độ của người sử dụng. Khi bạn ở nể đúng phong thái, thì bộ cảm biến sẽ truyền dấu hiệu đến phòng ban xử lý trọng tâm. Sau ấy cảnh báo rung sẽ phát ra, cảnh báo để bạn điều chỉnh lại tư thế đúng của mình.



    bề ngoài tinh tế, phù hợp 4 mùa



    với đai đeo chống gù này sở hữu một ngoại hình tương đối kín đáo. Khi bạn đeo và mặc mẫu áo bên ngoài thì khó để nhận ra. Vậy nên bạn sở hữu thể mặc nó ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn.

    [​IMG]

    không những thế, đai đeo còn mang màn hình led hiển thị tham số rõ ràng. Giúp bạn có thể nắm bắt được thông tin và điều chỉnh phong độ phù hợp.

    Tham khảo bài viết: đai chống gù lưng loại nào tốt


    Chất liệu cao cấp, kích thước tha hồ



    Dây đai chống gù lưng được khiến cho từ vật liệu cao cấp. Lúc đeo rất nhẹ nhàng và tha hồ, nói cả trong thời gian lâu. Giảm thiểu được trạng thái mỏi, khó chịu. Ngoài ra, kích thước của đai có thể điều chỉnh được có mọi mẫu vóc dáng lưng. Trong khoảng con nhỏ đến người to, từ người ốm đến người to con.

    Tham khảo thông tin gù lưng là gì tại website này của chúng tôi


    Cải thiện hiện trạng bị gù lưng sau 14 ngày dùng



    lúc sử dụng đai chống gù lưng bạn không nên nôn nóng. Mà phải tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp để đạt hiệu quả 1 bí quyết phải chăng nhất. Song song kết hợp sở hữu việc tập thể thao thường xuyên, thì hiệu quả sẽ càng đến nhanh hơn.



    người bạn đường cùng con lúc học online tại nhà



    mang tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, khi mà những con còn chưa được đến trường. Hằng ngày phải ngồi hàng giờ trước máy tính, điều đó vừa dẫn đến mỏi mắt vừa mỏi lưng. Hơn hết giả dụ ngồi không đúng tư thế thì càng làm cho trầm trọng vấn đề về cột sống. Do vậy, đai chống gù lưng cho bé sẽ là 1 người bạn đồng hành đắc lực giúp con sở hữu một vóc dáng khỏe mạnh hơn, học tập rẻ hơn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...