63 Stravel

Đai chống gù lưng tốt nhất dành cho người lớn và trẻ em

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 24 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. Đai lưng chống gù sở hữu ngoại hình giúp người mua tiện dụng chỉnh kích cỡ thả phanh nhất cùng thiết kế mỏng, nhẹ, đai chống gù lưng với thể dùng linh hoạt trong mọi hoạt động nằm, ngồi, di chuyển của người mua.



    Đai chống gù lưng với Ưu điểm thu hút là đem đến một biện pháp chống gù, chống còng lưng thực thụ hiệu quả, dễ dùng có mức mức giá không quá cao.



    Vậy đâu là sản phẩm dành cho người lớn, đâu là sản phẩm dành cho trẻ em?

    • đai chống gù lưng trẻ em: Sản phẩm dành cho con nít với ngoài mặt nhỏ và tiêu dùng những chất liệu mềm mại hơn so có sản phẩm dành cho người lớn. Bởi vậy mà thuộc tính và chừng độ khăng khăng của đai gù trẻ em cũng ít hơn.


    Điều này giúp đảm bảo thấp đề nghị nắn chỉnh phong độ mà ko gây ảnh hưởng quá to đối có hệ xương còn đang trong công đoạn tăng trưởng và hoàn thiện của trẻ nhỏ.

    [​IMG]



    • Đai chống gù lưng người lớn: Đai chống gù dành cho người to có kích cỡ to hơn để phù hợp sở hữu tầm vóc của người trưởng thành.Tính chất nhất định xương sống, vai gáy hay xương đòn của các sản phẩm thuộc nhóm này cũng mạnh hơn.


    do đó nó đáp ứng thấp nhu cầu nắn chỉnh, cải thiện tư thế tối ưu cho các bạn.



    dù rằng vậy chỉ cần khoảng cách đây không lâu, trên thị phần đều đã xuất hiện những sản phẩm đai lưng chống gù đa năng, vận dụng công nghệ đương đại vào sản phẩm. Hỗ trợ dùng cho cả người to và trẻ con.



    chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng 3 sản phẩm đai lưng chống gù tốt nhất mà chúng tôi đang sản xuất.



    ✦ Đai lưng chống gù cao cấp nhật bản

    Đai Chống Gù Lưng Cao Cấp Nhật Bản là sản phẩm phù hợp tiêu dùng cho mọi lứa tuổi, có những vóc dáng khác nhau. Đai với tác dụng kiểm soát an ninh lưng từ vai gáy tới đốt sống lưng, phòng chống những bệnh về lưng như đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ và điều chỉnh phong độ ngồi chống lại căn bệnh gù lưng.



    với các người bị lệch vai, gù lưng hoặc cong vẹo cột sống do thói quen sinh hoạt, tư thế ngồi khiến việc. Đai chống gù sẽ giúp nhất quyết hai bên vai và cột sống lưng, hỗ trợ cân bằng lực giúp khiến cho giảm độ lệch và đau lưng



    bề ngoài đai nhỏ gọn, mang thể mang theo dùng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào thiết yếu như: lúc tài xế, khiến cho việc, xem tivi, làm cho việc nhà…


    ✦ Đai chống gù lưng thông minh nhật bản

    Đai chống gù lưng thông minh Nhật Bản được bề ngoài tiên tiến. Mang độ co giãn, bó sát, tiếp xúc trực tiếp có vai gáy và một phần lưng của khách hàng. Tiện lợi điều chỉnh sao cho quý khách có cảm giác thoải mái nhất, có thể linh hoạt trong mọi hoạt động như di chuyển, nằm và ngồi khiến việc. Sản phẩm hiệu quả cho việc chống gù lưng, còng lưng từ mức độ nhẹ cho đến nặng ở mọi lứa tuổi.



    Đai chống gù lưng sáng tạo Nhật Bản được trang bị phòng ban cảm biến được lập trình sẵn. Bộ phần này sẽ rung để cảnh báo các bạn biết lúc lưng nghiêng > 15 độ, lúc ấy các bạn sẽ tự điều chỉnh, khôi phục lại phong thái chuẩn.

    ✦ Đai chống gù lưng kyphosis nhật bản

    Đai rung chống gù lưng thông minh Kyphosis dùng cảm biến rung sáng tạo giúp máy phát hiện phong thái ngồi dưng đúng. Khắc phục hiện trạng ngồi sai phong độ, dẫn đến bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống. Tác động rất lớn tới sự tăng trưởng vóng dáng, phong độ đứng và đi lại. Sản phẩm phù hợp viên chức văn phòng, sinh viên, học sinh và con trẻ nhỏ tuổi.



    với ngoài mặt rất độc đáo, phần đai vải ủ ấp sát cơ thể giúp ổn định tư thế. Đai sẽ giúp người dùng tạo lề thói ngồi thẳng lưng khi làm cho việc, học tập. Hỗ trợ xương sống lớn mạnh thường ngày, giảm trạng thái cận thị.



    khi cúi người, lưng cong quá giới hạn 25 độ hoặc ngồi sai tư thế, chế độ rung sẽ đề cập nhở để người dùng tự điều chỉnh để ngồi trở về tư thế chuẩn nhất.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại website https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...